Hvað með þær sem ekki vilja þetta ?

siolafs | 26. mar. '15, kl: 15:53:09 | 1284 | Svara | Er.is | 1

Hvað með hópþrýstinginn á þær sem vilja ekki vera berar að ofan?


http://www.dv.is/folk/2015/3/26/fjolmargar-stelpur-maettu-faklaeddar-i-skolann/

 

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 15:55:42 | Svara | Er.is | 12

Hver er að þrýsta á allar stelpur til þess að vera með?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Þönderkats | 26. mar. '15, kl: 15:59:32 | Svara | Er.is | 14

Ég vil þetta ekki, en finnst þetta flott og upplifi engan þrýsting til að vera með

Hilla1991 | 26. mar. '15, kl: 16:07:07 | Svara | Er.is | 7

Vil þetta heldur ekki og upplifi ekki þrýsting frá vinkonum mínum þar sem þeim finnst þetta jafn ...ja, klént og mér

mars | 26. mar. '15, kl: 16:07:13 | Svara | Er.is | 5

Hvernig ætli viðbrögðin hefðu verið ghjá nemendum hefðu kennarar mætt svona. Eða ef mæðurnar hefðu labbað svona út í daginn í morgun, það hefði margur unglingurinn fríkað út við þaðheld ég.

ilmbjörk | 26. mar. '15, kl: 16:14:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 30

Hvað með það? er það ekki nákægmlega þessi hugarfarsbreyting sem #frethenipple er að reyna að koma af stað? Að konur megi bara alveg sýna á sér brjósin eða geirvörturnar ef þær vilja? Þetta gerist ekki á einni nóttu en einhversstaðar verður að byrja..

Nói22 | 26. mar. '15, kl: 21:27:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég held því miður að þetta sé tilraun sem mun mistakast. Því að konur geta ekki ákveðið að karlmönnum finnist ekki brjóstin á þeim sexí. þeim bara finnst það. Það að konur vilji normalísera eitthvað mun ekki breyta neinu. Ekki nema því að eftir daginn í dag verða fullt af nektarmyndum af unglingsstúlkum á netinu. Myndir sem munu aldrei hverfa þaðan. Æði.

julimamma | 26. mar. '15, kl: 21:49:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég legg ekki þann skilning í þessa ,,byltingu" að karlmenn megi ekki finnast brjóst falleg og sexí. Heldur að viðurkenna að það er ekkert tabú eða skammarlegt við konu brjóst og að þau megi alveg jafn mikið sjást og brjóst karlmanna.

Bakasana | 26. mar. '15, kl: 22:11:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Bull og vitleysa. Nákvæmlega þetta hefur verið kvakað í hvert sinn sem konur ákváðu að þær ætluðu að skarta styttri pilsum, rauðari varalit, efnisminni sundfötum o.s.frv. Konur geta ekki ákveðið hvort Jóni og Gunna finnst þær sexý eða ekki, en þær geta svo sannarlega haft áhrif a samfélagsleg norm og látið sér standa fullkomlega á sama um það hvort einhverjum köllum finnst þær *of* sexý eða ekki. Það er ekki eins og það séu ekki til hellingur af samfélögum þar sem konur ganga gjarnan um með eitt eða tvö óklædd brjóst án þess að nokkrum þyki það tiltökumál. 

Nói22 | 26. mar. '15, kl: 23:46:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Og hvað höfðu styttri pils, rauðari varalitur og efnisminni sundföt upp á sig annað en að kyngera konurnar? Eru konur í stuttum pilsum og efnislitlum sundfötum taldar eitthvað norm og ekki kyngerðar? Je right.


Og hvaða hellingur af samfélögum eru það þar sem konur ganga um berbrjósta og engum finnst það tiltökumál?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. mar. '15, kl: 00:52:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Margir þjóðflokkar í hinum ýmsu löndum í Afríku til dæmis. Kannski í S-Ameríku líka, allavega í Amazon skóginum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 03:20:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða mörgu þjóðflokkar eru það? Og hversu margir þjóðflokkar í s-ameríku gera þetta?


Og svo vil ég bæta við, hvernig vitum við að í þessum sem ég myndi kalla fáu þjóðflokkum sem þetta tíðkast að það sé litið á brjóstin sem bara eitthvað norm? Það að þær séu með brjóstin úti þýðir ekki að körlunum finnist brjóstin bara eins og olnboginn á þeim.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. mar. '15, kl: 01:31:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit nöfn á afar fáum þjóðflokkum í löndum Afríku og S-Ameríku


Og mér er drullusama hvað körlum finnst um brjóst og olnboga á mér

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Grjona | 27. mar. '15, kl: 06:32:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. mar. '15, kl: 01:32:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þarf að segja þessum konum að þær geti hvergi fengið vinnu!! Vita þær ekki hvað þær eiga eftir að sjá eftir þessu, ég meina, karlar munu ráðast á þær þvers og kruss

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

T.M.O | 28. mar. '15, kl: 12:41:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

fyrir ekkert mjög löngu síðan þá þótti verulega gliðrulegt að það sæist í hné á konu. Þá var sú kona að gefa það út að hún væri allragagn og karlmenn litu þannig á hana. Ögrandi og sexí. Ekkert löngu fyrir þann tíma þá var öklinn í sama hlutverki svo að ef karlmaður hjálpaði konu í skó var það mjög alveg á mörkunum og ef hann myndi strjúka óvart öklann á henni þá var það bara hneikslanlega kynferðislegt. 

Mammzzl | 26. mar. '15, kl: 22:54:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Það er ekki mitt vandamál að karlmönnum finnist brjóst sexí - þeim má alveg finnast það. Það á ekki að hafa áhrif á það hvað ég geri við þau. 


Mér finnst augu sexí - og upphandleggir, ég ætlast ekki til þess að neinn feli slíkt utandyra...

Nói22 | 26. mar. '15, kl: 23:50:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jú það hefur nefnilega áhrif á hvað maður gerir við þau. Sérstaklega ef maður er í einhverju átaki þar sem unlingsstúlkur eru hvattar til að setja brjóstamyndir af sér á netið. Myndir sem munu aldrei hverfa og stelpurnar geta séð eftir strax daginn eftir. Hvað þá þegar strákarnir í bekknum fara að skoða þær og kommenta á þær.

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 17:20:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Strákar geta líka skoðað myndir af nefinu á þeim, augunum, leggjunum, puttunum, eyrunum eða vottever. Það er samt enginn að tala um að fela það allt saman. Veit ekki betur en flestir íslendingar séu mjög á móti búrkum og öðru slíku.


Eins gætu stelpur verið að ræða magavöðvana á strákum, brjóstkassan, nú andlitið, hárið, upphandleggina eða þar fram eftir götum. Við erum samt ekki að skella strákum í kraftgalla í sundi eða annarsstaðar er það?


Og þessi "herferð" gekk ekkert endilega út á það að hvetja stelpur til að póst mynd á netið - heldur að berjast fyrir því frelsi að mega það ef þær vilja. Og mega vera berbrjósta utan dyra ef þær kjósa svo - alveg eins og strákar.  



Það að brjóst séu tengd einhverju kynferðislegu sem verði að fela er menningartengd og þekkist aðallega á Vesturlöndum. Í mörgum öðrum menningarsamfélögum ganga konur um berbrjósta og enginn kippir sér neitt upp við það. 


Og ef þú höndlar ekki hvernig annar klæðir sig, eða í þessu tilfelli klæðir sig ekki, er það þitt eigið vandamál. Geirvörtur eru bara geirvörtur - ef að karlmaður má bera sínar, hlýt ég að mega bera mínar. 

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 17:21:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða mörg önnur menningarsamfélög er það þar sem konur ganga um berbrjósta?

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 17:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

 Vísa í þennan status meðal annars. Ég hef ekki heitin á öllum þessum þjóðflokkum eða hvar nákvæmlega þeir eru staðsettir. Ég veit hinsvegar að margir þjóðflokkar (aðallega kannski í svona "sveitum" en ekki inn öllum borgum). 





Nói22 | 27. mar. '15, kl: 20:19:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það að það séu einhverjir þjóðflokkar til þar sem þetta er stundað er ekkert sönnun þess að það sé bara á vesturlöndum þar sem konur hylja á sér brjóstin. Konur eru ekkert labbandi á brjóstunum almennt í Afríku eða Suður Ameríku eða Kína eða Japan.

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 20:27:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei - en það var líka ekki það sem ég sagði er það?

Skreamer | 26. mar. '15, kl: 23:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Karlar geta ekki heldur ákveðið að konum finnist ekki brjóstin á þeim sexý.  Hvers vegna er ábyrgðinni velt yfir á konuna í báðum tilfellum?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

virgo25 | 29. mar. '15, kl: 02:06:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mörgum mönnum finnst líka konur í bikiníum sexí, nú eða konur í þröngum buxum bara til að gefa dæmi. Mér hefur oft þótt alklæddir menn sexí. Og líka menn berir að ofan.

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:28:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Afhverju fríka unglingar út við ber brjóst á konum en ekki ber brjóst á körlum. Er þetta ekki nákvæmlega tilgangurinn með svona aðgerðum, að breyta því hugarfari að líkami kvenna sé skömm sem eigi að hylja sérstaklega.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:29:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

þetta er alveg pottþétt tilgangurinn og hugsjónin er falleg.  Ég tel aftur á móti að þetta muni engu skila.  við erum stórneytendur menningar sem hlutgerir konur, það mun alltaf vera sterkara en nokkur ber brjóst uppá íslandi.


Ef við viljum breyta þessu verðum við að hætta að selja kvenlíkamann

strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:31:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Já en greinilega finnst þér að við eigum bara að beygja okkur þegjandi í uppgjöf undir þennan tvískinnung, við hugsum ekki öll svona því ef við gerðum það myndi aldrei neinn gera neitt til að betrumbæta samfélagið okkar

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:32:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það finnst mér alls ekki....  mér finnst þetta bara röng aðferð til þess að ná farm úrbótum.   


ég segi hvergi að við eigum bara að beygja okkur undir þennan tvískinnung.

strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Eflaust finnst mörgum þetta röng aðferð á meðan sumum finnst hún hárrétt.  Fólkið sem berst fyrir úrbótum velur sína aðferð og slíkt er flott svo lengi sem hún ekki særir aðra. Þessi aðferð særir engann og mér finnst þessar æðislegu konur frábærar og ég vildi að ég fyndi þetta hugrekki hjá mér.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:39:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þessi aðferð særði stúlkuna sem var hrakin heim grátandi úr skólanum í dag vegna þess að hún tók ekki þátt...


Þessi aðferð særir það fólk sem vill hafa val um hvenær það þarf að sjá nekt ókunnugra. 


Þessi aðferð hefur verið notuð af öðrum, í öðrum löndum og aldrei skilað neinu nema síður sé. 

strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:41:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Nei það var illviljað og gamaldags hugsunarháttur í vondu fólki sem særði stúlkuna, við skulum setja sökina þar sem hún á heima

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:54:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei..þa'ð voru stúlkur í skólanum hennar sem hrelldu hana því hún vildi ekki taka þátt í þessu sem særðu hana.  sökin er nkl þar.   Þetta er hype á meðal unglinga...  

strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:56:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég skil svo við eigum ekki að vera að gera svona því hópur af unglingsstelpum skyldi ekki tilganginn, hvað meira eigum við ekki að gera til að valda ekki neinum misskilningi?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það var engan vegin það sem ég var að segja....en þú um það

strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:58:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég get ekki skilið hvaða duldar meiningar þú hefur á bakvið orð þín, ég get bara notast við orðin sem þú skrifar og þetta eru þau

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 18:17:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er engin duld meining að þetta sé ekki góð hugmynd vegna eins hóps af unglingsstelpum,..  ég held þú leisr bara það sem þú vilt til varnar berbrjóstaaðgerðum sem þú vilt styðja..


það er allt í lagi en ég stimpla mig hér með út :)

strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 18:19:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég þarf ekki að verja rétt fullorðins fólks til að bera líkamshluta af sér sem er fullkomlega eðlilegur körlum að bera.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Vasadiskó | 26. mar. '15, kl: 18:21:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Stúlkur hrelldu hana fyrir að taka ekki þátt. Sökin er þeirra.

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 18:22:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það sem ég velti fyrir mér er hversu margar aðrar fundu fyrir þrýstingi en brotnuðu ekki undan honum....töluðu ekki um það.....

strákamamman;)

Vasadiskó | 26. mar. '15, kl: 18:25:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hópþrýstingur er eitthvað sem þarf alltaf að hafa áhyggjur af þegar unglingar eru annars vegar. Það er virkilega erfitt að vera öðruvísi eða gera eitthvað öðruvísi á þessum aldri. 

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 18:53:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

veit nú þegar af stúlku í 8. bekk sem var tekin fyrir vegna þess að hún vildi ekki vera með.....  sátu nokkur í strætó...í 8. bekk!  þetta eru börn.


strákrnir að fletta yfir twitter og instagram að gefa brjóstum bekkjasystra sinna einkunnir...þegar kom að þeim stelpum sem voru til staðar máttu þeir ekki gefa einkunnir þar sem þær voru til staðar, ein, sem ekki var komin eins langt í kynþroska og hinar, var þá spurð hversvegna hún var ekki með, hún sagðist ekki hafa neinn áhuga á því.


að svo búnu segir einn drengjana "það er auðvitað af því að þú ert ekki með nein brjóst"  allir hlógu....hún fór að gráta...


mikið er ég fegin að engum datt þessi vitleysa í hug þegar ég var óharðanður unglingur.

strákamamman;)

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 19:11:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Nei, einmitt.


Dagurinn í dag er fyrsti dagurinn sem unglingsstúlka hefur farið að gráta vegna þess að jafningjar hennar gerðu grín að útliti hennar.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 19:22:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

dagurinn í dag er fyrsti dagurinn sem allt samfélagið fór á haus vegna brjóstamynda af börnum á netinu og setti þar með börn og ungmenni landsins í félagslega klemmu....án þess að hugsa einusinni um það

strákamamman;)

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 19:31:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Já. Þetta er þarfur dagur af því það er sjúkt að börn geti ekki birt af sér brjóstamyndir án þess að það þyki eitthvað tabú.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 19:37:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

...  ég las gagnrýni af þessum gjörningi á stóru alþjóðlegu femínistaforummi.  Þar hljóðaði alveg ný gagnrýni sem mér hafði alls ekki dottið í hug.


bottom lænið var að þau brjóst sem sýnd eru á twitter í dag eru öll brjóst hvítra ungra kvenna....brjóst sem nú þegar eru samfélagslega viðurkennd og sjást útum allt nú þegar....  =  0 bylting.   stormur í vatnsglasi og issjú sem er ekki til. 


mér fannst svolítið til í því.


en að myndbirtingum af nöktum börnum þá þykja mér þær ekki í lagi. 

strákamamman;)

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 21:08:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Voðalega er þetta stóra alþjóðlega feministaforum eftir á ef það hefur ekki séð myndir undir þessu hasstaggi áður.


Hylurðu bringu strákanna þinna áður en þú tekur myndir af þeim eða er þeim bannað að fara úr að ofan?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Bakasana | 26. mar. '15, kl: 21:21:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nú? Teljast þá hvorki miðaldra fleygskurðsbrjóstin eða brúnu brjóstin sem ég sá rækilega tögguð í dag ekki með á þessu feministaforumi? En það er vissulega rétt að það eru ungar konur fyrst og fremst sem standa vaktina. Takk stelpur!

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 23:04:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já, ha ha ég skautaði framhjá þessu. Margar konur af alskonar uppruna löngu búnar að pósta og svo postaði amk ein transkona í dag.


En já menntasólar landsinns eru stútfullir af hvítum sætum stelpum með ungleg brjós. Suprise suprise.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Grjona | 26. mar. '15, kl: 23:12:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða forum er það? Væri til í að lesa þar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Þönderkats | 27. mar. '15, kl: 04:57:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef séð konur à öllum aldri taka þátt, t.d. eina vel fullorðna sem hafði fengið brjóstakrabbamein.

Humdinger | 26. mar. '15, kl: 21:23:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þetta snýst um að hætta að skilgreina ber brjóst sem nekt hjá konum því þetta telst ekki vera nekt hjá körlum.


Er réttur fólks sem vill hafa val um það hvenær það sér "nekt" ókunnugra meiri en réttur fólks til að klæðast því sem það vill?


Grjona | 26. mar. '15, kl: 23:10:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrirgefðu, nú þarftu að útskýra fyrir mér. Ég hélt að þetta hefði snúist um að bera á sér brjóstið/in, er það rangt?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Antaros | 26. mar. '15, kl: 19:07:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta varð hálfkjánalegt þegar upphafsmanneskjan bakkaði eftir þrjár mínútur.

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 19:09:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þá væri fínt ef að þú tækir þig til og gerðir það sem þér finnst líklegt til að skila árangri.


Ekki bara sitja og gagnrýna þá sem eru að gera eitthvað markvisst vegna þess að þér líkar ekki aðferðin.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 19:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ef ég hefði nú bara uppskriftina....en þetta hefur verið reynt áður annarstaðar og skilað akkúrat ENGU....  mér finnst líklegra að það skil árangri að reyna að hafa áhrif á það hvernig farið er með kvenlíkaman í fjölmiðlum

strákamamman;)

Þönderkats | 27. mar. '15, kl: 05:00:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jújú, það skilaði sêr t.d í því að núna gera konur sýnt á sér leggina...

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 19:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú veist hvernig meðferð er notuð við fælni, t.d. kóngulóarfælni. Þar er viðkomandi sýndar myndir af kóngulóm aftur og aftur þangað til viðkomandi sýnir minni ótta þá er viðkomandi uppálagt að snerta alvöru kónguló.  Meðferð við flughræðslu gengur út á að viðkomandi er smátt og smátt settur í meira ögrandi aðstæður þangað til að hann venst.  Þetta virkar á sama hátt, því meiri brjóst því minna áreiti verða þau þangað til fólk hættir að taka eftir þessu.  Þetta er viðurkennd aðferð og hvers vegna skyldi hún ekki virka hér líka.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 16:17:41 | Svara | Er.is | 5

mig langar ekki að sjá annara manna brjóst í skólanum....karlar mæta heldur ekki berir að ofan í skólann....ekki heldur þegar það er 30 stiga hiti.


þeir sem ekki vilja þetta verða bara að einangra sig heima hjá sér....eða eitthvað

strákamamman;)

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 16:42:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú karlar mæta bara eins og þeim sýnist í skólann. Ég hef þurft að upplifa það að strákar á mjög flegnum hlýrabolum mæta í skólann og ég hef séð suma bera að ofan í tímum.... og það var í háskóla!

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 16:47:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég hef verið í háskólum í löndum þar sem hitin verður ruglaður...hef ALDREI séð neinn beran að ofan í skólanum....hef séð bæði konur og karla í flegnum hlýrabolum..en aldrei neinn beran.

strákamamman;)

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 16:50:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mitt atvik gerðist meira að segja upp á kalda Íslandi :( og ég býð þess aldrei bætur

Hilla1991 | 26. mar. '15, kl: 17:02:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hef heldur aldrei séð neinn beran að ofan í háskólum

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 17:04:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég umgengst greinilega mjög skrítið lið :/

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:29:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Einn Íþróttakennarinn minn í grunnskóla fór oft úr að ofan í tímum því hann tók yfirleitt þátt í t.d. boltaíþróttum, margir af strákunum gerðu það líka.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

spes, hef aldrei upplifað það. 


hef upplifað men bera að ofan í sundi....á ströndinni (konur líka) og í eigin görðum á sumrinn...eða í almenningsgörðum í DK á sumrinn og þá konur líka.


þessvegna td fer ég ekki á ströndina eða í almenningsgarða á sumrin, mig langar ekki að sjá ókunnugt nakið fólk

strákamamman;)

ilmbjörk | 26. mar. '15, kl: 17:52:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það er líka málið með #freethenipple, að fá fram þessa breytingu hjá fólki að finnast fólk ekki nakið þegar það er bert að ofan :)

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:53:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ein svona bóla mun aldrei ná fram þeirri breytingu...það mun taka margar margar margar margar margar kynslóðir....  

strákamamman;)

ilmbjörk | 26. mar. '15, kl: 17:54:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Já kannski, en einhversstaðar verður að byrja!

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:56:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það var byrjað fyrir LÖNGU......ótrúlegt en satt er fullt af löndum þar sem konur eru berbrjósta á ströndinni og í DK á 7. og 8. áratugnum var mjög algengt að konur væru berar að ofan í sólbaði eða að sumri til meðal fólks og allskonar....  það náði akkúrat engu fram...og staða kvenna í dk í dag er verst í allri skandinavíu.


þetta er bara misskilningur að svona aðgerðir skili einhverju öðru en augnabliks hæpi

strákamamman;)

dekkið | 26. mar. '15, kl: 19:17:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Einu sinni var kvk ökkli talin kynferðislegur og konur áttu alls ekki að sína hann. Hver er afstaða okkar til ökkla í dag? Er hann ógeðslega sexy og kynferðislegur eða bara hluti af líkamanum okkar eins og brjóst?

SantanaSmythe | 26. mar. '15, kl: 19:36:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég blotna þegar ég sé ökla og ég tala nú ekki um tær, þà aðallega þà litlu

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 19:38:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki stóru tá?

SantanaSmythe | 26. mar. '15, kl: 19:42:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara þegar èg er full!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 19:42:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er skiljanlegt....

SantanaSmythe | 26. mar. '15, kl: 19:48:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú hefðir átt að sjá mig síðast, það var vandræðilegt, en þetta gerist ekki næst fyrr um miðjan júní sirka eða á næsta ári

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 19:50:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er þetta svona einu sinni á ári blæti hjá þér?

SantanaSmythe | 26. mar. '15, kl: 20:02:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, má bara ekki drekka meira en 2 bjóra á dag eða viku, man ekki hvort það var

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:09:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe

SantanaSmythe | 26. mar. '15, kl: 20:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:(

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 19:38:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ökklar voru kynerðislegir í mjög mjög mjög stuttan tíma....svona sögulega séð.... allt annað en brjóst.


en ég sé ekkert endilega vandamál í brjóstum...heldur því að fólk telju þennan gjörning ná einhverju fram

strákamamman;)

julimamma | 26. mar. '15, kl: 20:35:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Fyrst þú sérð ekkert vandamál í brjóstum, af hverju ætlarðu að hætta að fara í sund ef það er samþykkt af samfélaginu að konur séu þar berbrjósta eins og karlmenn?

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:58:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nei það er málið, því fleiri konur sem gefa skít í þennan gamaldags hugsunarhátt því fleiri konur munu þora að fara úr að ofan þegar þeim langar til alveg eins og körlum

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:58:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er hugsjónin....en ekki staðreyndin.....



strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 18:00:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei það er staðreynd, ég vona að strax í sumar geti ég farið úr helv. bikinítoppnum í sundlauginni.  Ég er of spéhrædd til að þora að vera sú eina

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma
kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 18:19:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Þá bara gerir þú það því það er þitt vandamál 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 19:13:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ók flott. Farðu þá uppúr og láttu hina í friði.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 19:18:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já....og það er ekkert vandamál er það?   hef gert það hingað til án vesens...   þetta bara hefur ekki verið vesen hingað til...fólk sem er fyrir berbrjósta sund fer í laugardalslaugina...hinir ekki...



strákamamman;)

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 19:19:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er fullt af fólki of komplexað til að fara í sund. Það að þú bætist í þann hóp sé ég ekki sem eitthvað vandamál.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

dekkið | 26. mar. '15, kl: 19:18:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég fór og skráði mig sérstaklega á twitter í dag til að setja mynd af brjóstinu þar inn. Ég býði virkilega eftir því að geta farið í sund með fjölskyldunni bara á bikiníbuxunum og haft gaman og kósý án þess að það teljist óeðlilegt eða særir blygðunarkennd einhvers...

Ice1986 | 26. mar. '15, kl: 18:58:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er það ekki einmitt rangt? Langflestir eru ekkert búnir að pæla í þessu og þetta er í raun ekki að vekja svo mikla athygli. 
Langlangflestir stressa sig ekkert yfir berbrjósta konum í sundi og sólbaði á sumrin. Brjóstagjöf á almannafæri á Íslandi þykir ekkert tiltökumál. 
Með fullri virðingu þá virðist þetta ekki trufla marga nema kannski einstaka manneskjur eins og  þig. Mér finnst t.d. skrýtnara að þú forðist að fara á ströndina eða almenningsgarða svo þú þurfir ekki að sjá "nakið" fólk heldur en að Jóna og Guðrún skuli liggja berbrjósta í grasagarðinum á sumrin. Mér finnst það seinna vera miklu eðlilegri hegðun. 
Og það er bara afþví ég sé reglulega berbrjósta konur og það vekur ekki einu sinni athygli - einmitt afþví þessi breyting er bara hreinilega komin til að vera og það er greinilegt að þessi menntaskólakynslóð sem er núna kippir sér ekkert upp við þetta. 

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 19:10:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Langflestir eru ekkert að pæla í þessu á íslandi því þetta er ekki vandamál á íslandi...konur eru ekki handteknar á íslandi fyrir að vera berbrjósta og þeim sem ekki hugnast að horfa á þær geta bara fært sig...  lítið mál. 


Það er ekki hægt að tala um "þessa menntaskólakynslóð" sem eina heild...ekki frekar en landan.


Það sem ég hef reynt að benda á er að ber brjóst segja ekker til um jafnrétti eða kvenfrelsi....né heldur klámvæðingu eða kúgun eða sölu á kvenlíkamanum.  Þessvegna finnst mér þetta vera marklaus aðgerð...

strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 19:30:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Konur á Íslandi eru beðnar um að fara í bikinitoppa í sundi eða fara upp úr annars í mörgum sundlaugum. 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 19:39:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

til er EITT dokkjúmentera'ð tilfelli um slíkt....2008 í hveragerðislaug.


í laugardalslaug er td allt í berbrjósta konum á bakkanum í sólbaði á sumrin

strákamamman;)

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 19:48:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Meinarðu eitt tilfelli þar sem kona fór með þetta í blöðin

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 21:14:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eh nei.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Grjona | 26. mar. '15, kl: 23:15:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og eigum við þá að sleppa þessu bara vegna þess að þetta tekur svo langan tíma? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

islandssol | 26. mar. '15, kl: 23:08:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta meikar engan sens. Því miður. Finnst þetta yfirmáta hallærislegt athæfi.

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 16:44:38 | Svara | Er.is | 6

Allar stelpur eru flottar bæði þær sem vilja vera berar að ofan og líka þær sem vilja það ekki.

Tilgangurinn er góður, slá karlkynið út af laginu, þeir eiga ekki að hugsa um kynlíf þegar þeir sjá brjóst (alhæfing ég veit en staðreynd hjá mörgum),
frelsi kvenna er með þessu orðið nokkuð gott og þurfti að sjokkera miðaldra liðið og karlkynið með þessu.

Þetta er bara spurning um frelsi og mitt frelsi á að vera það sama og karlmanns í þessu landi.

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 16:48:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég hélt að tilgangurinn hefði verið að berjast fyrir jöfnum réttindum....ekki sjokkera aðe slá neinn útaf laginu

strákamamman;)

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 16:51:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta snérist um að sýna landanum að brjóst eru ekki kynferðisleg og eru bara eðlilegur líkamspartur og jú þetta snýst um frelsi kvenna og jafnréttindi.
Hins vegar er tepruhátturinn og feðraveldið á þessu skeri þannig að sjálfkrafa hneykslaði þetta marga og sló marga út af laginu.

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 16:53:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég veit ekki um neinn sem var slegin útaf laginu....en ég, grjótharður femínisti...finnst þetta röng nálgun

strákamamman;)

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 17:02:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það var fullt af liði slegið út af laginu, eða sjokkerað, eða sneri upp á sig og fannst þetta hallærislegt og allt þar fram eftir götunum.

Heyrði mjög flotta nálgun hjá þáttastjórnanda í útvarpinu áðan að honum fannst hann vera að kíkja á prívat myndir þegar hann var á twitter í gærkvöldi og fannst hann vera að perrast í tölvunni....en áttaði sig á því að það er auðvitað það sem tilgangurinn snérist um. Að nappa karlmenn eins og hann sem sjá brjóst og finnast það eitthvað klámvætt og dónalegt. Þannig að hann fattaði tilganginn með þessu :)

Þeim sem fannst þetta röng nálgun og hallærislegt og halda að myndirnar verða notaðar gegn stelpunum urðu miðaldra í dag (sorrý mín skoðun).
Strákar og stelpur hafa ekki sama frelsi í lífinu og stelpur þurfa að berjast og fá strákana með sér í lið til þess að ná jafnrétti.

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:07:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

æ ég heyrði í skólastjórnanda á höfuðborgarsvæðinu tjá sig um stúlku sem var pínd svo agalega í skólanum í da gyfir því að vilja ekki taka þátt að hún fór grátandi heim...


Þessir vinklar tínast....


og karlar sem fá kikk útur ´því að skoða brjostamyndir á netinu munu ekkert hætta að fá kikk útúr því....núna fá þeir bara að skoða táningabrjóst og segja sér að það sé í lagi á meðan.


þetta er svo sorglega kolröng nálgun að það er agalegt alveg...  finnst mér :)

strákamamman;)

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 17:15:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Batnandi mönnum er best að lifa og það að gera ekki neitt þýðir að enginn framför og þróun verða í samfélaginu.
Auðvitað verða til pervertar en karlmenn þurfa að opna augun og átta sig á því að brjóst eru ekki kynfæri og það á ekki að vera fréttnæmt að vera ber að ofan hvort sem maður er karl eða kona.

Þetta snýst um frelsi.

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 17:18:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tek þetta úr öðrum þráð þar sem borgarfulltrúi lýsir þessu mjög vel. Lestu þetta vel :)



Halldór Auðar kom með fína færslu á facebook sem svarar ágætlega innleggi þínu :


Samhengi nektar skiptir öllu máli og fólk á að fá að hafa vald yfir því sjálft hvernig það notar og nálgast sína eigin nekt.

Málflutningur sem snýst um að nekt kvenna sé sjálfkrafa til þess fallin að örva karla kynferðislega óháð samhengi byggist ekki á óviðráðanlegum líffræðilegum staðreyndum heldur á brengluðu samfélagslegu viðhorfi - því að það séu karlmennirnir sem stjórni forsendum nektar kvenna en ekki þær sjálfar.

strákamamma | 26. mar. '15, kl: 17:20:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekkert að mótmæla þessum boðskap...eða nauðsyninni á því að breyta þessu viðhorfi.  Ég tel bara aðferðafræðina ranga og að hún muni engu skila. 

strákamamman;)

icegirl73 | 26. mar. '15, kl: 16:52:00 | Svara | Er.is | 0

Ég segi það sama og þönderkats. Ég vil persónulega ekki taka þátt í þessu og finn ekki fyrir þrýstingi þess efnis. Flott hjá þeim sem þora :)

Strákamamma á Norðurlandi

Silaqui | 26. mar. '15, kl: 17:17:05 | Svara | Er.is | 3

Hvaða hópþrýsting?
Annars gerðist hinn skemmtilegasti atburður í vinnunni hjá mér í dag, beintengdur þessari uppákomu. Þegar ég kom til vinnu stóðu þrír karlkyns vinnufélagar mínir saman og voru að ræða þetta. Þegar ég stíg inn í húsið verða þeir pínu vandræðalegir, en þar sem ég hafði heyrt seinustu orðin gat ég mér til hvað umræðuefnið hafi verið. Ég hló og spurði þá hvort þeir hefðu séð brjóst í hádegishléinu sem hefði farið svona með þá. Þeir flissuðu vandræðalega en svo spanst ágætis, og jákvæð umræða um fyrirbærið og feminisma.

Hilla1991 | 26. mar. '15, kl: 18:25:44 | Svara | Er.is | 5

Fínn málstaður en röng nálgun; það er t.d enginn staður fyrir að vera ber að ofan í skóla eða í vinnunni. Finnst þetta kolklikka á því að það eigi bara að vera normið núna og þeir sem höndla það ekki eru bara gamaldags og/eða hálfvitar.

Finnst mjög ljótt það sem ég hef lesið um á Twitter um skoðanir "Bigga löggu" á þessu, sérstaklega sem eru t.d. bara "Hæ ég er Biggi lögga og ég tala með rassgatinu" - vona að það folk sem hefur skrifað svona þroskist fljótt (og biðji hann afsökunar)

Grjona | 26. mar. '15, kl: 23:20:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Biggi lögga er fífl.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

islandssol | 26. mar. '15, kl: 23:37:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Smart hjá þér.

Mjallhvít og dvergarnir 5 | 26. mar. '15, kl: 21:39:14 | Svara | Er.is | 1

Múgæsing og ekkert annað, Það eru ekki allir fyrir það að bera sig, sem betur fer. Ansi kalt úti.

"Músík og listir eru áhugasvið þitt. Ef þú þróar hina blundandi hæfileika þína,ætti þér að ganga vel á þessum sviðum. Þú ert ástúðlegur,auðveldur í umgengni og þykir mjög vænt um börn".

nærbuxur | 26. mar. '15, kl: 22:46:34 | Svara | Er.is | 1

Hvenær verður rassaddagurinn ?   Rassinn er fyrst og fremst til að sitja á og kúka með.   Ekki kynferðislegt apparat eins og hann er presenteraður í dag. 

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 22:51:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig í ósköpunum ferðu að því að kúka með rassinum?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Grjona | 26. mar. '15, kl: 23:09:24 | Svara | Er.is | 0

Hvaða hópþrýsting?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 23:50:43 | Svara | Er.is | 2

Ég fann engann hópþrýsting, það sem ég fann var sorg yfir hve margar konur hugsuðu svona.  Sömu konurnar og kvarta yfir því að brjóstagjöf á almannfæri sé erfið... Hvernig sjáið þið ekki samhengið?  Meðan brjóst eru klámvædd tabú á myndum sem einhverjir karlar laumast með til að rúnka sér yfir eru þau líka klámvædd á meðan kona heldur á hvítvoðung.  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

taekjaodur | 27. mar. '15, kl: 18:01:54 | Svara | Er.is | 0

Það verður alltaf hópþrýstingur í eina eða aðra átt.

Mér finnst ekkert að því að stelpur geri þetta en maður verður að muna að það eru mismuandi hegðunarviðmið á mismunandi stöðum..

.. ég prumpa ekki í lyftu með fólki jafnvel þó það sé alveg leyfilegt .. það er bara dónalegt.

.. ég fer ekki út að borða á Argentínu í drulluskítugum samfestinginum sem ég var að nota í olíuskiptum .. ég fer í snyrtileg föt.

en það eru örugglega sumir sem gera það þó ég geri það ekki.

------------
http://oi62.tinypic.com/351s9ah.jpg

LÆKKAÐ VERÐ
Ikea sjónvarpsskenkur - http://bit.ly/1HVkSx4

eradleita | 28. mar. '15, kl: 12:14:25 | Svara | Er.is | 0

Ég er sjálf "rígfullorðin" og hef orðið fyrir þó nokkuð miklu áreiti sem ég myndi flokka sem kynferðislegt áreiti sem má rekja beint til þessa agalega sniðuga framtaks.  Núna finnst mönnum bara alveg sjálfsagt að spyrja konur í tíma og ótíma hvort þeir megi ekki sjá brjóstin á þeim og spyrja af hverju þær séu ekki með nippplumyndir á facebook.  
Það mun enginn geta sannfært mig um að það hafi verið góð hugmynd að hvetja ungar stelpur til þess að taka þátt í þessu.   Það skiptir engu hvort ykkur finnst brjóst vera kyntákn eða ekki, þau gegna stóru hlutverki í kynlífi flestra og munu gera það áfram. 

______________________________________________________________________________________________

Bakasana | 28. mar. '15, kl: 12:24:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

For fokks seik. Nei! Eðlilegum mönnum finnst ekki í lagi að spyrja konur um brjóstasýningar og nipplumyndir. Mikið væri hressandi ef fólk færi að hætta að búa til alls konar umhverfisástæður fyrir því að ömurlegur dónakallar eru ömurlegir dónakallar. Það er engum að kenna nema þeim sjálfum að þeir eru að áreita þig. 

eradleita | 28. mar. '15, kl: 12:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekki að búa neitt til, þetta er bara mín reynsla í gær og dag og hef fengið þessi viðbrögð frá mönnum sem ég hef hingað til talið vera nokkuð heilbrigða og hafa aldrei áður sagt nokkuð í þessa átt við mig og ég hef ekki heyrt þá tala svona um eða við aðrar konur áður.   Í þessum áróðri var verið að fullyrða að það væri sjálfsagt að sýna brjóst og að þau væru ekki kyntákn.  

______________________________________________________________________________________________

Bakasana | 28. mar. '15, kl: 12:28:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú þekkir greinilega svona marga plebba. óheppin. 

eradleita | 28. mar. '15, kl: 12:32:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta eru skilaboðin sem er verið að senda út í þjóðfélagið.  Þetta framtak var virkilega vanhugsað, eða líklega bara algjörlega óhugsað og það á bara að vera allt í lagi þó að þetta auki á einelti bara af því að einhverjum finnst að það þurfi að breyta því hvernig aðrir hugsa.  

______________________________________________________________________________________________

Bakasana | 28. mar. '15, kl: 12:34:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eg skil. Aumingja vinir þínir voru bara að bregðast við hópþrýstingi með því að áreita þig og heimta brjóstamyndir. Óheppnir. 

eradleita | 28. mar. '15, kl: 12:46:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði hvergi að þeir hefðu verið að bregðast við hópþrýstingi.

______________________________________________________________________________________________

Grjona | 28. mar. '15, kl: 15:31:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, þetta eru ekki skilaboðin.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

JackPot | 28. mar. '15, kl: 12:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega þetta er ein af ástæðunum fyrir því að þessi aðgerð er mikilvæg, ekki afleiðing! 

eradleita | 28. mar. '15, kl: 12:35:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En það getur ekki verið rétt aðfeð að henda þessu bara svona fram án nokkurrar umhugsunar.  Finnst þér bara allt í lagi að börn séu að taka þátt í þessu, þeim sé strítt og lögð í enn meira einelti en áður?  Eða viltu bara trúa þvi að það séu bara tilbúnar sögur og að ekkert slæmt hafi komið út úr þessu af því að þér finnst þetta svo fallegur boðskapur?

______________________________________________________________________________________________

JackPot | 28. mar. '15, kl: 12:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Heldurðu í alvöru að konur hafi bara vaknað einn daginn og sagt: "Hey, ég ætla að vera ber á ofan í dag." Það er mjög mikið búið að gerast í langan tíma, stelpur hafa framið sjálfsmorð út af hrelliklámi, ef það er ekki nægileg ástæða fyrir að gera ástand að samfélagslegu vandamáli, þá veit ég ekki hvað gerir það. Það kemur alltaf eitthvað slæmt úr því að hrista kerfið, margir verja það án þess að átta sig á því. Ungir strákar sem drulla yfir stelpur fyrir að vera berar að ofan, eða ekki, eru hluti af vandamálinu sem verið er að gagnrýna. Þeir eiga ekki að hafa nein völd yfir þeim! Finnst bara ótrúlegt hversu margir verja þetta ömurlega og mannskemmandi kerfi, sem einmitt veldur einelti, sjálfsmorðum, þunglyndi, lágu sjálfsmati og átröskunum nú þegar. Frábært alveg. Við erum svo vanar að ritskoða okkur út frá sjónarhorni karla að við tökum ekki einu sinni eftir því lengur. Þetta er leiðinlegt leikrit og kominn tími á að endurskrifa það. 

eradleita | 28. mar. '15, kl: 13:23:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En hver ákvað að þetta væri lausnin?  

______________________________________________________________________________________________

eradleita | 28. mar. '15, kl: 13:25:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst konur reyndar konum verstar þegar kemur að útlitsdýrkun.  Það er enginn að reyna að vernda þetta kerfi, bara að benda á að þetta var eins og að hella olíu á eldinn. 

______________________________________________________________________________________________

JackPot | 28. mar. '15, kl: 13:34:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er líka eitthvað sem við höfum lært og jú, það er verið að vernda kerfið. Þær sem tóku þátt í þessu hafa fengið alla flóruna á sig, druslustimpilinn, passa sig á perrunum, kláminu, virðingaleysið, og hvað með börnin?!? Þetta eru nákvæmlega leiðirnar til að viðhalda status quo. Það er ekkert að í samfélaginu, þær eru bara athyglissjúkar sko. Kunnuglegt? 

eradleita | 28. mar. '15, kl: 13:38:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eg er ekki að segja að það hafi ekki mátt hefja þessa umræðu en þetta var ekki rétta leiðin til þess og það hlýtur að hafa verið hægt að finna aðrar leiðir.  Þessar stelpur sem komu þessu af stað eru alveg öruggega ekki með nokkra menntun eða hæfileika sem gera þær að einhverjum guði almáttugum sem breytir heiminum á einum degi.  


Ég er hætt, það er ekki hægt að rökræða við fólk hér.

______________________________________________________________________________________________

JackPot | 28. mar. '15, kl: 13:41:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er búið að ræða þetta í bak og fyrir á mörgum stöðum, í langan tíma. Hvar hefur þú eiginlega verið? Það breytir enginn heiminum á einum degi en vá hvað þetta vakti fólk til umhugsunar.  

Grjona | 28. mar. '15, kl: 15:31:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Umgengst þú bara fífl? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

1122334455 | 28. mar. '15, kl: 12:49:17 | Svara | Er.is | 1

Það var enginn hópþrýstingur. Þær sem vilja þetta ekki sleppa þessu.

eradleita | 28. mar. '15, kl: 13:23:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefur þú einhvern tíma verið 13 ára unglingsstúlka?

______________________________________________________________________________________________

1122334455 | 28. mar. '15, kl: 13:26:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og ég hef átt 13 ára unglingsstúlku

eradleita | 28. mar. '15, kl: 13:31:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er samt alveg sama hvað þið tönnlist á því að þeim þurfi ekki að líða illa og að þær þurfi ekki að gera neitt sem þær vilja ekki.  það er staðreynd að börn geta verið ótrúlega vond við hvert annað og mér finnst þið vera að segja að það sé bara ásættanlegur fórnarkostnaður (eða bara lygi) að einvherjar verði fyri meira og verra einelti vegna þessarar uppákomu.  Það er auðvitað bara flott að geta trúað því að þetta hafi allt verið frábært og æðislegt.

______________________________________________________________________________________________

1122334455 | 28. mar. '15, kl: 13:37:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki séð nein 13 ára börn taka þátt í þessu uppátæki, þú mátt leiðrétta mig ef ég fer með rangt mál. Og þó þau gerðu það, þá er það þeirra mál og gefur engum færi á þeim síðar meir með hefndarklámi. Þær eru þá kannski bara frelsaðar frá þessari ógn sem hefndarklám er.

eradleita | 28. mar. '15, kl: 13:50:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var hjá lækni í gær og hann og aðstoðarkona hans voru að ræða þetta,  bekkjarsystur 13 ára dóttur hans voru að pósta myndum af brjóstunum á sér. Hún hafði ekki ætlað að taka þátt í þessu en lét undan af því að allar hinar gerðu þetta og voru að hvetja hana til þess. Hvað er það ef ekki hópþrýstingur?

En eins og ég sagði áðan þá er ég hætt.  Þið eruð greinilega ákveðnar í því að það hafi ekkert slæmt komið út úr þessu, sama hvað hver segir.  

______________________________________________________________________________________________

1122334455 | 28. mar. '15, kl: 13:40:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú hlýtur að sjá muninn á því að láta undan hópþrýsting með því að klæðast í merkjaflíkur eða hafa hárið svona en ekki hinsegin. Ég held að það hafi enginn fundið hópþrýsting vegna þessa athæfis, þeir sem voru tilbúnir að taka þátt tóku þátt, hinir sem af ýmsum ástæðum vildu eða gátu það ekki gerðu það ekki. 
Það að karlmaður geti sýnt á sér geirvörturnar við nánast hvaða aðstæður sem er en ekki konur er absúrd og eitthvað sem þarf að laga. Það að facebook eyði út myndum af konum að gefa barni sínu brjóst er líka absúrd og þarf að laga. Þetta framtak er ekkert nema frábært og verður fært í sögubækurnar síðar meir.

orkustöng | 28. mar. '15, kl: 17:32:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en er þetta brjóstasýnerí ekki eins og tattú, sem sumir sjá mikið eftir

Grjona | 28. mar. '15, kl: 15:35:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef það. Point being?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48000 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, tinnzy123, annarut123, Hr Tölva, Guddie, Kristler, Bland.is, paulobrien