Hvenær breytist þetta bananalýðveldi okkar!

Ruðrugis | 24. apr. '15, kl: 09:01:58 | 741 | Svara | Er.is | 10

Opnaði fréttamiðla núna í morgunsárið og þetta blasti við mér:


http://kjarninn.is/2015/04/eiginkona-thingmanns-faer-makrilkvota-hann-telur-sig-ekki-vanhaefan-til-ad-fjalla-um-malid/?utm_campaign=coschedule&utm_source=facebook_page&utm_medium=Kjarninn&utm_content=Eiginkona%20%C3%BEingmanns%20f%C3%A6r%20makr%C3%ADlkv%C3%B3ta,%20hann%20telur%20sig%20ekki%20vanh%C3%A6fan%20til%20a%C3%B0%20fjalla%20um%20m%C3%A1li%C3%B0



Það er alveg sama í hvaða horn maður lítur ef Bjarni Ben er ekki að gefa vinum og ættingjum ríkisfyrirtæki á gjafaprís, þá er hann að reyna að leggja niður Bankasýrslu ríkisins til þess að ættingjar geti valsað um í fjármálafyrirtækjum eins og þeim lystir. 
Þá er Illugi að dunda sér að því að eyðileggja menntakerfið og er að vinna fyrir alþjóðlegt orkufyrirtæki í aukavinnu og sér ekkert að því. Ragnheiður Elín og Sigrún eru alveg freðnar á meðan verið er að reyna að virkja friðuð svæði og erlendir aðilar fá gefins orku.  Sigurður Ingi klúðrar hverju máli á fætur öðru, sama hvort það er kvótaúthlutun, frumvarp vegna kvóta eða fiskistofuklúðrið sem hann á alveg sjálfur...aleinn.
Sigmundur Davíð rífur bara kjaft og lýgur upp á fólk og skammast sín ekki einu sinni fyrir það og hagar sér eins og óþekkur krakki í 10 ára bekk í öllum málum, heldur klíkunni sinni upplýstri um alvarleg málefni en kjörnir fulltrúar fá aldrei neitt að vita. 
Eygló er á góðri leið með því að eyðileggja húsnæðismál þjóðarinnar og er að eyðileggja vaxtabætur húsnæðiseiganda.
Ólöf Nordal byrjaði nú ekki vel þegar hún tekur upp hanskann fyrir Hönnu Birnu og finnst ómaklega vegið að henni, eins er hún og Bjarni óþægilega tengd Alcoa og þeim finnst það ekkert athugunarvert. 


Sjallar og frammarar hugsa svo um sína þegar það á að gefa kvótann í enn eitt skiptið og nú er það gert gjörsamlega fyrir framan nefið á okkur og alþingismenn fá þessar fínu gjafir frá þjóðinni og enginn sér neitt athugunarvert við það nema einstaka blaðamenn. 
Ætli Mogginn fjalli um málið?



Svo fékk Bjarni Ben vin sinn Hannes Hólmstein til þess að skrifa um hrunið... ég hélt í alvörunni að það væri ekki hægt að leggjast lægra í skítaafgreiðslu á málum þjóðarinnar.


Djöfull er ég orðin pirruð á þessu bananalýðveldi sem við búum í, þegar maður er farinn að hlægja af þessum fáránlegu fréttum og hver fréttin á fætur annarri er farinn að líkjast fréttaflutningi frá Norður-Kóreu þá er maður bara farinn að hlægja að þessum vitleysisrugli en þetta er bara hætt að vera fyndið lengur.


Ég er ekki flokksbundin en þessir jólasveinar sem stjórna landinu í dag eru algjörlega vanhæfir og við verðum að fara að rísa upp á afturlappirnar og mótmæla þessu rugli.

 

baratt | 24. apr. '15, kl: 09:48:13 | Svara | Er.is | 11

Þegar fólkið í landinu hættir að tala bara um það hvað allt sé ósanngjarnt og stígur upp gegn því í staðinn.
Sameinuð þjóð þar sem nokkrar hræður safnast ekki bara saman einhvern einn dag hefur jú mikið að segja og getur gert allt það sem það óskar sér.
En þá þyrfti það líka að gerast ekki að setja einhvern status eða þráð á bland og/eða fb.
Ég hefði sjálf viljað sjá fólk rísa upp gegn þessum ósköpum fyrir löngu en fólk virðist oft ætla að bíða af sér leiðindin sem koma í hrönnum í von um betri tíma sem koma aldrei með þeim hugsunarhætti.

- - - - - - - - - - - - -

alli nuke

"For crying out loud.. líkt og ég hafi fundið upp gyllinæðina og ferðist um að næturlagi til að klína henni á valda einstaklinga."

ingei | 24. apr. '15, kl: 11:33:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vandamálið er að uppreisn og mótmæli skila sér ekki til þessara dekurbarna sem eru við völd! 
Þeir eru að rifna úr monti yfir hve vel þeir vinna sín störf og hrósa sér af vellystun þjóðarinnar, sem fyrirfinnst svo bara hjá sérútvöldum.


Það er alveg sama hve stór hópur mætir... þeir líta alltaf á þetta sem útsendara stjónarandstöðunnar, sem eru að ráðast í persónulegar árásir á þeirra yfirnátturlega vel unnin störf og eflir þá í þeirri trú að þeir verði að sitja sem fastast til að forða okkur hinum frá þessum ólátabelgjum. Þeir láta svo bara lögguna afgreiða þetta pakk og þeim síðan refsað harðar en nokkrum öðrum glæpamönnum landsins.

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

Kaffinörd | 24. apr. '15, kl: 15:12:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei þegar þjóðin í landinu hættir að kjósa þessa jólasveina á þing

JackPot | 24. apr. '15, kl: 11:05:36 | Svara | Er.is | 1

Fæ mig ekki til að skilja hvaða rök umræddur gaur getur haft með því að telja sig ekki vanhæfan. Nú er ég ekki lögfræðingur en hefði talið að stjórnsýslulögin væru nokkuð skýr hvað varðar vanhæfni, sérstaklega þegar kemur að nátengdum aðilum. Af hverju er svona mikið mál að segjast vera vanhæfur við afreiðslu einhverra mála? Það myndi alla vegna vekja upp smá pínu ogguponsu snefil af trausti á þessa stofnun. Traust er áunnið, ekki gefið! 

ingei | 24. apr. '15, kl: 11:38:44 | Svara | Er.is | 2

Það er ekki skrýtið að maður er búin að kaupa sér farmiða af þessu sökkvandi skeri, fyrir alla fjölskylduna. 9 manns sem hverfa af landinu á einu bretti þar. Ekki séns að maður geti boðið börnunum lengur upp á svona rugl og það er löngu vitað að annað stórhrun er yfirvofandi, meira að segja erlendir stjórnardrekar vita það, spurningin er bara hvenær, í mjög náinni framtíð.

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

Ruðrugis | 25. apr. '15, kl: 05:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég er alveg að fara að gera það.

bozo55 | 24. apr. '15, kl: 11:41:45 | Svara | Er.is | 1

Virðist svo vera að sé búið að afvirkja vestrænar þjóðir svo þær rísi ekki gegn yfirvöldum. . Dæla í liðið allskyns drasl þunglyndislyf og kvíðalyf og skyndibita og annað ruslfæði af því tagi. Allt þetta gerir okkur aum og þar af leiðandi auðveldara að valta yfir okkur. Við erum ekki víkingaþjóð lengur heldur bara aumingjar sem láta vaða yfir sig.

Ég persónulega sé þetta ekki breytast fyrr en eitthvað svakalegt gerist. Þetta minnir mig á Wall-e myndina þar sem fólkið er allt spikfeitt og situr í stólunum sínum og er algjörlega úr takt við hvað er að gerast í kringum það.

Þetta minnir mig á íslendinga stundum:
http://cdn.thinqon.com/userData/userContributedImages/372-post.jpg

hallon | 24. apr. '15, kl: 11:42:46 | Svara | Er.is | 2

Þegar fólk hættir að kjósa D og B.

bozo55 | 24. apr. '15, kl: 11:47:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott fyrir þig en það gæti verið slæmt fyrir aðra. Aðalmálið er ástand þjóðarinnar hvað varðar andlega og líkamlega heilsu. Einsog stendur þá borða Íslendingar hrikalega lélega fæðu og allt þetta hefur áhrif á hvert við stefnum sem þjóð. Mataræði ákvarðar hversu öfluga heilastarfssemin er. Vildi óska fólk myndi breyta þessu sem fyrst.

kasp | 24. apr. '15, kl: 13:15:29 | Svara | Er.is | 3

Ég held að eina ráðið sé að flýja land. Ísland er spilltasta land í Evrópu og þó viðar væri leitað, og það er nóg af fávitum hér til að kjósa Mafíuna aftur og aftur eða fólk er haldið masochisma á háu stigi.

staðalfrávik | 24. apr. '15, kl: 14:11:14 | Svara | Er.is | 0

Hvað hafa 10 ára börn sér til sakar unnið? :)

.

Fuzknes | 24. apr. '15, kl: 14:18:21 | Svara | Er.is | 1

Evrópusambandið eða ganga í Noreg. Íslensk pólitík er glæpastarfsemi.

QI | 24. apr. '15, kl: 14:34:27 | Svara | Er.is | 1

Mjög góð samantekt hjá þér.

.........................................................

Bragðlaukur | 24. apr. '15, kl: 14:55:24 | Svara | Er.is | 0

www.globalis.is/Atoek/Arabiska-vorid - kanski þetta?

Kaffinörd | 24. apr. '15, kl: 15:10:03 | Svara | Er.is | 0

Þú verður að skamma þjóðina það er hún sem kýs þetta lið á þing

ingei | 27. apr. '15, kl: 09:40:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú ekki úr glæsilegu úrvali að kjósa fyrir þjóðina.

Það er nokkurnveginn sama vandamálið með alla flokkana, þetta er fólk sem er búið að hrærast í þessum heimi alltof lengi, megnið ráðherrabörn sem hafa aldrei kynnst fátækt og meirihlutinn hefur litla eða enga menntun fyrir þau verkefni sem þarf að takast á við á þingi. 
Það er ekki hægt að sakast við þjóðina þegar hún hefur nákvæmlega ekkert raunhæft val. Fyrir utan það svo að niðurstöður síðustu kosningar sýndu nú ekki fram á neitt svakalegt fylgi og Framsókn rétt marði þetta á lygaloforðum og að senda út sms á þá sem voru rétt skriðnir í kosningaaldurinn og lofa þeim að lækka aldurinn í ríkið niður í 18 ára. 
Þetta flokkafyrirkomulag er meingallað fyrirkomulag og algjörlega óhæft að hafa þá fulla af ráðherrabörnum, sem hefur sjaldan, ef nokkurntímann, verið eins augljóslegt að eru ekkert nema strengjabrúður forvera sinna.

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

Kaffinörd | 27. apr. '15, kl: 17:51:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja þú gætir nú skráð þig í flokk og mætta á málefnafundi og tekið þátt í málefnastarfinu. Mun betra en að sitja heima og skammast.

ingei | 27. apr. '15, kl: 19:04:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það mundi lítið hjálpa því ég hef jafn lítið vit á því hvernig á að stjórna landinu eins og þeir sem eru að því núna. Ég aftur á móti hef vit á að halda mig fjarri stjórnmálum!

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

Ananus | 24. apr. '15, kl: 17:30:15 | Svara | Er.is | 5

Ástæðunum til að hokra á þessum gaddfreðna fjóshaug fækkar á ljóshraðai. Kjósið með fótunum og flytjið annað á meðan þið getið. Ég veit að ég mun aldrei búa á Íslandi aftur. 

QI | 24. apr. '15, kl: 17:37:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá leifirðu þeim að vinna,, það eru þegar 9.000 pólverjar komnir og hluti af þeim vinnur fyrir skít og ekkert við ræstingar á Landspítala.. Þetta pakk vill okkur úr landi.

.........................................................

QI | 24. apr. '15, kl: 17:38:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá er ég að tala um pakkið á toppnum ekki pólverjana,, þeir eru velkomnir.

.........................................................

Ananus | 24. apr. '15, kl: 17:57:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þrjóska er fáránleg ástæða til að ákvarða búsetu sína út frá. Ég tek hluti eins og þjóðerni, landamæri og þess háttar ekki mjög alvarlega. Ísland hentar mér ekki. 

Kaffinörd | 24. apr. '15, kl: 17:37:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ótrúlega er þetta vitlaust og óábyrgt viðhorf. Vona bara að þú hafir ekki skilið eftir þig skuldir sem munu lenda á öðrum þegnum landsins að greiða.

QI | 24. apr. '15, kl: 17:45:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ananus er væntælega ekki björgúlfur sem skildi eftir um 80 milljarða ,, en engar eignir fundust í búinu,,, skiljanlega búið að yfirfæra allt sem eigulegt var í bú björgúlfs yngri...  glæpamenn.

.........................................................

Ananus | 24. apr. '15, kl: 17:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Af hverju er það vitlaust og óábyrgt? Ég myndi frekar segja að það sé gáfulegt og ábyrgt að tryggja sér framtíð. Tækifæri fyrir fólk með mína menntun á Íslandi eru engin og ég hef engan áhuga á að hokra í skítadjobbi á einangraðri eyju þar sem íbúarnir kjósa fávita yfir sig. Ég skulda ekkert nema námslán sem ég borga af. Ísland hefur sömu þörf á mér og ég hef fyrir það: Enga. 

Kaffinörd
Ananus | 24. apr. '15, kl: 19:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ertu til í að útskýra fyrir mér hvað er rangt við það að flytja frá Íslandi? 

QI | 24. apr. '15, kl: 19:35:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef fíblunum fækkar verður meira til skiptana fyrir þessar þjóðsugur.

.........................................................

Kaffinörd | 24. apr. '15, kl: 23:31:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert að því að flytja úr landi en ég er að tala um þetta viðhorf sem þú ert með

Ananus | 26. apr. '15, kl: 16:35:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvaða viðhorf? Að vilja ekki búa á Íslandi?

Kaffinörd | 26. apr. '15, kl: 20:26:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú fattar ekki það sem þú ert að segja er þér ekki viðbjargandi

Ananus | 26. apr. '15, kl: 20:37:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, ég fatta ekki hvað þú ert að reyna að tjá þig um. Venjan er að reyna að útskýra mál sitt þegar maður getur ekki gert sig skiljanlegan. 

Helvítis | 26. apr. '15, kl: 20:40:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ertu virkilega að ætlast til þess af manni hvers heimur snýst um kaffi?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Kaffinörd | 26. apr. '15, kl: 20:51:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ert þú virkilega að ætlast til þess að ég taki mark á svona skætingi ?

Helvítis | 26. apr. '15, kl: 20:53:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var bara enginn að tala við þig.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Kaffinörd | 26. apr. '15, kl: 21:36:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott þú ert ekki þess virði

Kaffinörd | 26. apr. '15, kl: 20:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir það fyrsta ef þú áttir þig ekki á hversu yfirgengilega neikvætt þitt viðhorf er til þess lands sem þú ert fædd uppalin í og átt væntanlega fjölskyldu og heilu ættirnar þá held ég að þú þurfir eitthvað að skoða hlutina betur hjá þér.

Andý | 26. apr. '15, kl: 20:54:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú hljómar eins og gamall bóndi sem hefur aldrei farið í kaupstað og skilur ekki neitt. Ég er sammála Ananus í þessu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Ananus | 26. apr. '15, kl: 21:07:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

+ur
Ísland stenst hinum norðurlöndunum ekki samanburð í neinu. Ég get unnið við það sem ég vil vinna við og bý í þjóðfélagi sem ég hef áhuga, vilja og getu til að taka þátt í. Ég hef það gott og kann vel við mig þar sem ég er og hef engan áhuga á því að flytja aftur til Íslands. Hvað þarf ég að skoða betur? 

Ruðrugis | 27. apr. '15, kl: 22:48:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þú Sigmundur?

Horision | 24. apr. '15, kl: 19:34:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Haha, Ísland fær það sem það á skilið. Þeir sem hafa greind og tækifæri yfirgefa það sem ekkert er. Sauðþráu einstefnu jólasveinarnir fá sína framsókn og bjarnaflokkinn. Atvinnulausir útlendingar erfa láglaunastöfin í láglaunapólitíkina í neyð sinni. Kannski breytast skilyrði hér eftir 500 ár og er það gott mál, en kannski breytist ekki neytt því eignir auðlynda og alls erfast.

QI | 24. apr. '15, kl: 19:39:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

o.k, geri ekki ráð fyrir þér í baráttu fyrir vatninu árið 2075

.........................................................

Horision | 24. apr. '15, kl: 19:42:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei. Þá verð ég dauður úr þorsta enda verða vatnsbólin þá einkavædd og vatnið á bensínverði í boði framsóknar.

QI | 24. apr. '15, kl: 19:45:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú færð ekkert að drekka, ég fæ meira fyrir að ala upp kind á styrkjum svo ég verð að gefa henni vatn,, (hún er líka kærastan mín)

.........................................................

Horision | 24. apr. '15, kl: 19:49:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já rollan fær frítt að drekka, er svo slátrað á kostnað borgarana, borgaranir borga svo kjötið, óétið, kjötinu svo hent, selt útanlands eða borgaranir borga það tvisvar ef þeir ákveða að éta það.

QI | 24. apr. '15, kl: 19:55:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér fynst allt stefna í aðra franska byltingu, núna þegar 1% á meira en 0-49% af liðinu.. :),,, Samt þetta 1% borgar löggum/dómurum/lögfræðingum til að halda þessu eins og það er.....  það eru nokkrir bankmenn sem sennilega hafa samtals fengið afskrif hálfa bílljón,,,, jamm ca. 500 milljarða......   á meðan eru samanlagðar afskriftir annara um 170 milljarða

Er rétt gefið í þessu þjóðfélagi ef svona skítadílar eru allstaðar.

.........................................................

Ruðrugis | 27. apr. '15, kl: 22:49:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, ég held að Sjallarnir eigi eftir að einkavæða vatnið hér á skerinu.

QI | 24. apr. '15, kl: 19:43:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til dæmis hefur verið stefna sjálftökuflokksins að selja orkuauðlyndir okkar,, genið misjafnlega,, Rey og allskonar,, er bara upphitun fyrir því að reyna að stela landsvirkjun..  :)

.........................................................

Horision | 24. apr. '15, kl: 19:52:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Landsvirkjun fer, að sjálfsögðu. Spurning um tíma. 

QI | 24. apr. '15, kl: 19:59:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

85% þjóðarinnar veit að þetta á eftir að gera okkur öll rík,,,,  :)   Það er verið að sýna eins lítið og hægt er á pappírum til að reyna að réttlæta að selja......

Hugsið ykkur hvað er búið að afskrifa mikið sem er ennþá hellings virði þó það sjáist ekki í bókum..  :)  Þessvegna vill sjálftökuflokkur stela þessu því þetta á eftir að skila helling.

.........................................................

Horision | 24. apr. '15, kl: 20:06:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég legg til að þetta land verði selt á alþjóðlegu uppboði með öllum auðlindum og innviðum. Hver borgari fær sinn hlut af söluverðinu og getur farið eða verið. Það er miklu betra að selja þennan hólma en að gefa hann innbyrgðis og heiðarlegra.

Helvítis
Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 25. apr. '15, kl: 02:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ertu ekki að djóka? Fólk sem flytur frá Íslandi (eða snýr ekki aftur frá námi) stendur nú oftast í skilum með þau lán sem þau hafa tekið


Ég er allavega ein þeirra

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Triangle | 26. apr. '15, kl: 19:26:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Námslán ein og sér eru samt niðurgreidd, þannig að þó að þú borgir, þá kosta þau samt.

Ananus | 26. apr. '15, kl: 20:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er ekki séns að ég fái samviskubit yfir námslánum. Ég lít ekki á þau sem einhvern samning um búsetu heldur. 

Andý | 26. apr. '15, kl: 20:51:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Geturðu ekki rænt þessum námslánum eða eru ábyrgðarmenn á þessu?


Og svar nei. Ísland er greinilega ekki að fara að breytast. Annar hver maður þarna er skíthæll og siðblindan hlýtur bara að vera eitthvað sem smitast með vatninu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Ananus | 26. apr. '15, kl: 20:58:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Haha, nei...Ég ætla mér ekki að ræna þeim. Hins vegar bíð ég eftir að krónan hrapi svo ég geti borgað þau upp með útlenskum monnípening. 

Andý | 26. apr. '15, kl: 21:01:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já það er fátt meira hressandi en skítléleg íslensk króna. Ég fór beinustu leið í fokkdýra lýtaaðgerð um leið og bankarnir fóru á hausinn. Kostaði klink í útlenskum. Áfram Ísland!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 26. apr. '15, kl: 21:30:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Só? Það kostaði líka fullt að hafa mig í grunnskóla, á ég að hanga á Íslandi bara út af því?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Triangle | 26. apr. '15, kl: 21:31:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

As in, hann hefur tæknilega rétt fyrir sér að ákveðinn kostanaður lendir á öðrum.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 26. apr. '15, kl: 21:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ákveðinn kostnaður lendir alltaf á öðrum og ég skil bara ekki hvernig það kemur málinu við


Má fólk sem hefur lifað af krabbamein þá aldrei flytja, hafa tekjur erlendis og borga skatta erlendis, því kostnaðurinn við að lækna krabbameinið þeirra lenti á Jóni og Gunnu á Íslandi?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Triangle | 26. apr. '15, kl: 21:38:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei, mér finnst þetta bara oft gleymast.


Ananus t.d. Hann keppist við að drulla yfir skítaskerið, versta land í heimi og allt það -- en þegar öllu er á botni hvolft þá var það líklega ekki svo slæmt fyrir hann.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 26. apr. '15, kl: 21:39:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er gott að vera Íslendingur í útlöndum, skítt að vera Íslendingur af minni kynslóð á Íslandi, nema ættin sé stórauðug

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Ananus | 26. apr. '15, kl: 21:52:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú leggur þú mér orð í munn. Ég hef aldrei sagt að ég hafi haft það skítt og aldrei sagt að það sé versta land í heimi. Ég hafði það að mörgu leiti ágætt á Íslandi og ég myndi frekar vilja búa í Reykjavík en í Novosibirsk eða Nuuk. 
Hins vegar eru það ekki staðir né þjóðir sem landinn vill bera sig saman við. 
Ef ég væri þjóðernissini sem væri sáttur við að vinna á lansanum eða N1 væri ísland klárlega staðurinn fyrir mig. 

Andý | 26. apr. '15, kl: 21:38:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ananus og ég og fleiri höfum væntanlega unnið á Íslandi og borgað skatta og lífeyrissjóðagjöld sem löngu er búið að ræna af okkur. Ekki fæ ég samviskubit yfir að hafa farið – það er ógeð að fylgjast með úr fjarlægð og ég vorkenni þeim sem ekki komst í burtu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Ananus | 26. apr. '15, kl: 21:58:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert hægt að fullyrða um það. Án þess að hafa nokkrar tölur um það grunar mig að ísland hafi grætt meira á almennri þáttöku minni í samfélaginu (mjólkurþamb, leiga, reykingar osfrv) en það hefur tapað á námslánunum mínum. 

Triangle | 26. apr. '15, kl: 22:00:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það getur svosem vel verið.


Ég hef aldrei skoðað þetta að viti.

Helvítis | 26. apr. '15, kl: 20:39:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alltaf sama vitleysan sem kemur frá þér.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Horision | 24. apr. '15, kl: 19:45:05 | Svara | Er.is | 1

Það gengur mörgum illa að skilja að það er þjóðin sem skapar þetta samfélag.

Hauksen | 24. apr. '15, kl: 19:55:50 | Svara | Er.is | 0

Þegar vid hættum ad kjósa 4flokkinn

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Alli Nuke | 24. apr. '15, kl: 20:15:43 | Svara | Er.is | 1

Þó að þetta sé áberandi mest tengt D og B flokkunum, þá er ég ansi hræddur um að við munum aldrei nokkurn tímann losna við þetta.

Trolololol :)

QI | 24. apr. '15, kl: 23:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

jamm, það eru 10% grunnur sem kýs þetta og það á börn.. :)  Svo eru vestmannaeyjar sem eru 75% bláar,, sennilega sona sáttar við sandeyjarsand.

.........................................................

QI | 24. apr. '15, kl: 23:54:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Milljarða rugl, eins og vaða heiðar göng,, ef þú ferð frá vinstri færðu heitt vatt, kallt frá hægri, :)  átti að kosta lítið,,, endar í algjöru rugli.

.........................................................

Ruðrugis | 25. apr. '15, kl: 06:10:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju er enginn búinn að svara til saka í því máli? Það er bókað einhver sjallinn sem er að græða á tá og fingri í því.

Ruðrugis | 27. apr. '15, kl: 22:59:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf að rannsaka ruglið í Vestmannaeyjum. Þetta er ekki lengur fyndið þetta fylgi Sjallana þarna á þessari eyju.

goodvibrations | 25. apr. '15, kl: 02:01:35 | Svara | Er.is | 0

Bara mæta í baráttuna gersovel:

https://www.facebook.com/groups/1588951778006469/

http://soknarhopurinn.is/

cambel | 26. apr. '15, kl: 17:07:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hættið að kjósa 4flokkinn sem gera ekki annað en að skipta þjóðarauðnum á milli sín og sinna. Ef þið sjáið ekki í gegnum þetta einsvo með heilbrigðiskerfið hjá okkur sem er að hruni kominn. Gefum öðrum flokkum tækifæri til að réttta úr kútnum því þessir pleppa drengir eru greinilega að vinna fyrir einhverja aðra en fólkið í landinu.

Mainstream | 26. apr. '15, kl: 18:04:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér finnst spes þegar fólk er að reyna að klína spillingunni í Framsókn upp á flokk eins og VG með því að tala um fjórflokk.

cambel | 26. apr. '15, kl: 18:14:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það breytist ekkert hér ef 4 flokkurinn er alltaf kosinn til skiptist. Hættum að kjósa hann.

Helvítis | 26. apr. '15, kl: 20:38:34 | Svara | Er.is | 1

Ætla bara að svara titlinum:

Aldrei.

Flýið land sem fyrst.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Ruðrugis | 27. apr. '15, kl: 23:00:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk fyrir skýr og greinargóð svör :)

holyoke | 27. apr. '15, kl: 10:32:24 | Svara | Er.is | 2

Ég er að plana flutning af landi brott. Eiginlega hægt að segja við séum að flýja land, hér sjáum við litla sem enga framtíð. Undanfarin ár hefur mér fundist stjórnmál vera umvafin siðblindu og eiginhagsmunasemi. Það ríkir lítill sem enginn náungakærleikur og engin hugsun um hvar þeir mega bæta sig, því þeir eru jú í eigin augum að gera allt rétt ....fyrir sig og sína. Og það versta er... það er ekki til nein sérstök lækning við siðblindu.

Mótmæli duga ekki nema þau séu öfgakennd. Það er bara þannig. Pottar og sleifar láta ekki heyra í sér.
Svo ég hef játað mig sigraða og hef í hyggju brottför héðan strax og færi gefst. Hvenær sem það verður.

traddi | 27. apr. '15, kl: 10:45:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og ekki má gleyma þessari lánaleiðrettingu sem átt sig upp um ca 10 prosent um þessi mánaðarmót

Andý | 27. apr. '15, kl: 11:53:38 | Svara | Er.is | 1

Á hverjum einasta degi les maður nýja skítafrétt frá þessu blessaða skeri.

http://www.visir.is/engum-leigusamningi-hefur-verid-thinglyst-vegna-ibudar-illuga/article/2015150429253

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Ruðrugis | 27. apr. '15, kl: 23:05:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alltaf ná þeir að toppa sig þegar maður heldur að vitleysan geti ekki orðið meiri.

binnsa | 27. apr. '15, kl: 18:25:47 | Svara | Er.is | 0

þetta er fólkið sem þjóðin kaus til að stjórna landinu,muna það ,passa sig svo hvað menn láta út úr ser samkynhneigðir hafa ekki einkarett á að kæra ljót ummæli

AyoTech | 27. apr. '15, kl: 23:03:32 | Svara | Er.is | 0

Þetta hættir þegar Framsókn og Sjálfstæðisflokkur fá einn mann eða færri kjörin á þing, hvor um sig.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Ruðrugis | 27. apr. '15, kl: 23:06:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok.
Sem sagt aldrei :(

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 26.4.2024 | 17:37
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48034 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, tinnzy123, paulobrien, Hr Tölva, Kristler, annarut123, Bland.is, Guddie