ISIS

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 12:05:51 | 339 | Svara | Er.is | 1

Erud thid hrædd vid ISIS?

Eg verd ad segja ad eg er sjuklega hrædd vid throunina hja theim. Thetta i Paris, Libanon og fyrir nokkrum vikum sprengdu their flugvel i loft upp. Eg hugsa mer thætti eg oruggari i Reykjavik en i DK, eg er klukkutima flug fra Paris, thetta er nalægt mer.

Eg hef lesid (of margar) greinar um tha og mer verdur bara oglatt. Thetta er hamenntad lid ad storu leyti med adgang ad sjuklegu magni af peningum.

Margir meina ad thad se bara timaspursmal hvenær their nai ad komast yfir efnavopn eda gjoreydingavopn og ad their muni ekki hika vid ad nota thau.

Eg se fyrir mer i minni verstu martrod ad thessir brjalædingar hendi kjarnorkusprengju einhversstadar a Evropu.

Hvad haldid thid?



 

Lilith | 17. nóv. '15, kl: 12:12:13 | Svara | Er.is | 12

Ég ætla ekki að eyða orkunni í að vera hrædd við eitthvað sem getur gerst. Vil frekar halda áfram að berjast gegn fordómum og efla trúna á mannkynið. 

Blah!

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 12:14:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og a medan thu gerir thad er ISIS (skv. fyrrum yfirmanni yfir einhverju kjarnorku, efnavopna dæmi i Bretlandi) ad rada visindamenn til ad bua til gjoreydingarvopn fyrir sig og hota ad henda theim a storbæ i Evropu.

Thetta er lyginni likast...en eg er hrædd um thetta se satt.

Lilith | 17. nóv. '15, kl: 12:24:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ég breyti litlu um það með því að vera hrædd. ISIS græðir á óttanum, þá verður meiri sundrung og þeir eignast fleiri stuðningsmenn. Ég vil einmitt vinna á móti því.

Blah!

T.M.O | 17. nóv. '15, kl: 14:08:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Manstu eftir gereyðingarvopnunum í Írak? Stundum ágætt að draga bara andann og leyfa tímanum að vinna með sér

ilmbjörk | 17. nóv. '15, kl: 12:18:51 | Svara | Er.is | 8

Ég er líka í DK. Ég nenni ekki að vera hrædd. Það er það sem þeir vilja. Ef það verður árás hérna, þá verður árás og það er ekkert sem ég get gert til að koma í veg fyrir það. Ef þeir sprengja kjarnorkusprengju eða god knows what í Evrópu, þá er ekkert sem ég get gert til að koma í veg fyrir það. Kannski gera þeir það og kannski ekki - ef ég dey þá dey ég. Ætla ekki að eyða lífinu hrædd við allt og alla.. tekur því ekki :)

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 12:25:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammala thvi.

Adalspurningin sem brennur a mer er kannski: Erum vid ad taka "of lett" a theim? Einmitt med ad vilja ekki vera hrædd, hugsa "ef eitthvad gerist, gerist eitthvad, ekkert sem eg get gert".

Ættum vid (eda stjornvold) kannski ad vera ad gera meira?

Hvad tharf ad gerast til thess ad Evropa og USA taki sig saman og sprengi thetta lid til andskotans tharna i Syrlandi og Írak? Hvad ef thad verdur arlegur vidburdur eda oft a ari sem their taka svipad dæmi og i Paris um helgina um alla Evropu?

Hvenær er nog nog?

krikrikro | 17. nóv. '15, kl: 12:45:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Að 'sprengja þetta lið til andskotans þarna í Sýrlandi og Írak' er það vitlausasta sem hægt er að gera. Það er olía á eldinn fyrir hryðjuverkamennina því hvert skipti sem saklausir deyja í sprengjuárásum vesturlanda  sér ISIS það sem eitthvað sem þarf að hefna. Það á algjörlega að hætta að sprengja (nema mögulega á olíulindir sem ISIS hefur komist yfir) og vinna áfram í að skrúfa fyrir tekjulindir þeirra og þar með aðgang að vopnum. Svo er Anonymous hópurinn að gera góða hluti við að afhjúpa þá á netinu, en netið hefur eiginlega verið eitt öflugasta vopn ISIS. 


Það er samstaða sem gildir núna, ISIS vs restin af heiminum. Hluti af samstöðunni er að átta sig á að mikill ójöfnuður ýtir undir óánægju og auðveldar ISIS að fá ungt fólk (í gegnum netið) til liðs við sig, Það þarf að gæta að því að engir hópar verða undirmálshópar í okkar samfélögum, ég held að aukinn jöfnuður og aukið réttlæti myndi koma okkur langt. 

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:06:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg er mjog anægd med Anonymous. Hafdi tækifæri a thvi um daginn a radstefnu ad heyra fyrirlestur bresks serfrædings i Cyber Security sem hefur ma unnid fyrir NASA um hversu langt vid eigum i land med ad styrkja oryggi okkar. Hann taladi mikid um krypteringar og Dark web og tok medal annars dæmi um ISIS og syndi sidur af Dark web med efni fra theim og odrum.


krikrikro | 17. nóv. '15, kl: 13:19:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur verið áhugaverð ráðstefna!

ragnarth | 17. nóv. '15, kl: 12:18:52 | Svara | Er.is | 6

Ég held þetta séu að miklu leiti óþarfa áhyggjur hjá þér. ISIS eru ekki eins sterk samtök og þú heldur. Þau eru eiginlega frekar veik. Þeir eru góðir í því að nota samfélagsmiðla til að skapa þessa ímynd af sér. Þeir eigna sér voðaverk sem þeir koma ekki nálægt til að halda andlitinu. Enda er þetta tilgangur þeirra. Þessi fréttaskýring lýsir þessu ágætlega:
 

 


LaRose | 17. nóv. '15, kl: 12:27:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg hef aldrei lesid neinn arodur fra ISIS, eingongu vidtol og greinar eftir folk sem annadhvort slapp fra theim eda eru serfrædingar i Evropu og USA (special forces, PET osfrv).

Svo stydja 42 milljonir muslima tha...spilar thad rullu?

ragnarth | 17. nóv. '15, kl: 12:40:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var bara að lesa nýlega grein frá einum sem slapp frá þeim (finn hana ekki núna) sem sagði að ISIS liðar væru allt öðruvísi en þeir vilja láta okkur halda að þeir séu. 


Annars eru þessar 42 milljónir tölur frá því í sumar. Ég velti því fyrir mér hvort mikið breytist eftir sprengjuárásirnar París. Þar fyrir utan er þetta aðeins lítið brot af heildarfjölda múslíma. Það má örugglega finna til jafn hræðilega tölu fyrir fjölda vesturlandabúa sem aðhyllast öfgaskoðanir. Þannig að nei, það spilar ekki rullu.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:06:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mer finnst 42 milljonir ekki mikid...audvitad 42 milljonum of margir en thad var ekki pointid.

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:08:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig var þessi tala 42 milljónir fundin?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:10:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

dunno....og eg fer ekki i tolfrædirifrildi vid thig ;)

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:11:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu með link á þessa tölu þannig að ég geti skoðað þetta.


--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:16:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fann þetta og gagnrýni á þessar tölur

 

 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 17. nóv. '15, kl: 12:20:25 | Svara | Er.is | 1

 

?Það sem þeir óttast er samstaða?
 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Grjona | 17. nóv. '15, kl: 12:26:02 | Svara | Er.is | 0

Nei, ég ætla ekki að gera þeim það til geðs að vera hrædd við þá. Hræðsla okkar og sundrung er það sem þeir vilja, þeir fá ekki slíkt frá mér.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 17. nóv. '15, kl: 12:26:48 | Svara | Er.is | 0

Hefurðu séð þetta?  

 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 17. nóv. '15, kl: 12:27:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Never mind, þetta er þegar komið hér inn.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

fálkaorðan | 17. nóv. '15, kl: 12:28:29 | Svara | Er.is | 3

Nei ég óttast ekki Daesh. Ég aftur á móti óttast fólk sem að notfærir sér ótta annar við svona vá og kemur sínum ömurlega vilja og valdaaukningufram.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 12:31:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg ottast bædi.

ragnarth | 17. nóv. '15, kl: 12:41:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þá er best fyrir þig að rísa upp og neita að hræðast þetta. Því minni ótti því minni hætta á valdaaukningu.

fálkaorðan | 17. nóv. '15, kl: 14:30:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá getur þú valið hvort þú villt vera partur af vandanum eða partur af lausninni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Bakasana | 17. nóv. '15, kl: 12:31:20 | Svara | Er.is | 0

Nei mér finnst isis ömurlegt fyrirbæri, og ég er miður mín fyrir hönd fólksins sem býr á stöðum þar sem þessi samtök hafa eitthvað að segja. En ég finn ekki fyrir raunverulegri ógn gagnvart mér og mínum. 
En það er auðvitað ekki nema eðlilegt að finna almennt fyrir auknu óöryggi í kjölfar hryðjuverkaárása, náttúruhamfara eða þegar veruleiki manns er hristur svona rækilega. 

ert | 17. nóv. '15, kl: 12:45:02 | Svara | Er.is | 3

Einu sinni voru kommúnistarnir sem gátu sent kjarnorkusprengjur á okkur.

Svo var það líka Rauða herdeildin sem gat rænt flugvélum og IRA gat sprengt mann upp ef maður fór til London og guð má vita hvað.

Ég er búin að lifa hálfaöld við það að við gætum öll dáið og heimurinn farist. Ég er bara orðin vön því að heimurinn ferst ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:08:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja, vid erum oll von thvi....og va, ertu fimmtug? Eg hafdi ekki hugmynd, helt alltaf thu værir a fertugsaldri...en thad er onnur saga.

Heimurinn forst med kjarnorkusprengju fyrir marga Japani fyrir ekki svo morgum aratugum sidan. Eg veit vel ad hotanirnar verda alltaf fleiri en verkin...en thad eru ekki rok fyrir oryggi okkar engu ad sidur.

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:11:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá var heimstyrjöld. Það er ekki heimstyrjöld núna.

Heimurinn er í raun gífurlega friðsamur nú miðað við fyrri sögu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 17. nóv. '15, kl: 12:45:17 | Svara | Er.is | 0



 

 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:09:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja, fallegt og eg er sammala....samstada (og Stubbaknus). Spurning er bara hvort thad se nog. Eg hef ekki svarid.

Myken | 17. nóv. '15, kl: 13:11:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki ég heldur  :(

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

krikrikro | 17. nóv. '15, kl: 13:19:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur engin svarið. En hverjir eru kostirnir? Ætlar fólk að láta ótta taka pláss í lífinu, eða hrekja óttann á brott og lifa sínu lifi vel. Við stjórnum ekki því sem gerist en við getum stjórnað viðbrögðum okkur að miklu leyti. Mæli með því að þú vinnir í núvitund og njótir þess að vera til :) Vertu góð við þig og aðra, be the change you wish to see in the world ;) 

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:21:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk, eg er idulega i nuinu og trudu mer, eg er breytingin sem eg vil sja i heiminum. Er aktiv i gruppu i bænum minum sem tekur a moti flottafolki til dæmis og hef unnid med okkar minnstu brædrum a ymsan hatt i sjalfbodavinnu.

En hvort vid stjornum thvi sem gerist eda ekki? Eg velti upp spurningunni hvort stjornvold geti gert annad/meira til ad vernda okkur gegn theim sem vilja okkur illt...og theirri spurningu hefur enginn svarad her enn.

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:24:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar vel þekkt að í einræðisríkjum er fólk almennt mjög öruggt fyrir glæpum og hryðjuverkum ólíkt þjóðfélögum sem eru opin. Þannig að já stjórn geta verndað borgara sín en það er kostnaður við það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:31:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og fa nog ad borda ;)

Eg a personulega 2 vini sem eru uppalin i Einrædisrikjum (eda fyrrum Einrædisrikjum). Annar undir Tito á Balkanskaganum og hinn i Tansaniu.

Bædi vilja meina ad thad hafi verid mun betra undir einrædisherranum en i ruglinu sem fylgdi eftir ad theim var steypt. Thau vilja tho helst lydrædi bædi tvo en ahugaverdur vinkill.

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:36:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef þekkt fólk sem hefur ferðast til einræðisríkja og það segir allt að það hafi hvergi verið öruggara. Það varð að sjálfsögðu að fylgja öllum reglum og mátti ekki segja óæskilega hluti en það lýsti því að það hafði ekki einu sinni þurft að hafa áhyggjur af þjófum. Þetta voru mismunandi lönd en þessi reynsla var sú sama.

.

Ég held að í rauninni sé ekki bæði hægt að vera í opnu þjóðfélagi og vera mjög öruggur fyir hryðjuverkum og glæpum.

Það er alveg hægt að venjast einræðisstjórnum og flest fólk gerir það enda kannski nokkuð einfalt val fyrir flesta

Ég sætti mig við áhættuna af því að hún er frekar lítil að mínu mati en aðrir geta haft aðrar skoðanir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:48:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sama og thau bædi segja; lifid var hættulaust ef thu hagadir ther (sem thu gerdir thvi thu varst heilathveginn) en raunverulegt frelsi var thad ekki.

Vinkona min sem var undir Tito byrjar enn allar setningar a" Fyrirgefdu en....".


En thetta er ekki thad sem er var upphaflega ad tala um...eg var ekki ad hugsa um einrædisriki thegar eg velti upp hvort stjornvold gætu gert annad til ad vernda thegnana. Einrædi er ekki eina lausnin ;)

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:50:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig sérðu fyrir þér opið samfélag þar sem er hægt að tryggja að mannskæð hryðjuverk verði ekki nema segjum á 50 ára fresti?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:53:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Thetta er spurning sem ekki er hægt ad svara almennt; fer alveg eftir samfelogum, innvidum, vandamalum og fleiru. Svo eg hætti mer ekki ut i thær umrædur. Thad yrdi "skrufan an enda" eins og danskurinn segir.

Segdu mer frekar hvad thu ert gomul ;)...

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:55:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

50

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Amazed....eins og eg sagdi ad ofan, helt thu værir a fertugsaldri, max 37-38 ara.

ert | 17. nóv. '15, kl: 14:04:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sorrí, ég vaknaði upp við Vestmannaeyjagos sem barn, ég man eftir því þegar það var röð fyrir utan launadeildina af því að margir opinberir starfsmenn urðu að sækja launaávísanir sínar.

Ég veit ég virka mikið yngri. Það er mér sagt í RL.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 17. nóv. '15, kl: 13:30:04 | Svara | Er.is | 2

Ég held að þeir séu hernaðarlega séð ekkert sérstaklega sterkir, þó þeir hafi aðgang að interneti og flottum upptökugræjum. Mér sýnist þeir aðallega vera akandi um á Toyota Hilux með hríðskotarifla - ekkert mál fyrir Vesturlöndin að stúta þeim með landhernaði ef vilji er fyrir hendi.

Persónulega er ég mun hræddari við öfga hægri flokka sem virðast vera í miklum uppgangi í Evrópu, sú þróun hræðir mig og mína framtíðarsýn miklu meira en ISIS.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:37:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Their eru med adeins meira en adgang ad interneti. Their eru med hopa sem eru betri en "efterretningstjenesten" i dark web og krypteringum; skv. fyrrum yfirmanni PET i DK draga their leynithjonustuna a asnaeyrunum. Eru "synilegir" a netinu med arodur og thad sem their vilja ad yfirvold sjai en um leid og a ad fara ad plana eitthvad (eins og thetta i Paris) tha hverfa their i Dark Web thar sem ekki hefur verid hægt ad komast ad theim thar til kannski nuna thegar Anonymous ætlar ad skerast i leikinn.

Ekki min ord heldur PET.

bogi | 17. nóv. '15, kl: 13:44:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já það getur vel verið - hins vegar sýnir sagan okkur að svona aðferðir eins og þeir beita eru ekki líklegar til langtíma árangurs. Fólk flýr í umvörpum frá Sýrlandi, sem samræmist ekki þeirra málflutning um fyrirmyndarríkið.

Auðvitað er þetta uggvænlegt, en ég held að þetta sé ekki eins slæmt og vilji er til að láta líta út fyrir. Þ.e. þeir eru ekki eins sterkir og þeir sýnast.

ert | 17. nóv. '15, kl: 13:49:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru líka ákveðin vandamál innan Islamska ríkisins. Það gengur illa að flytja fjármuni milli svæða og svo er það vandamál að stór hluti tekna þeirra er vegna sekta og upptekna eigna sem þýðir að þeir þurfa alltaf að vinna meira landsvæði til að fá tekjur af upptöku eigna. Svo er meðallíf tími erlendra hermanna ekki hár - ég man hvort hann náði ári.Það þarf því alltaf að fá nýja hermenn. þetta er dæmt til að líða undir lok.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 17. nóv. '15, kl: 13:52:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg vona thu hafir rett fyrir ther.

micro | 17. nóv. '15, kl: 14:16:26 | Svara | Er.is | 0

Ég er eiginlega meira hrædd við Rússa og USA t.d 
Vopnin hjá ISIS koma einhversstaðar frá, eflaust eitthvað frá bandaríkjamönnum. 

Funk_Shway | 17. nóv. '15, kl: 14:40:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka allt til í Kína.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Síða 10 af 48007 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, tinnzy123, Hr Tölva, paulobrien, Guddie