Losti karlmanna.

Dehli | 26. mar. '15, kl: 18:25:37 | 899 | Svara | Er.is | -6

Flestar konur virðast litla hugmynd hafa um hvað vekur upp losta karlmanna. Þunnur klæðnaður, þröngur, er oft stór hluti af lostavekjandi þáttum.
Því vekur furðu þessi svokallaða drusluganga, og núna einhver geirvörtu-bylting !
Afskaplega kjánalegt og vanhugsað.
Nauðgunum á bara eftir að fjölga heldur en hitt með þessu áframhaldi.
Mæli kannski ekki beint með búrkum, en þetta er að fara í ranga átt !

 

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

helgagests | 26. mar. '15, kl: 18:28:19 | Svara | Er.is | 17

http://taimapedia.org/images/a/a5/618px-Basement_dweller.jpg

NEI SIGMUNDIR, ÞÉR MUNIÐ SPRINGA!!
-Andý

Dehli
reikning | 28. mar. '15, kl: 10:37:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er eina viðeigandi svarið við þessari spurningu.

lalía | 26. mar. '15, kl: 18:33:14 | Svara | Er.is | 7

Karlmenn virðast hafa litla hugmynd um kynferðislegan veruleika kvenna. Áreitni, eftirköll og strokur er oft stór hluti af upplifun kvenna af karlmönnum. 
Því vekur furðu að karlmenn skuli ekki geta hlustað á konur þegar þær reyna að koma sínum sjónarmiðum á framfæri. Karlmenn sem geta ekki hamið sig við það eitt að sjá konu í þunnum eða þröngum klæðnaði eru afskaplega kjánalegir og vanhugsandi. 
Kinnhestum á bara eftir að fjölga heldur en hitt með þessu áframhaldi,
Mæli kannski ekki beint með augnaskjólum eins og á hestum en þetta er að fara í ranga átt!

Dehli | 26. mar. '15, kl: 18:36:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef konur halda það, að léttur klæðnaður minnki áhuga karlmanna á líkama þeirra, eru þær ekki í beinum tengslum við veruleikann, og því hættulegar sjálfum sér.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

lalía | 26. mar. '15, kl: 18:37:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Ef karlmenn geta ekki hamið sig og hugsað með stóra höfðinu í staðinn fyrir því litla þá eru þeir ekki í beinum tengslum við veruleikann og því hættulegir konum.

Dehli | 26. mar. '15, kl: 18:38:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá verða konur bara að halda sig á stöðum sem engir karlmenn eru, málið dautt.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

lalía | 26. mar. '15, kl: 18:39:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Þá verða karlmenn bara að halda sig á stöðum þar sem engir kvenmenn eru, málið dautt.

Dehli | 26. mar. '15, kl: 18:43:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kemur þá sennilega sá dagur að sexý undirföt verða gagnslaus með öllu ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

LadyGaGa | 26. mar. '15, kl: 19:14:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og?

burrarinn | 26. mar. '15, kl: 21:08:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æji reynið bara að hætta þessu tuði yfir öllu!

Skreamer | 27. mar. '15, kl: 12:53:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

What?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

burrarinn | 27. mar. '15, kl: 19:46:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

?

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 19:58:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Getur þú ekki hamið þig þegar þú sérð kvenmann í þröngu?
Ertu strangtrúaður múslimi sem vill hafa konur í búrkum og neitar þeim um bílpróf?

ayahuasca | 27. mar. '15, kl: 21:03:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei hann er bara strangtrúadur sannkristinn madur same shit.

AyoTech | 26. mar. '15, kl: 18:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvað með það þó einhver klæðnaður vekur áhuga karlmanna, viltu að það yrði bannað með lögum að konur gangi í ákveðnum fatnaði? Það er öllum frjálst að ganga í því sem fólk vill, það eru engin lög við því. Það eru hinsvegar lög yfir nauðganir og áreitni. Þvetta tvennt fer því ekki saman. Konur eru ekki hættulegar sjálfum sér. Karlmenn eru hættulegir konum, alveg óháð klæðaburði. (fáir karlmenn sem betur fer, hálfvitarnir)

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Dehli | 26. mar. '15, kl: 18:48:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekkert að tala um að banna neitt. Mér finnst bara kjánalegt af konum sem vilja losna við kynferðislega áreitni, að klæða sig svo í fatnað sem æsir upp menn.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

AyoTech | 26. mar. '15, kl: 18:53:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þér finnst það kjánalegt en svo er það málið að það gerir einmitt það, dregur úr æsingi. Því oftar sem karlmenn sjá berbrjósta konur í eðlilegu samhengi, því eðlilegra og minna kynferðislegra verður það. Það er dæmi um þetta ef borin eru saman bandarískt samfélag og evrópa en evrópa hefur verið mun afslappaðri gagnvart nekt eins og á ströndum og í kvikmyndum þar sem það er eðlilegasti hlutur í heimi. Karlmenn víðsvegar í Evrópu, Frakklandi t.a.m eru almennt afslappaðri gagnvart kvenmannsnekt án þess að ég sé með heimildirnar á hreinu.

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 19:54:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Egyptaland er eitt gott dæmi um þetta. Eftir að konur fóru að hylja sig meira hefur áreiti hækkað. Var þáttur um þetta á rúv um daginn. Fyrir 30 árum voru konur mun frjálsari í klæðaburði og taldist eðlilegt. Konur hylja sig mikið í dag og geta oft ekki gengið einar um. Ekki er konan í eggjandi klæðnaði til að kenna um heldur er þá sagt þú labbaðir ein úti, þú baðst um þetta notað í staðin

KolbeinnUngi | 26. mar. '15, kl: 19:07:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju random konur að æsa karla upp kynferðislega? á meðan þær klæða sig ekki í g streng og labba um bara í því þá er þeirra klæðnaður fyrir mér.
sumstaðar í heiminum eru karlar að klæða sig í þröng,fötum klædd að líkamanum og eru stoltir af líkamanum sínum svo ég veit ekki afhverju konur ættu ekki meiga það?

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 20:02:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Smá útúr snúningur.... en það réttlætir samt ekki kynferðislegt áreiti þó maður sé einungis í g-streng einum klæða. Þó það auki auðvitað líkurnar á því að heimskulegar athugasemdir falla en það réttlætir það samt ekki :)

hólímólí | 26. mar. '15, kl: 19:07:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ástæðan fyrir að lítill/þröngur eða enginn fatnaður æsir hitt kynið er mikið tilkomið vegna klámvæðingar. Það er ekkert að því að finnast það sexy!
Alveg eins vöðvastæltir menn í þröngum bolum...þetta á að virka eins fyrir bæði kynin. Enginn á að þola kynferðislegt áreiti vegna þess hvernig það kýs að klæða sig.Margir klæða sig einmitt til að tæla hitt kynið en það er þó ekki þar með sagt að sá aðili vilji láta hvern sem er koma við líkama sinn.

lalía | 26. mar. '15, kl: 19:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Mér finnst einmitt kjánalegt af karlmönnum að telja það í lagi að áreita konur, bara af því að typpið á þeim færist aðeins úr stað. Það hvernig konur klæða sig skiptir engu máli, konur í mið-austurlöndum sem klæðast búrkum (siður sem er einmitt tilkominn vegna þeirra 'raka' sem þú ert með í þessum þræði) verða líka fyrir áreitni og aðkasti frá karlmönnum. Það er ekki vegna klæðaburðar eða vegna þess að þær æsi karlmenn eitthvað sérstaklega upp; það er vegna þess að karlmenn virðast vera með einhvern frípassa á losta og réttlæta hegðunina með því að henda ábyrgðinni yfir á konur.


Fokk það, skilaboðin eru einföld; þú berð ábyrgð á þinni eigin hegðun. Þó það birtist ber brjóst fyrir framan þig, þá þýðir það ekki þú hafir eitthvað leyfi, sem hið útvalda kyn, til að gera það sem þú vilt við þessi brjóst. Já, það getur verið að þér finnist þau flott og fín og langir að gera eitthvað við þau en nú er bara komið nóg. Þú átt ekki að ráða því hvort mín brjóst sjáist einhvers staðar eða ekki, ég ræð því. Ef þú getur ekki dílað við það er það þitt vandamál.

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 20:04:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú eru ekki einu sinni búrkurnar nóg fyrir þessa lostafullu hegðun sem karlmenn í austurlöndum geta ekki hamið því konur mega ekki keyra bíla og vera yfir höfuð einar úti af ótta við nauðgurum!!! Hugsa sér samfélag!

En þetta er einmitt fyrst og fremst hegðurnarvandamál karla og þeirra brenglaði hugsunarháttur að finnast það bara í lagi að áreita kvennfólk.

LadyGaGa | 26. mar. '15, kl: 19:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hvað með liðið í Afríku þar sem allir ganga bara um á skýlunni og engu öðru?  Ég hugsa að því fólki finnist þessi hugsunarháttur þinn frekar skrýtinn.

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 19:59:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert ekki að ná pointinu.
Þetta er ekki vandamál kvenna, þetta er vandamál í hugsunarhætti karlmanna eins og þér að sjá allt kynferðislegt við konur og finnast það bara í lagi að áreita kvennfólk þegar þér þóknast.

Þetta er hegðunarvandamál hjá þér og þínum líkum.

Alli Nuke | 27. mar. '15, kl: 17:57:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér finnst kjánalegt að til séu svo illa gefnir menn að þeir þurfi að áreita konur af því þær eru klæddar svona eða hinseginn.

Hérna er ágætis mottó fyrir karlmenn:

Njóta - ekki brjóta!

Trolololol :)

T.M.O | 26. mar. '15, kl: 19:44:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hlýt að vera eitthvað að ruglast en það mætti halda að þú værir að mæla með að konur gangi í burkum.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 19:52:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Karlmenn virðast ekki fatta hvað stuttbuxur, þröngar skyrtu og að vera berir að ofan æsir okkur kvenfólk mikið. Ef við ráðumst á þá og sleikjum, káfum eða nauðgum er þetta greinilega þeim að kenna.

zazazizi | 27. mar. '15, kl: 16:32:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig förum við konur eiginlega að því að hemja losta okkar?

dekkið | 27. mar. '15, kl: 17:47:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skil það ekki. En verst finnst mér við þessa umræðu er hvað margir hafa lítið álit á karlmönnum. Að talað sé um að allir karlmenn sjá bara brjóst sem kynferðislegan hlut og því verður aldrei hægt að breyta...

zazazizi | 28. mar. '15, kl: 12:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hef tekið eftir því líka. Alhæfingar í allar áttir um að karlar séu svona og svona. Karlar eru bara allskonar. Orðræðan virðist finnst mér stundum einkennast af strákar eru og verða strákar viðhorfinu.

dekkið | 28. mar. '15, kl: 14:15:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er mjög sorgleg og um leið hættuleg hugsun.

visindaundur | 26. mar. '15, kl: 20:48:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frekar að setja menn sem geta ekki hamið sig og hagað sér í siðmenntuðu þjóðfélagi í búr heldur en að setja konum þúsund reglur um framkomu og fataval....

KolbeinnUngi | 26. mar. '15, kl: 19:01:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ákveðnir karlmenn. myndi nú ekki fara svo langt að segja ALLIR.
eitt sem ég hef ekki skilið aðra karlmenn gera er að senda myndir af typpinu á sér til fyrrverandi eða selfie myndir af sér eftir nokkrar mínútur í ræktinni .

Ruðrugis | 26. mar. '15, kl: 20:06:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða steik er það. Mikið djöfull fyndist mér það ógeðslegt ef ég fengi slíka mynd.

raudmagi | 27. mar. '15, kl: 16:55:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já, kannski svona augnaskjól væri bara málið þá ;)

SantanaSmythe | 26. mar. '15, kl: 19:05:52 | Svara | Er.is | 0

Djöö, ef ég væri ekki svona sperhrædd þá myndi ég hafa mynd af brjôstunum mínum í undirdkriftini!

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Andý | 26. mar. '15, kl: 19:50:17 | Svara | Er.is | 11

Og hvað með það ef einhver fær standpínu? Standpína hvetur ekki venjulega menn til þess að nauðga, venjulegt fólk það nauðgar ekki. Nauðgarar nauðga, ekki bara berbrjósta konum í þröngum pilsum, heldur líka konum í þykkum lopapeysum og ósexí joggingbuxum

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

valkyrjavonar | 26. mar. '15, kl: 20:05:38 | Svara | Er.is | 4

Það kemur kvenfólki bara ekkert við hvort útgangurinn á þeim vekji losta hjá karlmönnum. Það þarf að vera losti báðum megin til að eitthvað verði út. Og það er fáránlegt að ætla þessu að fjölga nauðgunum, það er bara geðveiki að nauðga og hefur ekkert með útlit að gera! Èg allavega ætla ekki að klæða mig eftir því hvernig karlmönnum líður eða hvort þeir vilji nauðga mèr og þótt èg væri nakin og áfengisdauð niðrí bæ allar helgar þá myndi það ekki gefa neinum skotleyfi á mig. Ömurlegt að þessi viðhorf sèu til.

Andý | 26. mar. '15, kl: 20:16:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mér finnst það segja svo mikið um fólk þegar það opinberar svona hugsanir. Glætan að einhver nauðgi vegna þess að hann er venjulegur gaur sem fær standpínu yfir einhverju sem honum finnst krúttlegt. Ef ég væri kall þá væri ég alltaf með standpínu, hjúkk ég er kona!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 26. mar. '15, kl: 20:20:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Úff ef ég væri kall væri ég alltaf með standpínu, hver skrifar svona á internetið!!! 


Meinaða samt!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Pallas Aþena | 26. mar. '15, kl: 20:08:41 | Svara | Er.is | 4

Ég velti því fyrir mér hvort allir þessir "brjóstaviðkvæmu" karlmenn sem virðast hreinlega missa stjórn á sér við það eitt að sjá bert kvennmanns brjóst séu hæfir til að stjórna t.d. löndum, fyrirtækjum, ökutækjum, almennt að vera við stjórnvölinn á einhverju sviði?
Þeir virðast þá ekki vera sterkir á svellinu og ættu þá kannski bara eiga heima í læstum hirslum.
Reyndar þekki ég ekki neinn karlmann sem ekki hefur stjórn á sér við það eitt á sjá bert kvenmanns hold en kannski hef ég bara kynnst svona einkennilegum karlmönnum á minni hálfu öld.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég velti fyrir mér hvernig þeir bregðast við þegar þeir sjá brjóst fæða barn? Eða móður berbrjósta á ströndinni að leiða barnið sitt eða leika við það. Eða er bara brjóst kynferðislegt þegar það er eitt og sér? Eða hvað með brjóstið á mömmu, systur, ömmu gömlu....Fer í mig þegar margir eru búnir að segja að menn eru menn og munu alltaf æsast þegar þeir sjá brjóst. Á það við í þessum dæmum líka??

Pallas Aþena | 26. mar. '15, kl: 20:15:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála. En eins og ég segi þá kannast ég bara ekki við þessa karla en það virðist sem að málshefjandi hér kannist við þá eða gæti verið að hann sé kannski að lýsa sinni upplifun? Held þá að hann ætti að leita eftir hjálp því þetta vandamál hlýtur að há honum í daglegu lífi.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:17:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg hef séð nokkra gaura vera skrifa þetta í dag á fb. Hristi hausinn yfir þessu og ef maður spyr út í þetta svipað og ég setti upp hér fyrir ofan fær maður bara æj ég nenni ekki að ræða þetta.

Pallas Aþena | 26. mar. '15, kl: 20:20:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nákvæmlega, þeir virðast ekki vilja viðurkenna að það séu þeir sem eiga við vandamál að stríða og koma því þá yfir á aðra karla.
Enda hver vill svo sem viðurkenna að vera algjörlega í hönk ef bert hold blasir við ?
Síðan koma þessir einstaklingar með einhver rök að þeir séu nú að reyna að vernda súlkurnar fyrir ónæði, hver ætti að valda þeim ónæði? Nema kannski einmitt þessir sömu forpokuðu gæjar ;(

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:21:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Amen. 

Charmed | 26. mar. '15, kl: 22:01:30 | Svara | Er.is | 2

Ertu þá að segja að karlmenn séu svo vanþroska að þeir geti ekki stjórnað sér ef þeir finna fyrir losta?

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

Skreamer | 26. mar. '15, kl: 22:47:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hann er fastur í þeim pakka að Eva hafi tælt Adam til að bíta í eplið.  S.s. hans skoðun er greinilega sú að losti karlmanna sé synd kvenna en ekki öfugt...kann ekki að taka ábyrgð á eigin syndum.  Bara bölvað karlrembusvín og afturhaldsseggur.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

SantanaSmythe | 26. mar. '15, kl: 22:11:42 | Svara | Er.is | 0

Frelsi kvennana

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Skreamer | 26. mar. '15, kl: 22:44:36 | Svara | Er.is | 4

Okkur kemur ekki við hvað vekur upp losta karlmanna, karlmenn eiga að geta tekið ábyrgð á eigin kenndum og dílað við þær án þess að láta þær angra konur bara alveg eins og ætlast er til að konur geri gagnvart karlmönnum.  Það er ekkert meira kynferðislegt við kvenmannsbrjóst en karlmannsbrjóst.  Þinn losti er þín synd ekki okkar!

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

TARAS | 27. mar. '15, kl: 00:23:06 | Svara | Er.is | 0

Já, áhugavert! Verða það eingöngu "múslímar" þá eða verða það "kristnir" líka. Svona í ljósi þess að það er svo miklu betra að vera kristinn, því þá er maður svo siðvandur og allt það. Eða verðum við dömurnar kannski bara að flytja á norðurpólinn svo karlmenn finni ekki eitthvað nýtt, spennandi og taboo sem veldur óviðráðanlegum nauðgunum? En hvað ef þeir sjá mig tala og langar geðveikt mikið í tott? Kannski skíðagrímu? Já eða bara búrku? What to do!!! 

Ananus | 27. mar. '15, kl: 16:09:15 | Svara | Er.is | 1

Þú ert greinilega á skjön við evrópu. Af hverju flytur þú ekki til Íran? 

Regndropi | 27. mar. '15, kl: 16:34:01 | Svara | Er.is | 1

Ég er nokkuð reglulegur gestur í sundlaugum Reykjavíkur en ég hef aldrei heyrt um nauðganir þar þrátt fyrir að karlarnir í laugunum verði að "þola" að sjá býsna fáklæddar konur.

raudmagi | 27. mar. '15, kl: 16:54:05 | Svara | Er.is | 1

já, þannig að lausnin er að konur klæði sig meira og eftir einhverjum staðli frá karlmönnum heldur en að kenna strákum og karlmönnum að hafa stjórn á sér. Það finnst mér frekar öfugur hugsunarháttur. Konur meiga alveg klæða sig eins og þær vilja og þótt einhverjar klæði sig á kynæsandi hátt þá EIGA karlarnir SAMT að hafa stjórn á sér. Pils fyrir neðan hné og víðar rúllukragapeysur eru ekki málið.

Alli Nuke | 27. mar. '15, kl: 17:54:19 | Svara | Er.is | 0

Einmitt.

Fólk sem hugsar eins og þú ætti að gera heiminum greiða og splæsa á sjálft sig eins og einu hara kiri.

Trolololol :)

musamamma | 27. mar. '15, kl: 18:14:18 | Svara | Er.is | 0


musamamma

svartasunna | 27. mar. '15, kl: 18:59:24 | Svara | Er.is | 3

Æj Dehli, stundum er thetta trúar-troll leikrit thitt fyndid en ad grínast med ad naudganir sèu drusluhætti kvenna ad kenna og dadra thannig vid búrku fetishisma, jafnvel til ad dissa múslima í leidinni er bara sorglegt.
Af hverju finnurdu thessari sköpunargáfu thinni ekki einhvern meira uppbyggjandi farveg? Er thetta eina skemmtunin thín, ad reyna ad valda "uppnámi" á Bland eins og bólugrafinn ófullnægdur unglingsstrákur?

______________________________________________________________________

Dehli | 27. mar. '15, kl: 20:32:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil að þú sért í haldara þegar þú ferð inná þræðina mína takk.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

svartasunna | 28. mar. '15, kl: 09:39:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Èg veit thú getur gert betur en thetta.

______________________________________________________________________

Dehli | 28. mar. '15, kl: 20:58:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég get gert margt betur.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Hilla1991 | 27. mar. '15, kl: 22:11:05 | Svara | Er.is | 0

Allavega einn karlmaður sem virðist ekki geta hamið sig:

https://twitter.com/bobbilongface

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Síða 1 af 47987 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Guddie, Hr Tölva, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, paulobrien