ma drekka pilsner a meðgöngu??

o0❤ | 6. mar. '15, kl: 18:48:09 | 843 | Svara | Er.is | 0

eg hef nu gengið með þrju börn og ætti nu að vita þetta enn þetta er alveg gleymt ur mer :((
dottirin er með craving i svo mikið og vill fa ser pilsner með matnum??

 

taekjaodur | 6. mar. '15, kl: 18:52:52 | Svara | Er.is | 0

Jájá, það ætti að vera í lagi .. en ég býst við að þú sért að meina "óáfengur" bjór.
Ég mæli hinsvegar með Clausthaler - bæði er hann einn af betri óáfengu bjórunum sem ég hef smakkað, ásamt því að vera mjög nálægt 0%.
Íslenskir "pilsnerar" eru með 2.25% áfengismagn

------------
http://oi62.tinypic.com/351s9ah.jpg

LÆKKAÐ VERÐ
Ikea sjónvarpsskenkur - http://bit.ly/1HVkSx4

o0❤ | 6. mar. '15, kl: 18:56:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk :)) hun vill bara fara ut i sjoppu og kaupa ser pilsner stelpan eg var buin að neita henni um það og hun varð brjaluð svo eg akvað að spurja her vissi þetta ekki :))
nuna verður hun voða anægð :DD

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 7. mar. '15, kl: 17:34:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki sniðugara fyrir hana að reyna að halda sig á beinu brautinni....?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 18:00:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

erum við að tala um óvirkan alkóhólista?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 7. mar. '15, kl: 23:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þetta er sama og Oo og oO og þessi nikk sem líta nánast eins út, þá er dóttirin fíkill (vonandi óvirk núna)

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Andý | 7. mar. '15, kl: 19:00:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur hún verið að tala um dóttur sína hérna?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 7. mar. '15, kl: 23:17:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, ef þetta er sama og Oo og oO (eða 0o, man ekki)


Sú var að reyna að sleppa við sekt eftir fíkniefnaakstur með því að bíða bara eftir að það losnaði pláss í fangelsinu

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Guppyfish | 6. mar. '15, kl: 19:01:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Thad var samt annar sem var awsome sem hét konungsbrew eda eitthvad svipad og hann er bædi non alcoholic og med betri bjórum sem ég hef smakkad :)

júbb | 6. mar. '15, kl: 19:06:17 | Svara | Er.is | 0

Verður samt að passa að það er fullt af pilsner með áfengisinnihald þó það sé mest 2,25 hér á landi. En það eru til algjörlega óáfengir. T.d. kaupi ég öðru hvoru Becks Blue í Víði þegar mig langar í bjórbragðið.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

júbb | 6. mar. '15, kl: 19:06:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ohh, átti ekki að vera hér á landi heldur úti í venjulegri búð hér á landi (getur fengið pilsner með hærri prósentu í ríkinu)

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

valkyrjavonar | 6. mar. '15, kl: 20:09:07 | Svara | Er.is | 0

Úff segi èg nú bara

Tipzy | 6. mar. '15, kl: 20:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju úff?

...................................................................

valkyrjavonar | 6. mar. '15, kl: 20:18:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Alveg nokkrar ástæður en aðallega vegna þess að dóttir hennar hefur verið í neyslu og ömurlegt að hún geti ekki sleppt pilsner á meðgöngunni vegna þess að það er leikur að eldinum. Fólk hefur fallið á bindindi eftir pilsnerdrykkju.

Tipzy | 6. mar. '15, kl: 20:20:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok semsagt ekki venjuleg óléttucraving.

...................................................................

Brindisi | 6. mar. '15, kl: 20:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tvö úff?

o0❤ | 6. mar. '15, kl: 20:19:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hverju??

staðalfrávik | 6. mar. '15, kl: 23:10:44 | Svara | Er.is | 1

Ég myndi fara voða rólega í það. Ég fékk mér einn svona hálfs líters til að koma brjóstagjöfinni af stað og ég get svarið það að ég fann smá á mér. Ekki tilfinning sem ég hefði viljað finna ólétt.

.

Brindisi | 6. mar. '15, kl: 23:34:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

finna á sér eftir einn pilsner.......það er held ég ekki líkamlega hægt....kannski andlega

Tipzy | 6. mar. '15, kl: 23:41:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jújú það er alveg hægt að finna fyrir áhrifum ef maður drekkur mjög sjaldan og lítið. 

...................................................................

Brindisi | 6. mar. '15, kl: 23:51:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

seriously???? ég var hvött til að drekka mikið af pilsner/malti (malt er viðbjóður) eftir meðgöngu til að koma mjólkinni af stað og þá hafði ég nú ekki drukkið lengi, sé fyrir mér að manneskjan myndi þá hrynja niður þegar hún væri að borða steik með rauðvínssósu....sorrý mamma drapst því hún fékk sér sósu og var búin að drekka einn pilsner..........ekki blanda saman tegundum :)

Tipzy | 6. mar. '15, kl: 23:55:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe nei það er eitt að finna fyrir áhrifum og annað að verða fullur. 

...................................................................

Brindisi | 6. mar. '15, kl: 23:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hef bara aldrei nokkuð tímann heyrt um að finna fyrir áhrifum af pilsner.......hef heyrt að þú þurfir heilt baðkar til að verða fullur en sel það ekki dýrara

Tipzy | 7. mar. '15, kl: 00:00:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held það sé ekki hægt að verða fullur af pilsner, einfaldlega því maður getur ekki drukkið nógu hratt og melt þetta nógu hratt til að það skili nógu miklu magni út í blóðið til að verða fullur. En alveg hægt að finna fyrir áhrifum af því en verður aldrei meir en það, það er helllings munur af því að finna ögn á sér og að verða fullur. 

...................................................................

Brindisi | 7. mar. '15, kl: 00:02:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ég bara skil engan veginn hvernig er hægt að finna á sér af pilsner...ekki einu sinni að verða smá tipzy

Tipzy | 7. mar. '15, kl: 00:08:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe ég verð það ekki þegar ég er að drekka reglulega, en ef það líður langt á milli þá finn ég það. Verð öll mellow og dofin í vörunum og fingrunum og hitnar í framan og svona. Eins og þolið minnki eftir því sem lengra líður á milli að ég fái mér eitthvað áfengt. En það verður aldrei meir en það þó ég fái mér fleiri pilsnera. 

...................................................................

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 00:08:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef þú drekkur tvo pilsnera, 2.5 % á sama tíma og þú drekkur einn 5% bjór þá færðu nákvæmlega sömu áhrif

Brindisi | 7. mar. '15, kl: 00:10:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hahhaha nei skoðaðu rannsóknir, svo er pilsnerinn hérna 2,25 %, þú ert alveg í stuði í kvöld :)

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 00:14:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ehh ok tvisvar sinnum 2,25 er sama og 4,5 sem er eins og það sem er kallað pils og er til í t.d. urqel í ríkinu. ég skoða bara alkóhólista sem ég þekki sem hafa drukkið kippur af pilsner þegar þeir hafa ekki getað drukkið bjór. 


Ég er alltaf í stuði, óþarfi að nefna það í hverju einasta svari hjá þér nema þú viljir vera kjánaleg

Brindisi | 7. mar. '15, kl: 00:15:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

heldurðu að fólk myndi ekki spara sér pening með þessu, fara í bónus og kaupa pilsner kippu í stað þess að drekka 3 venjulega

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 00:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú ég veit að fólk gerir það

Brindisi | 7. mar. '15, kl: 00:17:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú berð nafn með rentu :)

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 00:18:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

you have no idea

Brindisi | 7. mar. '15, kl: 00:20:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei engan veginn en eg vona að þú hafir þín úrræði og gangi vel

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 00:24:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úrræði? þú hefur allaveganna ekki mikil rökræn úrræði en þú hefur alltaf það úrræði að fara í manninn en ekki málefnið svo að endilega haltu áfram að sýna fram á hvað þú hefur fram að færa

pekanhneta | 7. mar. '15, kl: 23:10:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er reyndar rétt hjá henni. Ég fékk mjög góðar útskýringar frá læknum þegar ég var í meðferð.

Brindisi | 7. mar. '15, kl: 23:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha

Tipzy | 7. mar. '15, kl: 00:18:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alkar vilja venjulega fá sem mestu áhrifin sem fyrst, svo ef þeir á annað borð geta keypt frekar bjór eða sterkt þá gera þeir það. Einn alki t.d sem ég þekki setti aldrei bjórinn sinn í kæli því honum fannst hann finna áhrifin fyrr ef bjórinn var stofuheitur.

...................................................................

presto | 7. mar. '15, kl: 15:54:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki alveg, það munar aðeins um aukavökvann í maganum. Rétt eins og það munar að drekka á fastandi maga eða með myndarlegri máltíð. 

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 15:57:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá erum við komin í spurningar eins og eru meiri áhrif af því að drekka bjór sem er 4,5 % á fullan maga eða tvo pilsnera 2,25% á sama tíma á tóman maga...

presto | 7. mar. '15, kl: 16:02:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algjörlega, þá er ekki ljóst hvert svarið er. Þetta myndi ekki láta mig finna neitt þ.a. Það þarf einhvern "næmari" til að svara. Tel svarið ekki augljóst.  Hugsa að ef þú drykkir 0,5l af vatni með bjórnum værir þú búin að jafna muninn á drykkjunum. 1msk. Af lýsi á fastandi maga fyrir drykkju eykur drykkjuþolið.

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 16:11:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ljósmóðir í meðgöngueftirliti sagði mér þegar hún vissi að ég væri að fara til útlanda að fara vel með mig og setjast niður og fá mér bjór annað slagið. Hún sagði að þar sem hún lærði ljósmóðurina þá væru mörkin talin við einn stóran bjór sem magn sem ófrísk kona mætti drekka í einu. Þessi var að leysa aðra af sem var á sama tíma að skrifa í blöðin um að einn væri of mikið, ófrískar konur ættu ekki að snerta áfengi á meðgöngu.

presto | 7. mar. '15, kl: 16:33:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að Danir t.d. Sjái þetta öðrum augum en við, svo þótti ok. Að drekka smá þegar ég gekk með fyrsta barn en nokkrum árum seinna var ekki til neitt "öruggt " magn þ.a. Þá mátt ekki smakka neitt skv. Leiðb. Ég skildi það sem varúðarráðstöfun vegna þeirra sem ekki geta látið 1 drykk duga. (Er samt ekki að hvetja barnshafandi til drykkju!)

Innkaupakerran | 7. mar. '15, kl: 14:03:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég án gríns drekk ekki og finn á mér öll jól þegar ég fæ mér jólablandið, hahaha
Þetta rifjast alltaf upp fyrir mér þegar ég er búin með eitt stórt glas og mér líður eins og kvíðatafla sé að byrja að virka.

nerdofnature | 7. mar. '15, kl: 15:25:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrsta skiptið sem ég drakk eftir meðgönguna þá var ég farin að finna á mér eftir hálfan summersby. Var orðin vel full eftir 3 flöskur.

teenzla | 7. mar. '15, kl: 16:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þarf sirka hálfan bjór til að finna á mér. Svo ég ætti að geta fundið á mér af pilsner.
Fólk er misjafnlega viðkvæmt.
Yfirmaðurinn minn var rosalega hissa þegar ég sagðist ekki geta tekið atarax á daginn, gæti bara tekið það inn ef ég væri að fara að sofa og ég svæfi eins og steinn í 12 tíma af hálfri töflu. 

staðalfrávik | 7. mar. '15, kl: 00:55:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vínið í sósunni er búið að hitna svo mikið að það veldur ekki áhrifum.

.

MUX | 7. mar. '15, kl: 15:07:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

áfengið gufar upp þegar það er hitað, svo rauðvínssósan er safe ;)  Ég er hænuhaus enda drekk ég nánast aldrei og ég finn á mér eftir pilsner! 

because I'm worth it

presto | 7. mar. '15, kl: 15:53:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tek undir að afar fáir muni finna á sér af því að drekka pilsner/malt.
Hins vegar er það bara misskilningur að pilsner/malt hafi góð áhrif á mjólkurframleiðslu (er vatnslosandi þannig að það ruglar fólk)
Fannstu jákvæð áhrif á.brjóstagjöfina, gekk hún vel?

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 16:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er ekkert áfengi í maltöli lengur

staðalfrávik | 7. mar. '15, kl: 18:33:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, gekk og gengur mjög vel. Fór bara rólega af stað.

.

presto | 7. mar. '15, kl: 18:49:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott að heyra, gangi þér vel!

staðalfrávik | 7. mar. '15, kl: 18:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó, mér fannst eins og þú værir að svara mér (roðn):) Annars veit ég ekki hvort pilsnerinn kikkaði þessu inn eða hvort það var eitthvað annað tilfallandi.

.

Brindisi | 7. mar. '15, kl: 18:33:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

neibb galtóm eftir tvo mánuði

presto | 7. mar. '15, kl: 18:49:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm, hljómar eins og þú hafir haft slæma ráðgjöf:( 

Brindisi | 7. mar. '15, kl: 18:51:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

tja pilsner er fínn og ég held að ekkert hefði getað breytt þessu en sem betur fer tók ég þetta ekkert inná mig eins og svo margir gera og þurfti samt að hlusta á frá hjúkkunum að það gætu sko allir mjólkað nóg!!!! það er bullshit

presto | 7. mar. '15, kl: 18:53:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka bullshit að pilsner, malt eða bjór auki mjólkurframleiðsluna:) mikið af bullshit í boði.

staðalfrávik | 7. mar. '15, kl: 18:59:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Frábært hugarfar. Mömmur eiga ekki að vera sárar yfir að geta ekki gefið brjóst á 21. öldinni eða seint á þeirri síðustu.

.

Tipzy | 7. mar. '15, kl: 23:20:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg var svo heppin með ljósmóður í ungbarnaeftirlitinu með stelpuna, sú hafði lent í því sem ung móðir að næstum drepa barnið sitt af því hún hlustaði einmitt að þetta að allar mæður gætu mjólkað. Barnið var orðið vel vannært og ofþornað þegar það kom einhver svona heimaljósa að kíkja á hana (var í gamla daga) og fékk alveg sjokk. Hún hvatti mig bara til að gefa með fyrir mótefnin en sagði ég réði þessu sko alveg sjálf og sagði það væri algjört bull að allar konur geti mjólkað. Þvílíkur léttir sem það var að hafa þennan stuðning, nógu leiður var maður yfir þessu að þurfa ekki að hlusta á skammir og leiðindi eins og margar lenda í og ég lenti í mér strákinn.

...................................................................

Brindisi | 8. mar. '15, kl: 00:00:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég og vinkona mín sem áttum á sama tíma vorum saman að spjalla í síma og mjólka okkur, ég náði 75 ml og hún 375 ml, ætlaði ekki að fara hlusta á hungurgrátinn í einhverja daga þó að ljósmæðurnar segðu annað

Tipzy | 8. mar. '15, kl: 00:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar mamma var með mig á fæðingardeildinni þá gaf hún mér og fyllti svo 2 stóra pela eftir það. Ég aftur á móti náði mest 1tsk með rafmagnsmjaltavél eftir nokkra vikna basl við að koma þessu af stað, í byrjun náði ég alveg heilum 2 dropum sem dugði til að bleyta túðuna ögn að innan. Bæði börnin mín léttust of mikið á fæðingardeildinni. Næst verður það bara pelinn og gefa með það örlitla sem kemur hjá mér, bara fyrir mótefnin. Og ég fann aldrei neina svona losunartilfinningu eða bara neitt við að gefa, og þau voru hvorugt að taka vitlaust eða neitt þannig. Enda fann ég ekki fyrir eymslum eða neinu í geirvörtunum. Bara framleiðslan er bleh...mér hefur reyndar dottið í hug seinna hvort þetta sé eitthvað hormónatengt hjá mér eða vanþroskaðir mjólkurkirtlar, lenti líka í smá veseni með strákinn við að fá legið til að draga sig saman. Þurfti að fá einhverjar töflur til að koma því af stað aftur.

...................................................................

Tipzy | 8. mar. '15, kl: 00:07:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Btw 1 tsk eftir 1 klst í friggin mjaltavélinni og bæði brjóstin.

...................................................................

Helvítis | 8. mar. '15, kl: 00:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Váááá það er enginn smá munur maður!

Nei, það er ógeðslega hallærislegt þetta brjóstagjafakjaftæði, halló það er 2015!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Brindisi | 8. mar. '15, kl: 00:11:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég þakka bara fyrir hvað þurrmjólk var miklu ódýrari þegar ég var að gefa hana :)

Helvítis | 8. mar. '15, kl: 00:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha já, en lentirðu samt í brjóstamafíunni?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Brindisi | 8. mar. '15, kl: 19:50:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já já auðvitað en lét það bara ekki bögga mig, ekkert sem ég gat gert

Tuc | 8. mar. '15, kl: 00:49:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eh... brjóstagjöf telst nú seint vera kjaftæði.

__________________________________________________________

Helvítis | 8. mar. '15, kl: 01:10:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei guð, ég er nú alls ekki að meina þetta þannig. :)

Meira að það sé hræðilegt að hugsa til þess að þær sem mjólkuðu ekki "almennilega" fyrir ekkert svo löngu síðan voru látnar líða fyrir það alveg herfilega. Auk þess að vera talið trú um það ef þær gátu ekki annað barninu eða gefið brjóst yfir höfuð að þá voru þær gallaðar og látnar reyna og reyna og reyna.

Mamma mín var látin gera það, og hún reyndi allt sem hún gat og grét og grét í hvert einasta skipti, ásakandi sjálfa sig um að vera ekki "alvöru mamma" og vera að bregðast barninu sínu.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

staðalfrávik | 7. mar. '15, kl: 00:53:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hafði ekki smakkað neitt í meira en ár. Meðgöngutími + nokkrir mánuðir.

.

KilgoreTrout | 6. mar. '15, kl: 23:42:40 | Svara | Er.is | 1

Taktu b vitamin. Craving I bjór er skortur á B vítamíni.

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

túss | 7. mar. '15, kl: 13:29:36 | Svara | Er.is | 1

Já,auðvitað er pilsner í lagi. Sumsstaðar fá konur sér einn bjór á dag alla meðgönguna og ekkert að börnunum og hálfur bjór kemur oft mjólkinni að stað
Set samt spurningarmerki við það ef móðirin á við vandamál að stríða.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 7. mar. '15, kl: 17:33:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sumir keyra líka bíl án bílbeltis og deyja ekki í slysi

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

skófrík | 7. mar. '15, kl: 18:06:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einn bjór á dag finnst mér bara allt of mikið fyrir ófríska konu, og það er betra bara að fá sér pilsner eða malt til að fá mjólkina af stað í stað bjórs ef maður ætlar að nota þessa aðferð

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 26.4.2024 | 17:37
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 26.4.2024 | 04:09
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
Síða 1 af 48039 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, Kristler, tinnzy123, paulobrien, annarut123, Guddie