Meiri snjór Meiri snjór .... meiri bjór meiri bjór !

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 13:37:08 | 131 | Svara | Er.is | 0

Er ekki Ísland dásamlegt ? 

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 14:06:27 | Svara | Er.is | 0

Ertu nokkuð búinn að fá þér eina gleðipillu kaldbakur? En gott að vera svona jákvæður. Jú gott að sólin kom en sé sé ekkert dásamlegt við kuldann úti en snjórinn getur jú verið fallegur þegar sólin skín. En maður getur svo sem ekki kvartað yfir kuldanum miðað hvernig kuldinn er í Ameríkunni þessa dagana.

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 14:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júlí mín við sem erum afkomendur Íslendinga sem stóðu af sér hörmungar eldgosa og hamfara og höfum byggt upp þetta þjóðfélag ættum að vera stolt.
Ísland er núna á meðal fremstu ríkja heimsins á fjölmörgum sviðum . 
Við höfum beislað orkuna frá kjarna jarðkringlunnar - eldmöttunsins sem er glóandi eins og sólin. Þaðan kemur jarðvarminn.  Jöklana og snjóinn höfum við nýtt  sem fossafl til virkjana og bætt við forðabóum í uppistöðulónum rétt eins og bændur heyja til vetrarforða. Við höfum nýtt fiskimiðin best allra þjóða. 
Lífskjör á Íslandi eru almennt með því besta sem gerist í heiminum. 
En fyrir um 200 árum var fólksflótti héðan aðallega til Ameríku og Kanada.
Við eftirkomendur þeirra sem tórðu á þessu landi höfum byggt þetta land og verðum að vera stolt af því. 
Við getum sagt í dag  skál meiri bjór og meiri sól og hiti  og gleði.
Sumar þjóðir segja meiri mat meiri mat og enginn heyrir. 

En auðvitað er þetta tal  væmið og leiðinlegt  og virkar sem sjálfshól fyrir þjóðina. 
Mörgum finnst grasið grænna hinummegin við lækinn og það er sennilega bara gott.
En ég segi meiri bjór meiri bjór ... meiri meiri snjó meiri snó ... og meiri sól meiri sól ... og svo komu jól ! 

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 14:50:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú er þá líka ánægður með stjórn landsins? Sérstaklega Bjarna Ben og Kötu litlu? Og finnst þér gott velferðakerfi hérna?

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 14:57:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég væri kannski svona stolt eins og þú ef ég væri ánægð hvernig landinu er stjórnað. En ég er ekkert ánægð með það. Mér finnst þau þarna á þinginu óttalega sveitó, ekkert er hugsað um að hafa til dæmis velferðarkerfið svipað eins og gerist annars staðar. Að hafa gott aðgengi að ódýru húsnæði (jú reyndar eitthvað verið að spá í það núna en ég á eftir að sjá hversu "ódýrt" það verður)..

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 15:15:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit reyndar lítið um velferðarkerfið jumfram það  sem venjulegt fólk sem lendir ekki í stórum áföllum er að upplifa.
Þá er ég að  líta á velferðarkerfið aðallega vegna heilbrigðismála  
Sumir líta á velferðarkerfið í miklu víðara samhengi en ég hefði hugsað það.  
Almennt varðandi heilsu og heilbrigðismál þá er fólk að vakna til vitundar að hollt mataræði og hreyfing eru undirstöðuatriði varðandi þann þátt velferðar sem varðar heilsu,
Varðandi þann þátt velferðarkerfisins sem varðar afkomu fólks t.d. til húsnæðis og efnahags er kannski ekki svo mikill munur á  að til að  bæta efnahag þarf  að stunda atvinnu eins og varðandi hreyfingu til að efla heilsu.  Auknar athafnir eru hvati til  betri efnahags rétt eins og aukin hreyfing er leiðin tyil betri heilsu.  Sama má segja um mataræði  og eyðslu. Of mikil neysla á  neikvæðum kröfum leiðir til ófarnaðar. 
Íslandi hefur vegnað betur en Danmörku, Svíþjóð og Finnlandi undanfarin ár. 
Ég held að Svíþjóð sé ekki vel stjórnað í dag. 

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 15:30:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott fólk vinnur á spítölunum en það er undirmannað. Það skapar mikið álag á þá sem eru að vinna og það aftur getur leitt til mistaka hjá starfsfólki. Óttalegt rugl á sumum sviðum (heilbrigðismál) eins og til dæmis það að flyjta hjartadeildinna við Hringbraut á slysó. Ég held að hjartasjúklingar séu í meiri hættu en áður. Það er margt sem þarf að laga sem flokkast undir heilbrigðismál. Alls ekki eðlilegt að sjúklingi í sjálfsvígshættu sé vísað frá deildinni. Einnig þarf "kerfið" að vera þannig að fólk geti farið í meðferð við áfengis/vímuefnafíkn án þess að þurfa að bíða. Hvað getur skeð ef viðkomandi þarf að bíða? Er hann ekki í stórhættu á að falla þá bara fyrir eigin hendi? Þú talar um hollt mataræði, ég er ánægð með alla heilsuþættina á Skjá einum og líka sem RÚV hefur verið að sýna. Já rétt hjá þér, ég held að fólk sé orðið miklu meðvitaðara um hollt mataræði og hreyfingu. Þegar ég er að tala um ódýrt húsnæði þá er ég sjálfsagt með það í huga að lágmarkslaunin eru svo lág að þess vegna þarf húsnæðið að vera ódýrt fyrir þetta fólk. Það væri ekki vandamál að hafa hærra verð á leiguhúsnæði ef að launin hjá fólki eru þannig að nóg sé eftir til að lifa sómasamlega þegar búið er að borga leiguna. Gamalt fólk er ekkert að hafa það of gott hér, ég veit það því ég á sjálf ættingja sem er orðin nokkuð gömul. Kannski einhverjir séu að fá gott út úr lífeyrissjóði en kemur þá ekki skerðing á móti hjá TR? Það er a.m.k. þannig með þessa gömlu konu sem er skyld mér, TR sér til þess að hún hafi bara einhverja smáaura. Nær ekki einu sinni 100 þúsundkalli á mán. Bæði aldraðir og öryrkjar kvarta yfir því að þessi ríkisstjórn sé ekki að hugsa um þau. Ég held að svona skerðingar-brjálæði sé ekki á hinum norðurlöndunum a.m.k. ekki í sama mæli og hér.

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 15:58:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þú sért að lýsa kerfi ömurleikans sem leiðir sífellt til  verri niðurstöðu. 
Þarna ertu að að lýsa því hvernig sá sem ræktar líkamann ber birgðar þeirra sem það vanrækja. 
Þarna ertu líka að lýsa því að sá sem hefur hugað um eigin afkomu fjárhagslega þarf að auki að hugsa fyrir þá sem vænrækja. 
Niðurstaðan verður aldrei góð

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 16:11:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú fórstu alveg með það. Heldurðu til dæmis að allir hjartasjúklingar séu með hjartaproblem vegna lifnaðarhátta? Eru ekki sumir með til dæmis meðfæddan hjartagalla? Og eru ekki margar gamlar manneskjur með hjartavandamál sem tengist bara ellinni? Þó ég sé ekki sjálf með hjartavandamál þá veit ég það að hjartavandamál tengjast ekki bara slæmum lífsstíl. En jú alkahólismi og eiturlyfjaneysla getur verið áunnin fíkn en læknar segja samt að það geti verið arfgengt til dæmis áfengisfíkn. Ég veit svo sem ekkert um það, það eru a.m.k. ekki allir alkahólistar sem eiga foreldra sem eru það eða allir dópistar sem eiga foreldra sem hafa verið í því. En hitt veit ég að það vandamál er ekkert að fara að leysast, áfengið meira að segja selt löglega í ríkinu. Og þó það kosti pening að leggja fé í þessi mál þá má ekki gleyma því hvað þjóðarbúið getur nú haft líka hag að því að koma þessum einstaklingum í virkni  og að ég tali nú ekki um hvað það skiptir miklu máli fyrir sjúklinginn og aðstandendur að vera laus undan svona helvíti sem fylgir ofneyslu á þessu. Það má heldur ekki gleyma því að margir fangar hafa verið að fjármagna neyslu sína með ýmsu ólöglegu eins og innbrotum (þjófnaði). Kannski myndi þá föngunum fækka ef að allir sem þyrftu á meðferð að halda gætu átt kost á henni án þess að þurfa að bíða?

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 16:50:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já í sannleika segir þú satt mín kæra.
Í ríki okkar mun enginn líða skort. 
Þar munu sjúkir hljóta lækningu svangir verða saddir og fátækir verða ríkir. 
Höfum við einhverju við þetta að bæta ?

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 17:31:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi trúa þessu öllu hjá þér: " Þar (á Íslandi) munu sjúkir hljóta lækningu svangir verða saddir og fátækir verða ríkir" ef þú værir völva Vikunnar kaldbakur ;) 

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 15:01:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og ekki er árennilegt fyrir ungt fólk og bara fólk almennt að kaupa sér húsnæði hér nema að eiga rosa mikinn pening. Að skuldsetja sig hér er alls ekki það sama og að skuldsetja sig annars staðar á norðurlöndum.

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 15:23:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko Norðurlöndin sum hver að minnsta kosti hafa verið nýlenduveldi. 
Arðrændu Afríkuþjóðir og byggðu upp innviði sína.   
Það eru ekki nema rúmlega 100 ár sem þessi var staðan. 
Ungt fólk á Íslandi á jafnmikla möguleika að koma sér upp aðstöðu og jafnvel betri en  víðast hvar annarsstaðar. 
Þetta tímabil núna eftir hrun verður ekki þröskuldur. Það eru bara allir gluggar að opnast og sólin mun skína inn um þá.
Ég er þess fullviss að við munum leysa þessi húysnæðisvandamál mjög fljótlega ef ekki bara á þessu ári. 

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 15:59:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, tölum saman eftir eitt ár um þetta um þennan mikla "árangur". Húsnæðisvandamálin leyst hjá öllum. En gott að vera bjartsýnn...líka margir bjartsýnir eftir að gamla fólkinu var sent bréf frá Bjarna Ben fyrir kosningar, þar lofaði hann að afnema tekjutengingar ellilífeyris. Hvað þýðir það? Jú til dæmis þá myndi verða afnumdar tekjutengingar vegna lífeyristekna, vegna atvinnutekna, vegna fjármagstekna, vegna annarra tekna. Hvað er reyndin í þessu? Ég las þetta inná tr.is undir liðnum: Hafa tekjur áhrif á greiðslur :
  Atvinnutekjur geta verið 1.200.000 kr. á ári. 

Aðrar tekjur s.s. lífeyrissjóðstekjur og fjármagnstekjur hafa áhrif á réttindi umfram 300.000 kr. á ári. 

Þetta er ekki alveg í samræmi við það sem Bjarni Ben lofaði. Ætti ekki gamla fólkið að vera voðalega bjartsýnt og trúa öllu og treysta því sem Bjarni Ben segir? Nei, þetta kallast lygi og ekkert annað að mínu mati.

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 14:08:37 | Svara | Er.is | 0

En nú skil ég, þú ert auðvitað búinn að fá þér nokkra bjóra..það er víst hægt að verða þá yfirmáta jákvæður en mér finnst reyndar bjór vondur, ekki nema von að ég sjái ekkert svo rosa jákvætt við snjó og kulda.

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 14:22:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bjór er temprandi, létt gerjun eða bara öldrun. Rétt eins og hangiket og hákarl og skata sem er fyrir þá svo langt leiddir :) 
En bjór fer jafn vel við sól og snjó.  
Jú jú en ég var nú bara að kasta þessu fram í  því ljósi hvað við Júlí mín eigum frábært land og höfum stundum verið samstíga í að segja frá því
Hér erum við með land sem var vart búanlegt í fyrir 200 árum  fólksflótti og eftir húktu um 30 þús íbúar. 
Í dag erum við með eitt eftirsóttasta land á Jarðkringlunni. 
Ég verð bara að hrósa okkur Íslendingum fyrir þetta  og segi því bara.... meiri snjó meiri sjó .. meiri bjór meiri bjór ... og síðan skein sól !

Júlí 78 | 4. feb. '19, kl: 14:47:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit nú ekki hversu eftirsótt þetta land er, er það ekki bara svona til að koma í heimsókn og fara aftur heim til sín? Held nú að þessir ferðamenn fari að hugsa sig tvisvar ef þeir væru að spá í að búa hér allt árið. Held að Ísland fari nú þá að koma út í mínus með margt miðað við þeirra heimaland. En jú sumt er betra hér heldur en til dæmis í USA. Ég myndi ekki vilja búa þar af ýmsum ástæðum. Hægt að nefna byssueign landsmanna svona sem dæmi. Jafnvel löggan getur verið hættuleg þarna, smá misskilningur getur valdið því að hún skjóti saklausan borgara! En satt að segja líst mér betur á Noreg, Danmörk og Svíþjóð heldur en Ísland af ýmsum ástæðum. Það er helst að maturinn sé góður hér og auðvitað gott líka að vera í nálægt ættingjunum. 

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 19:38:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú má vel vera að Danmörk og Noregur geti verið vænlegri til búsetu en Ísland. KLannski líka Svíþjóð.
En þessi þrjú lönd eru talin með þeim bestu hvað lifnaðarhætti snertir í mörgum skýrslum og könnunum. 
Ísland er reyndar líka í þessum hópi oftast. 

Kingsgard | 4. feb. '19, kl: 17:38:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Með glas af góðu öli og sól í hjarta og sinni fer gjarnan hugurinn á stjá um þekktar lendur sem kalla fram fagrar myndir og tilfinningar tengdum þeim.
Stemmingin vex í jöfnu hlutfalli við fjölda krúsa af hinu góða öli og lífið er leikur. Svona urðu til mörg af landsins fegurstu ættjarðarljóðum og skáldin grétu af þerri hrifningu og tilfinningum sem skiluðu sér frá skáldagyðjunni fram í pennann.

En hvað er það sem er svo gott við landið og búsetuna hér ? Þú leynir okkur lesendum því. Það litla sem þú stiklar á og telur gott, telur þú bara gott án frekari útlistunar. Þú nefnir fólksflótta hér áður fyrr án þess að tipla á ástæðum fyrir flóttanum og þerri staðreynd að flestir komu aldrei aftur þrátt fyrir margútlistuð gögn og gæði. Um hörmungar, náttúruafla og manngerðar hörmungar má lesa um í sögnum.

Hrifning á landsins kostum er mun meiri meðal landsmanna sem ekki hafa búið í öðru landi en hjá hinum sem hafa samanburð.
Ekki misskilja mig því hér er sitthvað í lagi og eins og í öðrum ríkjum fer margt hér batnandi.

Ef vera frá fjarlægri plánetu langaði að flytja til jarðarinnar eftir að hafa kynnt sér upplýsingar um lönd heimsins án tilfinningarlegra tengsla við neitt þerra blasir þetta við:

Meðalhiti sumars er 10 - 11 gráður.

Meðalhiti veturs er hagstæðari.

Sumar sem vetur ríkja að staðaldri vindar sem lækka raunhita verulega ásamt takmörkum á skemmtilegri upplifun á útiveru.

Í öllum löndum eru há og lág laun en skattpíning á íslandi er með því mesta sem gerist og það dregur verulega úr gæðum búsetunar.

Vilji geimveran kaupa sér íbúð og taki sér lán að hætti íbúa myndi geimveran borga íbúðina tæplaga þrisvar og myndi þannig vinna til fjölda ára bara til að greiða vextina.

Ef geimveran býr ein í leiguhúsnæði og hefur meðaltals laun landsins, sleppa launin fyrir húsaleigu ásamt föstum reikningum og ódýrum mat fyrstu vikuna.

Almannasamgöngur eru seinlegar og sífellt óaðgengilegri. Ef geimveran myndi nú bjóða þungbúnum farþegunum á biðstöðinni góðan dag, myndu ófáir líta á hana eins og geimveru og munið ; ekki tala upphátt í strætó. Um þetta ríkir þjóðar sátt.

Ef geimveran kaupir sér bíl sér hún að vegakerfi landsins skipar sér í flokk með vanþróaðri ríkjum heims.

Rafmagn og hiti eru á góðu verði og gæði kalda vatnsins eru slík að engin útlendingur sem hittir íslending sleppur við lofsöng hans um kalda vatnið hvort sem líkar betur eða verr. Vatnið er gott og krafa íslendingsins er " besta vatn í heimi " annars ertu fífl.

Stjórnmálamenn landsins er alveg sérstakur málaflokkur. Ráðherrar stinga fjármunum undan skatti í sömu andrá og þeir skipuleggja lög um aukna skattheimtu á " hina ". Þeir eru dæmdir í fangelsi fyrir ýmis athæfi og um hver áramót hækka þeir skatta á varning sem þeir fá á sérkjörum eða frítt : eldsneyti, áfengi, tóbak. " Hinir" borga fyrir þá. Stjórnmálamenn / ráðherrar sitja og margir eins og mara á þjóðinni til æviloka sama hvað.

Geimveran lítur til hafs og sér það tækifæri við fiskveiðar, en þeir sem eiga hafið og fiskinn gefa ekki svigrúm á haf sitt og sinn fisk.

Hér er fátt eitt talið og neikvætt en samt mikilvægar upplýsingar sem varða íbúa landsins og þá sem vilja aðild.
Geimveran sér líklega vænsta kostinn hér að verða ráðherra.

kaldbakur | 4. feb. '19, kl: 19:32:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Geimveru er bent á að lesa upplýsingar frá OECD:

How’s Life?

Iceland performs well in many measures of well-being relative to most other countries in the Better Life Index. Iceland ranks at the top in jobs and earnings and social connections, and above the average in income and wealth, subjective well-being, health status, environmental quality, personal security, civic engagement, and education and skills. It ranks below average in housing and work-life balance. These rankings are based on available selected data.

Money, while it cannot buy happiness, is an important means to achieving higher living standards. In Iceland,  the average household net-adjusted disposable income per capita is slightly lower than the OECD average  of USD 30 563 a year.

In terms of employment,  86% of people aged 15 to 64 in Iceland have a paid job , above the OECD employment average of 67%, and the highest rate in the OECD. Some 89% of men are in paid work, compared with 83% of women.  

Good education and skills are important requisites for finding a job. In Iceland,  78% of adults aged 25-64 have completed upper secondary education , higher than the OECD average of 74%. In terms of the quality of its educational system,  the average student scored 481 in reading literacy, maths and science in the OECD's Programme for International Student Assessment (PISA) . This score is lower than the OECD average of 486. On average in Iceland,  girls outperformed boys by 15 points , a much wider gap than the OECD average of 2 points.

In terms of health,  life expectancy at birth in Iceland is 83 years , three years higher than the OECD average of 80 years. Life expectancy for women is 84 years, compared with 81 for men.  The level of atmospheric PM2.5  – tiny air pollutant particles small enough to enter and cause damage to the lungs –  is 3.0 micrograms per cubic meter , much lower than the OECD average of 13.9 micrograms per cubic meter. Iceland also does well in terms of water quality,  as 99% of people say they are satisfied with the quality of their water , considerably higher than the OECD average of 81%, and the highest rates in the OECD.

Concerning the public sphere, there is a strong sense of community and high levels of civic participation in Iceland, where  98% of people believe that they know someone they could rely on in time of need , the highest rate in the OECD, where the average is 89%.  Voter turnout,  a measure of citizens' participation in the political process,  was 79% during recent elections ; higher than the OECD average of 69%. Voter turnout for the top 20% of the population is an estimated 87% and for the bottom 20% it is an estimated 75%, slightly narrower than the OECD average gap of 13 percentage points.

In general, Icelanders are more satisfied with their lives than the OECD average. When asked to rate their general satisfaction with life on a scale from 0 to 10,  Icelanders gave it a 7.5 grade on average,  much higher than the OECD average of 6.5.

Kingsgard | 4. feb. '19, kl: 19:32:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nenni ekki að lesa útlensku. Takk samt !

Kingsgard | 4. feb. '19, kl: 20:21:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er náttúrulega gleðitíðindi að meðal laun nettó á íslandi skuli vera lítillega yfir þeim 305.000 sem er meðaltal OECD ríkja.
Er þetta ástæða gleðinar ? Hvaða læti eru í launþegasamtökunum þegar við búum í besta landi veraldar og ekki nóg með það, því margir hafa meira en 300.000 útborgað !

Júlí 78 | 5. feb. '19, kl: 07:57:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að kaldbakur taki það ekki með í dæmið hvað það getur verið dýrt að lifa á Íslandi. Ég veit um einn sem fór til Berlínar í Þýskalandi. Hann sagði frá því hvað það var rosa ódýrt að fara út að borða þar. Ég veit reyndar ekki með verðlag á öðru þar en býst við að í heildarsamhengi sé nú ódýrara að lifa þar.

kaldbakur | 5. feb. '19, kl: 15:06:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur lengi verið dásamað hérlendis hvað allt er gott erlendis. 
Lengi vel var draumurinn Ameríka og allt það sem það góða land bauð uppá. 
Svo kom Svíþjóð  og  Danmörk þegar "sósialinn" var hvað bestur. 
Margir fóru til Ástralíu og gengur eflaust vel þar þó að hitinn sé nú í hærra lagi þar þessa dagana. 
Þá kom að því að "himnaríkið" varð Noregur þegar olíugróðinn var sem mestur.
Spánn með sólina og ódýrt vín og uppihald er vinsælt meðal gamalmenna sem geta nýtt eftirlaunin þar í dag. 
Þetta eru allt ágætis lönd. 
En samt er þetta allt breytilegt rétt eins og hér á Íslandi. 
Ísland getur boðið uppá einhver bestu lífsskjör sem þekkist í heiminum í dag, en kjörin eru jú misjöfn það  er bara  allsstaðar þannig. 

Júlí 78 | 5. feb. '19, kl: 15:10:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á meðan þjóðin kýs alltaf sama ruglið yfir sig eða aðra sem hafa verið í stjórn þá er ekki von á því að hagur fólks batni eitthvað mikið. En sjálfsagt fín fyrir elítuna að hafa þetta lið áfram.

Júlí 78 | 5. feb. '19, kl: 15:10:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fínt ;)

kaldbakur | 5. feb. '19, kl: 15:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við höfum kosið "yfir okkur" stjórn hér í Reykjavikurborg, flokka sem kalla sig vinstri flokka og vinni fyrir  alþyðuna.
Þetta eru Samfylking, Piratar og VG og sæiðan bættist Viðreisn þegar enginn vildi hafa lengur Besta Flokkinn og Bjarta Framtíð. 
Þessi flokksbrot eru nú búin að skattleggja flesta borgarbúa í botn  með hæðstu töxtum á öllum sköttum og gjöldum. 
Þeir eru núna að búa til nýja skatta sem þeir kalla innviðagjöld. Borgarsjóður stendur mjög illa eftir bestu góðæri í manna minnum.
Ríkisstjórnin sem er að hluta stjórnað af hægrimönnum hef í stað hækkunar sktta lækkað þá og greitt niður skuldir um 600 milljarða !
Borgin hefur búið til húsnæðisvanda og sprent upp íbúðarverð  Reykjavíkurborg hefur stuðlað að hæsta fasteinaverði jafnvel á heimsvísu  og er þar átt við verð íbúða á þettingarsvæðum í miðborginni.  Borgin hefur eytt milljörðum í tóma vitleysu eins og Nauhóls Braggann og allskonar eyðileggingu á gatnakerfinu sem er nú sprungið.  

Já höfum við kosið rétt hér í Reykjavík ? 

Júlí 78 | 5. feb. '19, kl: 15:32:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil flokk sem hefur ekki áður verið í stjórn, bæði í borgarstjórn og í ríkisstjórn. Það þarf að hrista upp í þessu öllu saman. Það er mikil neyð á mörgum sviðum, það þarf að hugsa um fólkið, heimilislausa og marga aðra sem eiga um sárt að binda. Ég er ekki hrifin af heimskulegri eyðslu fjármuna hjá borginni í bragga, hlemm dæmi, pálmatré og fleira en ég er heldur ekki hrifin af áherslum hjá ríkisstjórninni þó þar sé ekki allt slæmt. Mér til dæmis líst ágætlega á umhverfisráðherrann. En við vitum alveg hverjar áherslurnar eru hjá þeim sem ræður mestu þarna (Bjarna Ben). Hann hugsar vel um peningafólkið, það er sjálfsagt liður í því að hugsa vel um sjálfan sig og sinn hag, það vantar ekki. En hann er í engu sambandi við fólkið sem að líður skort, kannski ekki von, maðurinn fæddist með silfurskeið í munni.

jaðraka | 5. feb. '19, kl: 16:30:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mín kæra Júlí. En hverja eigum við að velja Sósialistaflokinn með Gunnar Smára ?
Hann (GS) hefur nú ekki mjög gott orðspor getum við treyst honum ?

Júlí 78 | 5. feb. '19, kl: 17:00:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eigum við frekar að teysta hinum sem hafa verið í stjórn? Nei, takk. Ég myndi alveg treysta Sósialistaflokknum. Þeir flokkar sem svíkja kjósendur sína eru ómögulegir og þá er ekki hægt að kjósa. Sósialistaflokkurinn má alveg spreyta sig. En hvort maður mundi kjósa þá svo aftur, það kæmi í ljós eftir því hvernig þeir standa sig.

Kingsgard | 5. feb. '19, kl: 19:15:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í ríkjum ESB er margt dýrt eins og hér en grunnþarfir ss. húsaleiga, matur og heilbrigðisþjónusta eru nokkuð sem fólk hefur ekki þurft að hafa áhyggjur af. Hvar paradís er, er þó ekki fullkannað. Kaldbakur hefur þó fundið sína paradís og stenst ekki mátið að deila gleðinni af fundvísi sinni án þess að láta samanburð trufla upplifun sína. Fyrir hönd þjóðarinnar stendur Kalbakur stoltur í broddi fylkingar og er öfundsverður sem slíkur.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Að skipta sér af því hvað aðrir á heimilinu borða SantanaSmythe 24.4.2019 26.4.2019 | 09:21
sobril vegna prófkvíða ommsa 16.11.2012 26.4.2019 | 06:42
Leigusali með lykla og skipting á sílender Notaðar Gæðavörur 25.4.2019 26.4.2019 | 06:14
Köngulær eins og íslenkar konur ? kaldbakur 23.4.2019 25.4.2019 | 23:29
Hvaða störf hér á landi eru hæst launuðustu? garfield45 28.3.2019 25.4.2019 | 23:22
Netgíró - skipting á greiðslum Bumbukella 24.4.2019 25.4.2019 | 21:01
Hvað nefnduð þið bílinn?? 😄 dominos pizza 22.4.2019 25.4.2019 | 19:29
Getið þið mælt með góðu og barnvænu hóteli á Almeria ? wiiii 24.4.2019 25.4.2019 | 19:25
Fánastöng Ardiles 25.4.2019 25.4.2019 | 14:25
Sobril-tafil disaskviza 3.11.2017 25.4.2019 | 04:15
álagningarseðill 2019 onlyme 24.4.2019 25.4.2019 | 00:37
Stofna hljómsveit? kaanuen 20.10.2014 24.4.2019 | 19:38
Grúppa á FB fyrir fólk sem hefur gaman af Nerf Byssum Jakobdan 21.2.2017 24.4.2019 | 17:34
Hvert á að fara fyrir fæðingablettatöku? Ameza 24.4.2019 24.4.2019 | 17:17
sobril Stella í orlofi 9.1.2011 24.4.2019 | 10:22
Pústa og væla... Ljónsgyðja 21.4.2019 24.4.2019 | 03:20
Bið eftir lyfjum í apótekum Skólastíka 23.4.2019 24.4.2019 | 01:53
Að bjarga mannslífum. Dehli 22.4.2019 23.4.2019 | 22:05
Besta pre workoutið Gengar 23.4.2019
Sýslumaður. Mikið um mistök ? Einhverheima 21.4.2019 23.4.2019 | 17:12
Kirkjuklukkur láv 21.4.2019 23.4.2019 | 15:12
Gulvestungaskríllinn sem sumir vilja apa eftir. spikkblue 23.4.2019
Að fá sér sæti heima hjá öðrum... SantanaSmythe 23.4.2019 23.4.2019 | 13:21
hvar fæ ég hydrogen peroxide Eldur Árni Eiríksson 23.4.2019
Þroskaþjálfanám vs heilbrigðisgagnafræðinám ekkjan12 23.4.2019 23.4.2019 | 11:58
Ég hata allt Euphemia 21.4.2019 23.4.2019 | 11:43
Góða fólkið í Kanada svipað og hér á landi? Hr85 19.4.2019 23.4.2019 | 11:01
Forsteypt hús janefox 21.4.2019 23.4.2019 | 10:17
Vilja ekki búa út á landi... umraeda 14.4.2019 23.4.2019 | 09:58
sobril theburn 14.11.2018 23.4.2019 | 07:42
Nafnapælingar Shenzi 15.4.2019 23.4.2019 | 00:41
Reglur fyrir Verðbréfaspilið! nar0z 31.1.2012 22.4.2019 | 16:43
Karlmenn bakkynjur 2.4.2019 22.4.2019 | 16:40
vandræði með að panta zenni gleraugu arna1234 22.4.2019
Hvað er fólk að brasa hér í kvöld? Twitters 20.4.2019 21.4.2019 | 15:00
Draumaráðendur Blands? Hræðilegur draumur, verri en í Horror Story þáttunum... GullaHauks 20.4.2019 21.4.2019 | 04:07
Dreyma fólk tala saman um mynd í sv/hv sem ég á af pabba heitnum GullaHauks 20.4.2019
Breyta léttum vegg þarf maður teikningar og fl? ljos1 15.4.2019 20.4.2019 | 12:59
Kynlöngun eftir hjáveituaðgerð mialitla82 20.4.2019
Magn af steypu í plan? disskvis 18.4.2019 20.4.2019 | 09:06
Fyrir hverja er Laugavegurinn? Júlí 78 16.4.2019 19.4.2019 | 23:03
Svona menn á nú að fara beint í geðrannsókn. BjarnarFen 15.4.2019 19.4.2019 | 22:25
Hjólhýsageymsla teings 19.4.2019
Kominn tími til að skipta um yfirstjórn hjá Vegagerðinni spikkblue 17.4.2019 19.4.2019 | 16:12
Brúðkaup + Grillmatur = Hvernig áfengi passar? moli95 18.4.2019 19.4.2019 | 15:59
Axlarspeglun RiceAndCurry 15.3.2018 19.4.2019 | 07:32
peterpen peterpen 19.4.2019
game peterpen 19.4.2019
Ríkasti maður Kína, JackMa segir að 72 tíma vinnuvika sé „gjöf sem sé meira virði en peningar“ kaldbakur 17.4.2019 19.4.2019 | 02:26
Hjálp hvar finn ég þetta dominos pizza 18.4.2019 19.4.2019 | 02:25
Síða 1 af 19695 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron