METOO

Júlí 78 | 4. júl. '21, kl: 09:49:21 | 752 | Svara | Er.is | 2

Hver er ekki búinn að fá nóg af þessu METOO kjaftæði. Einstaklingar (helst frægir) teknir af lífi í fjölmiðlum vegna meintrar áreitnir/nauðgunar. En þær (eða þeir) sem eru með ásaknir hafa ekki kjark að sýna sitt andlit. Sumir segja, af hverju ættu þær/þeir að gera það, þolendurnir sjálfir? 

Ég segi, það er ekki rétta leiðin og mun aldrei vera að hrópa eitthvað hátt innan um kunningja og vini og í fjölmiðlum ef einhver telur brotið alvarlega á sér. Það eru dómstólar hér og fólk getur kært mál og farið með það áfram fyrir dóm. Alveg sama hvað hver segir þá telst það staðreynd að fólk er saklaust uns það sannast á það glæpurinn. Jafnvel grunur um morð er rannsakað og ekki hægt að dæma mann sekan út frá einhverjum sögum. Og ef kona fer ekki á neyðarmóttöku eftir t.d. nauðgun til þess að sönnunargögn haldist fyrir dómi þá er það bara leitt, hennar mistök. Skil samt að það geti verið erfitt. En ef nauðgun er erfið þá ætti ekki skoðun á neyðarmóttöku ekki að vera erfið, eða hvað? 

Svo velti ég fyrir mér öðru, karlmenn mega varla reyna að kyssa konu án þess að það teljist kynferðisleg áreitni. Jafnvel þó að maðurinn hætti því þegar hann áttar sig á að það er ekki það sem konan vildi. Sjáið þið þetta ekki alveg í anda, nú eiga karlmennirinar að segja við konuna: "Má ég kyssa þig"? ef hann vill reyna við hana. Eða kannski: "Má ég halda í hendurnar á þér?" Alls ekki reyna neitt við hana áður en spurningar eru lagðar fram. Já það er sko ekki sama hvernig þú reynir við konu í dag....Skyldi þetta hafa verið svona formlegt í gamla daga þegar karlmaður reynir við konu?

Jonatan7 | 4. júl. '21, kl: 11:50:32 | Svara | Er.is | 3

"Svo velti ég fyrir mér öðru, karlmenn mega varla reyna að kyssa konu án þess að það teljist kynferðisleg áreitni"
- Samskipti og virðing er lykilatriði hér. Ef hún hafnar þér, virtu það og þá er það ekki áreitni. Berðu bara virðingu fyrir fólki og þá er þetta ekki áreitni. Þetta er ekkert rosalega flókið. Þeir sem skilja þetta ekki er fólk sem heldur áfram að áreita annað fólk. Ekki kyssa konu nema vita að hún vilji það. Þá er þetta áreitni. Snýst ekki um neitt annað en að sýna öðru fólki virðingu.

"Einstaklingar (helst frægir) teknir af lífi í fjölmiðlum vegna meintrar áreitnir/nauðgunar"
- Þú hefur ekkert fylgst með. Þessir menn eru ekki teknir af lífi. Það er verið að kalla á og opinbera siðlausa hegðun þeirra. Það er enginn annar en ofbeldismaðurinn sjálfur sem ber ábyrgð á hugsanlegum orðsporsskaða. T.d. var Björn Bragi opinberaður fyrir að káfa á unglingsstúlku. Hann sat samt pollrólegur að tala um fótbolta á EM kvöldi í sjónvarpinu í gær. Menn þurfa ekkert að taka ábyrgð á gjörðum sínum á Íslandi þó þeir séu kynferðisbrotamenn.

"En þær (eða þeir) sem eru með ásaknir hafa ekki kjark að sýna sitt andlit."
- Ég er ekki hissa þegar að í hvert skipti sem þolandi opnar á sér munninn er hann úthrópaður mannorðsmorðingi, lygari, athyglissjúkur og hvað annað verra.

"Alveg sama hvað hver segir þá telst það staðreynd að fólk er saklaust uns það sannast á það glæpurinn"
- Um leið og þú nauðgar, þá ertu fokking sekur. Það þarf engan helvítis dómstól til að gera þig sekan. Þú ert s.s. með þessu að segja að það sé allt í góðu að fokking nauðga, svo fremur sem það komist ekki upp.

Er okkur alvara með að styðja þolendur ofbeldis eða ekki?? Því það sem þessi póstur gerir er eingöngu að verja gerendur frá orðsporsmissi.

Júlí 78 | 4. júl. '21, kl: 13:54:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað á að sýna fólki virðingu. Ég er bara að segja það að allt virðist vera talið ¨kynferðisleg áreitni" í huga þessarra kvenna sem eru í þessari Metoo hreyfingu. Þú segir, "ef hún hafnar þér" Engin kona hafnað mér enda hef ég endan áhuga á konum þannig. 

Þér finnst greinilega í lagi að kalla menn "kynferðisbrotamenn" út frá sögum fólks. Já margir þannig stemmdir, ekki ég. Ég kalla heldur engan morðinga af því að einhver sagði það, ekki einu sinni þó að 10 manns sögðu það. En ef einhver hefur verið dæmdur af dómstólum þá fær hann/hún  sinn dóm opinberlega og ef brotið er alvarlegt þá fær viðkomandi fangelsi. 

Já nauðgun er nauðgun, ég geri alls ekki lítið úr því en það er samt þannig að við höfum dómstóla til að dæma í málum. Það er ekki ætlast til að dómstóll götunnar geri það. Ég er alls ekki að verja gerendur með mínum orðum. Enda hvatti ég konur til að fara á neyðarmóttöku ef þeim er nauðgað svo að sönnunargögn gegn geranda glatist ekki.

Þú virðist ekki skilja að með því að koma með svona sögur til einhverra úti í bæ og einnig til fjölmiðla þá er verið að veitast að mannorði fólks. Ég las annars þetta á netinu (lög) : 

235. gr. Ef maður dróttar að öðrum manni einhverju því, sem verða myndi virðingu hans til hnekkis, eða ber slíka aðdróttun út, þá varðar það sektum eða fangelsi allt að 1 ári."

Jonatan7 | 4. júl. '21, kl: 14:05:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og hvað? Þú s.s. leggur til að þolendur þegi um kynferðisbrot sem var framið gegn þeim til að verja orðspor geranda síns? Er ekki í lagi heima hjá þér????

Júlí 78 | 4. júl. '21, kl: 17:17:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekkert að leggja það til að þolendur þegi alfarið, þeir eiga bara að tjá sig um málið á réttum stað, við lögreglu til að byrja með og svo fyrir dómstólum.  

Jonatan7 | 4. júl. '21, kl: 17:45:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir leggja ekki á sig margra mánaða vinnu við að kæra bara til þess eins að enginn geri neitt í neinu eins og er venjan hér á Íslandi. Enda erum við paradís kynferðisofbeldismanna sem komast upp með allt, með handónýtt réttarkerfi og samfélag sem er svo gegnsýrt af meðvirkni að þú kemst upp með nánast allt.

adaptor | 5. júl. '21, kl: 11:02:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

að segja frá opinberlega og nafngreina einstaklinga er ekki rétta leiðin það er til fullt af lygasjúku liði sem nýtir svona meðbyr til að koma sér á framfæri 
að dæma fólk af dómstólum götunar hefur ekki verið vænlegt til vinnings í gegnum aldirnar 
það eru alltaf einhverjir saklausir inn á milli opinber skömmun getur jafnvel verið dauðarefsing hvort sem menn eru sekir eða saklausir
þessir menn eiga fjölskyldur jafnvel börn sem geta örðið fyrir óbætanlegum skaða af svoleiðis umræðu

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Huppa | 8. júl. '21, kl: 23:02:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir hefðu þá átt að hugsa út í fjölskylduna sína áður en þeir nauðguðu.

_Svartbakur | 12. júl. '21, kl: 11:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var'andi nauðganir þá er auðvitað lög og réttur sem tekur á því.
Það geta allir komið af stað rógburði og þannig kerfi viljum við ekki.
Varðandi áreitni og kynferðislega áreitni þá er það oft álitaefni hvar mörkin eru.
Auðvitað fer f+olk ekki með þannig mál í blðin og ásakar nafngreinda einstaklinga en er sjálf(ur) undir nafnleynd.
Það er líka glæpur að ásaka saklaust fólk.
Þú dæmir ekki sjálfur í þessum málum, það eru a.m.k. tveir aðilar að máli og hvorugur hefur í raun dómsvald yfir hinum.

Jonatan7 | 4. júl. '21, kl: 14:07:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú greinilega trúir ekki þolendum og þar með styður þú þá ekki. Þú trúir greinilega frekar gerendum sem neita sök þó þeir geri það nánast allir! Og ert þar með að hafa meiri áhyggjur af orðspori og manmorði gerenda heldur en heilsu og velferð þolenda.

Júlí 78 | 4. júl. '21, kl: 17:22:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert alls ekki með á nótunum Jonatan7. Er ég eitthvað að tjá mig hverjum ég trúi? Ég er hlutlaus, algjörlega hlutlaus í svona máli þar sem engin dómsniðurstaða er komin í málið. Ef einhver myndi bera upp á mig rangar sakir þá væri ég alls ekki sátt og myndi leita réttar míns fyrir dómstólum. Ef mér yrði nauðgað þá myndi ég fara á þessa neyðarmóttöku til að fá sönnunargögn, síðan myndi ég kæra málið fyrir lögreglu og fara jafnvel í mál við viðkomandi geranda.

Jonatan7 | 4. júl. '21, kl: 17:43:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta viðhorf er draumur allra ofbeldismanna. Með þessu viðhorfi komast þeir upp með allt, enda búum við við handónýtt réttarkerfi sem finnst stuldur á kjúklingasamloku eiga skilið lengri dóm en lífshættulegt ofbeldi. Gerendameðvirkni á hæsta stigi. Það er ekki hægt að vera hlutlaus. Ef þú kýst að vera hlutlaus, þá hjálparðu öllum gerendum að komast upp með glæpinn sinn.

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 00:17:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þú þurfir bara að lesa Biblíuna, þar segir meðal annars: " Dæmið ekki, og þér munuð eigi dæmdir verða."

Það er ekki mitt að dæma, dómstólar dæma og sjálfsagt gerir Jesú það ef við höfum gert eitthvað rangt í lífinu svona þegar við skiljum við þetta líf.

Jonatan7 | 5. júl. '21, kl: 00:36:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef ekki vald til að dæma nokkurn mann. En ég hef vald til að trúa þolendum og það geri ég. Ef það birtast margar keimlíkar sögur um sama manninn eru líkurnar svo gott sem engar að ekkert af þeim sé satt. Ég skal frekar styðja óvart við nauðgara heldur en að hjálpa gerendum að komast upp með glæpinn með því að þegja og vera hlutlaus. Hvað þá hjálpa honum enn frekar með því að þagga niður í þolandanum með kjaftæði eins og "saklaus uns sekt er sönnuð" og reyna bara að þagga niður í þolandanum með einhverju sem rýrir trúverðugleika þolandans.

Eru þá allir nauðgarar sem ekki eru kærðir saklausir? Bara af því það kom ekki einhver dómari til að leggja sína samþykkt á að glæpur var framinn? Meira að segja lögmenn og dómarar eru sammála um að það að mál sé fellt niður þýðir ekki að glæpurinn hafi ekki átt sér stað.

Jonatan7 | 5. júl. '21, kl: 00:38:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þarna átti að sjálfsögðu að standa "Ég skal frekar styðja óvart við lygara" en ekki "Styðja óvart við nauðgara"

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 07:52:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir: " Meira að segja lögmenn og dómarar eru sammála um að það að mál sé fellt niður þýðir ekki að glæpurinn hafi ekki átt sér stað." Ég er sammála þessum lögmönnum og dómurum sem segja þetta. Það er samt þannig í þessu þjóðfélagi og fólk telst saklaust uns það sannast á því glæpurinn. Alveg sama þó að manneskja sé í raun og veru sek.

Jonatan7 | 5. júl. '21, kl: 08:38:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að manneskjan sem nauðgaði vinkonu minni er saklaus af því hún kærði ekki? Djöfullsins gerenda ógeðis meðvirkni sem þessi setning er.

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 10:46:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf ég að segja það aftur að ég er hlutlaus varðandi svona mál þangað til dæmt hefur verið í málum?

ert | 5. júl. '21, kl: 11:12:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Á það við í öllum tilfellum?

Segjum að þér sé nauðgað af manni sem þú þekkir. Muntu þá halda því fram að naugðarinn sé saklaus þar tl hann sé dæmdur?

En ef dóttir þín kemur til þín 10 ára gömul og segir að afi sinn hafi nauðgað sér muntu þá halda því fram við hana að það sé ekki víst afi hennar hafi nauðgað henni fyrr en hann yrði dæmdur fyrir verknaðinn?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 12:00:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi reyna að afla sönnunargagna, fara á neyðarmóttökuna uppá sýnatöku og tala við vitni ef þau voru til staðar og jafnvel biðja þau um að gefa skýrslu um málið hjá löggunni. Ef ég hefði engin sönnunargögn í höndunum þá myndi ég sleppa því að kæra og myndi ekki einu sinni tala um málið við nokkurn mann. Því ef ég gerði það þá kæmu alltaf einhverjir sem segðu manninn saklausan. Eins og ég hef sagt, þjóðfélagið telur mann saklausan uns sektin sannast.

Ég trúi nú yfirleitt því sem börn segja mér. Er ekki annars einhver staður þar sem farið er með börn sem lenda í kynferðisofbeldi, barnaverndarnefnd eða álíka? Sjálfsagt að láta fagfólk tala við barnið og þau vita hvað gera skal í svona málum. Ég myndi hlusta á ráðleggingar frá þeim einnig. En ég myndi ekki úthrópa um málið við hana Gunnu Jóns vinkonu eða kunningakonu.

ert | 5. júl. '21, kl: 12:11:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Finnst þér rétt að konum sem er naugðað og hafa engin sönnunargögn eigi bara að þegja um aldur og ævi. Tökum hópnauðganir í stríðum sem dæmi. Eiga þær konur að þegja af því að það eru engin sönnunargögn? Það eru aldrei nein lífssýni tekin í slíkum dæmum. Viltu meina að það sé bara ekkert víst að konum hafi verið nauðgað í Berlín af Sovéskum hermönnum, bara svona til að taka dæmi?

Er ég að skilja þig rétt: þú myndir taka mark á barninu þínu ef sérfræðingur segði þér að taka mark á því, annars ekki?

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 13:55:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var bara að segja hvað ég myndi gera. En ef konu hefur verið hópnauðgað og hún hefur ekkert til að styðjast við, ekki einu sinni eftirlitsmyndavél sem hefur náð í mynd af nauðguninni þá er spurning hvort hún geti sagt rétt til um gerendur, var almennilega birta þar sem þetta skeði? Þekkti hún eitthvað til þessara manna? Það er hætt við að sagan yrði ekki trúverðug þegar upp væri staðið ef hún hefur ekkert í höndunum sem styður hennar mál. En stundum eru áverkar sem styðja við málið og því mikilvægt að leita til neyðarmóttöku út af svona. En jafnvel þó það sjáist áverkar og nokkuð víst að manneskjan hafi orðið fyrir nauðgun þá er ekkert hægt að koma með ákæru á einhverja úti í loftið. Það hlýtur að vera eitthvað sem þurfi að styðjast við ákæruna.

ert | 5. júl. '21, kl: 14:12:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já, kona í uppnámi getur verið óáreiðanlegt vitni. En leiðir sjálkrafa af því að við eigum að meðhöndla alla eins?

Gefum okkur sömur reglur fyrir alla. Enginn má tjá sig um að hafa verið nauðgað af nafngreindum aðila eða aðila sem auðvelt við aðra en yfirvöld nema ef dómur er fallinn. 

Guðrún Ebba má því ekki tjá sig um að faðir hennar hafi beitt hana kynferðis ofbeldi. Hún að kæra og fá dóm og þá má hún tjá sig. Kærunni verður hins vegar vísað frá af því að faðir hennar er látinn. Því má hún ekki segja að faðir hennar hafi beitt hana kynferðisofbeldi. Giðrún Ebba hefur stundað siðferðislega rangt athæfi með því að segja frá þessu ofbeldi.

Tökum nú Gunnu litlu. Pabbi hennar nauðgar henni. Hvað á Gunna að gera? Það er siðferðislega rangt að nafngreina nauðgara sinn við aðra en yfirvöld. Gunna litla má ekki segja vinkonu sinni frá, ekki mömmu vinkonunar, hún má bara greina yfirvöldum frá atburðinum annars er Gunna litla að gera rangt.

Finnst þér þetta eðlilegt?
Finnst þér að það eigi að gera það refsivert að segja opinberlega að einhver hafi nauðgað þér þegar dómur hefur ekki fallið? Við gætum þá komið fólki eins og Guðrún Ebbu í fangelsi og fengið þolendur til hugsa sig tvisvar um áður en þeir tjá sig. Hvað myndi batna í heiminu að þínu mati við slíkt - að því gefnu að þú viljir fanglesa fólk fyrir svona.

musamamma | 6. júl. '21, kl: 12:30:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjitt hvað þú ert ógeðsleg.

musamamma

Huppa | 8. júl. '21, kl: 23:19:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OJ þér, þú ert lýsandi dæmi um gerendameðvirkni á háu stig. Svo þykist þú hlutlaus...þessar lýsingar þínar oj. Ég vona að þú eigir ekki dóttur sem þarf að leita sér hjálpar eftir nauðgun. Gerir þú þér grein fyrir að það að þurfa segja frá nauðgununni aftur á neyðarmóttöku og svo lögreglu og svo í þeim undantekninga tilfella sem mál fara fyrir dóm er hreint kvalræði fyrir þolanda. Þegar þú veist ekkert um hvað þú ert að tala þá er betra að þegja.

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 12:26:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Man það núna, þarna á að fara með börn sem hafa orðið fyrir kynferðisofbeldi

https://www.bvs.is/almenningur/urraedi/barnahus/

ert | 5. júl. '21, kl: 12:46:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú labbar ekkert þarna inn.
" Barnaverndarnefndir geta vísað hingað málum barna sem grunur er um að hafi orðið fyrir kynferðislegu ofbeldi."
Foreldri þarf að hafa samband við barnavernd. 
Myndir þú hafa samband við barnavernd og fá álit einhvers úr Barnahúsi áður en þú tækir ákvörðun um hvort þú tækir mark á barninu þínu. Myndirðu leyfa afanum að passa barnið þangað til þú fengir álit sérfræðings? Afinn er jú saklaus í þeim skilningi að hann ekki verið dæmdur.

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 13:38:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði: " Ég trúi nú yfirleitt því sem börn segja mér." Hef enga trú á að börn ljúgi til um svona mál. Af hverju heldurðu þá að ég tæki síðast af öllu mark á barninu? Ég var bara að segja að málið færi rétt leið, talað yrði við sérfræðinga sem taka viðtöl við börn út af svona málum. 

ert | 5. júl. '21, kl: 13:48:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að þú ert reiðubúin að trúa börnum um kynferðislegt ofbeldi án þess að það sé til dómur.
Þannig að ef grunnskólastúlka t.d. dóttir þín segði þér að Ingó hefði nauðgað sér þá myndirðu trúa henni?

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 15:56:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Segðu mér sjálf, myndir þú véfengja þitt barn ef það talaði um að einhver hefði nauðgað sér? Hversu líklegt er að grunnskólabarn sé ljúgandi um slíkt?

ert | 5. júl. '21, kl: 17:56:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei en ég efa frásagnir ekki almennt. Þú gerir þér grein fyrir að þessar frásagnir um ingó hafa gengið á milli grunnskólabarna mörg ár. Af hverju ættum við þá að efast?

Jonatan7 | 5. júl. '21, kl: 11:26:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, þú þarft þess ekki, en hlutleysi er gerendameðvirkni. Saklaus uns sekt er sönnuð á kannski við í dómskerfinu. En ætlar þú að nota "saklaus uns sekt er sönnuð" ef einhver nákominn þér opnar sig fyrir þig að sér hafi verið nauðgað? Ætlar þú þá að sleppa því að trúa honum af því hann hefur ekki sannanir fyrir atburðinum?

Þú ert ekki að átta þig á því að "saklaus uns sekt er sönnuð" er letjandi fyrir þolendur kynferðisofbeldis að leita sér hjálpar því þetta gefur í skyn að þú trúir þeim ekki og þú þurfir að sanna atburðinn til að fá aðstoð.

ert | 5. júl. '21, kl: 10:11:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru mörg dæmi að fólk sé talið sekt um glæpi þó það hafi aldrei verið dæmt.
Það þarf heldur betur að fara í gegnum sögukennslu ef aðeins þeir sem hafa verið dæmdir fyrir glæpi eiga að teljast sekir um þá glæpi.

Pals124 | 7. júl. '21, kl: 09:56:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það bara er ekki svona auðvelt að fara bara uppá heilsugæslu eftir svona áfall. Nokkrar ástæður hvers vegna: 1. Ef þú ert undir 18 ára þá er hringt í foreldri, stundum líka þegar þú ert yfir 18 án leyfi. Það er ekki alltaf góður hlutur, mikið af fólki á ekkert sérstaka góða foreldra. 2. Oftast er gerandinn einhver sem maður þekkir, einhver náin. Ef einhver sem þú treystir nóg til þess að hleypa þeim nálægt brýtur svona á þér þá brotnar allt traust og bæði í sjálfum sér og gagnvart öðrum. 3. Flestar konur sem verða fyrir kynferðislegu ofbeldi munu gefa sjálfum sér sökina. Þú ert ekkert að fara leita þér að aðstoð ef þú

allian | 4. júl. '21, kl: 13:58:10 | Svara | Er.is | 1

Ég er alveg sammála þessu, finnst þetta hafa orðið allt of algengt á “covid timum” því miður. Hlutirnir eiga bara að fara rétta leið í kerfinu og ef manneskjan er sakfelld að þá má auðvitað ræða það en á meðan það er ekki búið að þá er það ekki í verkahring samfélagsins að dæma hana á netinu. Annað, þori varla að segja þetta en það er verið að ræða eina ákveðna manneskju mikið þessa dagana, sú manneskja kom í heimsókn til mín eftir tónleika, höfðum verið að tala eitthvað saman fyrir það. Við spjölluðum saman, fengum okkur 1-2 bjóra, svo reyndi hann eitthvað og ég sagðist ekki vera til í eitthvað þannig strax, það var bara ekkert mál. Svolítið seinna hringdi hann á bíl, kyssti mig á kynnina og fór. Þannig að ég hef amk alls ekki slæma reynslu af honum. Það er allt í lagi að það komi fram líka.

Jonatan7 | 4. júl. '21, kl: 15:29:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, flestir af kynferðisbrotamönnum bera sig alveg vel og geta alveg sýnt góða hegðun. Það þýðir samt ekki að það geti ekki hafa brotið af sér annarsstaðar, hvort sem það er fyrir þína upplifun eða eftir hana. Það að þú upplifðir góða hegðun frá viðkomandi er frábært og þannig á það að vera en það útilokar ekki brot annarsstaðar né gerir upplifun annarra af sömu manneskju eitthvað ranga. Er ekki endilega að segja að það sé það sem þú ert að segja, en svona koma því frá mér að kynferðisbrotamenn eru oftast bara venjulegt fólk sem stendur sig vel alla jafna en stígur á einhverjum tímapunkti útaf sporinu. Þetta fólk er sjaldnast einhver skrímsli sem ætlar öðrum illt þó hegðunin á einhverjum tímapunkti geti verið gjörsamlega óásættanleg.

allian | 5. júl. '21, kl: 09:35:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jà ég hef alveg lent í skelfilegri reynslu og myndi aldrei gera lítið úr því en það er bara að fara sína leið í kerfinu, hef aldrei nafngreint þann mann nema bara við lögreglu og réttargæslumann. Fannst samt bara allt í lagi að greina frá því að þessi maður á greinilega sínar góðu hliðar líka, það var allt og sumt.

ert | 5. júl. '21, kl: 09:50:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er getur ekki verið jafnvel auðvelt eða erfitt fyrir alla að kæra. Það hlýtur að vera erfiðara að kæra einhvern sem er í fjölskyldunni en einhvern ókunnan sem ræðst á mann út á götu.

Ef gefum okkur nú að fólk eigi bara að kæra eða þegja. Ef fólk þegir þá er nauðgarinn saklaus því hann er ekki dæmdur. Segjum nú að einstætt foreldri misnoti barn sitt og hitt foreldrið sé látið. Barnið getur ekki kært af því að það er barn. Svo verður barnið fullorðið og getur kært en ný deyr nauðgarinn dó áður en barnið varð 18 ára. Þolandi getur ekki kært af því að nauðgarinn er dáinn. Barnið má ekki tala um að því hafi verið nauðgað í æsku því það er svo auðvelt að finna út um hvern það er að tala og sá aðili er saklaus af því hann var ekki dæmdur. 
Þetta dæmi sýni hvað er erfitt að skipa öllum að þegja yfir kynferðisofbeldi eða sleppa nafngreiningum án þess að búa til þöggun.

Ég vil svo benda á Ingó var ekki nafngreindur fyrr en nýlega. Eru þessar nafnlausu ásakanir gegn honum ekki búnar að vera í gangi í 10 ár eða svo?

ert | 5. júl. '21, kl: 09:34:47 | Svara | Er.is | 2

"Og ef kona fer ekki á neyðarmóttöku eftir t.d. nauðgun til þess að sönnunargögn haldist fyrir dómi þá er það bara leitt, hennar mistök. Skil samt að það geti verið erfitt. En ef nauðgun er erfið þá ætti ekki skoðun á neyðarmóttöku ekki að vera erfið, eða hvað? "

Alveg rétt það er ekkert mál að láta skoða sig á neyðarmóttöku ef manni hefur verið nauðgað. Það er heldur ekkert mál að stunda kynlíf eftir nauðgun - konur, börn og karla þekkja nú muninn á því að vera nauðgað og að stunda kynlíf. Það er líka mikið minna mál að vera nauðgað aftur eftir að hafa verið verið nauðgað einu sinni - konu, börn og menn og kunna þá á að það vera naugðað. 
Ef það er svo lítið mál fyrir fólk sem hefur verið nauðgað að koma fram og lýsa nauðguninni vilt þú þá ekki koma fram undir nafni og lýsa þeirri skoðun þinni að það sé lítið mál fyrir konur, börn og karla sem hefur verið nauðgað að fara í skoðun á neyðarmóttökunni?

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 10:44:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil vel að kona sé í áfalli eftir nauðgun. En ef hún gerir ekkert í því eftir nauðguna að fara á neyðarmóttökuna þá er ekki víst að einhver sönnunargögn verði til staðar þegar kært er. 

Segjum svo að kona (önnur kona) kæri ekki fyrr en eftir 3 ár eða 5 ár. Engin sönnunargögn. Á þá bara að dæma manninn sekan þó ekkert staðfesti það að hann hafi nauðgað konunni? Getum við þá ekki bara sleppt að hafa dómstóla ef það er í lagi og fara bara eftir því sem konan segir á lögreglustöðinni. Löggan skráir þá bara strax hjá sér: SEKUR. Og setur manneskjuna í fangelsi líka. Á þá löggan líka að segja til um hversu lengi hann á að vera í fangelsi? Eða á meintur þolandi að segja til um það? En ef meintur þolandi segir "lífstíðarfangelsi" Allt í lagi?

ert | 5. júl. '21, kl: 11:09:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skil ekki samhengið á  milli þess að fólk treysti sér ekki á neyðarmóttöku og það þurfi þá að dæma þá sem það ásakar sekt. Það er eru einfaldlega lög um það hvað saksóknari hefur leyfi til að kæra mörgum árum eftir glæp. Ef þú ert ósátt við að saksóknari hafi leyfi til að ákæra fyrir nauðgun einhverjum árum eftir að meintur glæpur var framinn þá áttu  bara að krefjast þess.
Ég skil heldur ekki þetta með enginn sönnunargögn.  Viltu meina að saksóknari sé að höfða mál á hendur meintum nauðgurum með enginn sönnunargögn? 

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 11:38:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú framburður vitna geta líka verið sönnunargögn. En mér leikur forvitni á að vita hvernig þú og fleiri vilja hafa málin. Ég hef ekki fengið útskýringu á því. Er nóg að ásaka mann um glæp og þá er það glæpur og þá fer manneskjan í fangelsi? Hversu lengi þá? Ég vil minna á að menn eru í alvörunni teknir af lífi fyrir morð í Bandaríkjunum jafnvel þó þeir séu saklausir, kemur í ljós kannski eftir að þeir voru teknir af lífi. En sumir sleppa úr fangelsi eftir mörg ár, hérna er frétt, voru saklausir en sluppu út eftir 36 ár!
https://www.ruv.is/frett/satu-saklausir-i-fangelsi-i-36-ar

ert | 5. júl. '21, kl: 11:57:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég sé enga ástæðu til að breyta núverandi kerfi með saksóknara en vissulega er spurning hvort þolandi eigi að vera aðili máls.

Mér finnst bara eðlilegt að fólk hafi tjáningarfrelsi. Það er hluti af mannréttindum að fólk eins og  Guðrún Ebba meig tala um að faðir hennar hafi beitt kynferðilegu ofbeldi þótt hann hafi aldrei verið dæmdur. 

Ég greini á milli réttsins til að tjá sig og réttarins að fá einhvern dæmdan. Guðrún Ebba má tjá sig en hún getur ekki fengið föður sinn dæmdan. Henni ber enginn skylda til að kæra föður sinn til að fá tjáningarfrelsi né heldur er tjáninarfrelsi hennar háð því hvort faðir hennar hafi verið dæmdur eða ekki.

Júlí 78 | 5. júl. '21, kl: 10:55:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil svo árétta það að ég dæmi ekki um sekt eða sakleysi, hef bara talað um hvernig þetta er í þessu þjóðfélagi. Dómstólar dæma um svona mál og ekki ætlast til að dómstóll götunnar geri það. 

ert | 5. júl. '21, kl: 11:10:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held að flestum sé það fullkunnugt að þú ert ekki dómari.

Brennslafit | 6. júl. '21, kl: 00:00:32 | Svara | Er.is | 1

Þú ert med mjög skadandi svart-hvíta hugsun. Ættir kannski ad prófa ad ræda adeins vid þolendur ofbeldis, hvernig reynsla þeirra er mismunandi, hvernig fólk bregst mjög mismunandi bædi í adstædum og eftir atburdinn og svo hvernig áfallastreita lýsir sér og getur heltekid fólk og líf þeirra algjörlega. Þad er ekkert audvelt spor ad fara beint nidur á neydarmóttöku og fá áverkavottord og þó svo ad þú sért med sönnunargögn gegn þínum gerenda (áverkavottord, mynd af áverkum, brot, bólgur, marbletti, heilahristing, sár, heyrnatmissi o.fl), í medferd vid áfallastreitu þar sem sagan þín er t.d. alltaf sú sama og breytist aldrei sama hvad og sömu triggerar í umhverfinu minna þig á atburdinn, þú getur ekki farid á stadinn þar sem þetta gerdist eda séd mynd af gerenda án þess ad fa kvídakast o.fl (þar sem sálfrædingur getur borid vitni og skrifad greinagerd fyrir rétti), þá er þad oft ekki nóg til þess ad fá gerenda sakfelldan því t.d. í mínu tilviki þá var tilvist vitna 50% á móti sönnunargögnum og afþví þad voru engin haldbær vitni þá slapp hann vid ákæru. Þad voru samt vitni sem tóku á móti mér strax eftir ad ég kom ùtur íbúdinni í panikki sem hringdu fyrir mig á neydarlínuna því eg var í svo mikilli gedshræringu ad ég mundi ekki númerid, einnig voru sjúkraflutningamenn, lögregla og fólk á spítala vitni sem tóku á móti mér, ástandinu mínu og áverkum en þad dugdi samt ekki. Hann hafdi samt i midju ferli bodid mér mjög háa upphæd til ad droppa ákæru, sem ég hafnadi (og lögreglan vissi af) og þad voru vitni inn í íbúdinni en þad var bródir geranda og kærasta sem lugu ad lögreglu ad ég væri ad búa þetta til og hefdi aldrei verid á stadnum. Svo þessi þvæla hjá þér (og mörgum ödrum í virkum í athugasemdum) med ad tönslast alltaf endalaust á saklaus uns sekt er sönnud er bara svo mikid rugl og kominn tími til ad fólk reyni adeins ad setja sig í spor þolenda ofbeldis og hvad þad þarf virkilega ad ganga í gegnum og hætta alltaf ad efast um sögur og reynslur fólks. Þad er ekki eins audvelt eins og allir halda ad kæra bara gerandan sinn og hvad þá fara i gegnum allt ferlid sem getur tekid upp í ár ad fara í gegnum allt kerfid á medan þú ert ad kljást vid bullandi áfallastreitu, missir "vini" sem segja þig ljúga öllu, vera gedveika/athyglissjúka og vera svo vond vid greyid manninn því og svo endar allt erfidid med ad fá blauta tusku í andlitid og gerandinn labbar frjáls. Btw, þessi madur var einmitt mjög frægur og ríkur kall. Lögreglan hringdi í mig og bad mig afsökunar því hún gat ekkert gert meira í málinu en trúdi mér. Seinna lenti þáverandi kærasta hans í honum og svo 2 adrar stelpur, þá fór fólk ad trúa því sem hann gerdi mér og hann fékk kæru á sig fyrir seinna brotid. Of seint þó því fleiri konur þurftu ad lenda í honum eftir mig og hefdi getad verid hægt ad stoppa hann.

Júlí 78 | 6. júl. '21, kl: 01:35:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eftir alla þessa umræðu kemurðu með þetta: " Svo þessi þvæla hjá þér (og mörgum ödrum í virkum í athugasemdum) med ad tönslast alltaf endalaust á saklaus uns sekt er sönnud"  Ég er búin að segja það örugglega oftar en einu sinni í þessari umræðu að ÞJÓÐFÉLAGIÐ álítur fólk vera saklaust uns sekt er sönnuð. en já ég vel það sjálf að vera almennt hlutlaus enda get ég ekkert verið að dæma í svona málum. Ég segi það enn og aftur, ég dæmi ekki, dómstólar dæma en dómstólar götunnar eiga ekki að dæma. 

Ég er svo ekkert fædd í gær, veit alveg að fólk getur verið í miklu áfalli eftir nauðganir, jafnvel svo að það fer ekki á neyðarmóttökuna. En auðvitað betra að gera það upp á að allt sé skráð og bæði dagsetning og sönnunargögn. Svo segi ég það að lokum að ég er á móti öllu ofbeldi, hverju nafni sem það nefnist, andlegu, líkamlegu o.sv.frv. Ég er alls ekki að verja neitt ofbeldi. Vil að við förum að fordæmi Jesú og séum góð hvert við annað og hlustum á hans orð, elska skaltu náunga þinn eins og sjálfan þig. Því miður gera það ekki allir og svona ofbeldi og alls konar ofbeldi verður oft undir áhrifum áfengis og vímuefna. Það afsakar ekkert ofbeldi en mikið væri nú gott ef fólk léti svoleiðis stuff vera. En hvað sjáum við í sjónvarpinu? Jú fólk á djamminu og alveg á perunni. Hvað lesum við svo í fréttum, jú eftir að það mátti hafa opin vínveitingahús fram eftir allri nóttu, já þá las ég um nokkur ofbeldismál bara á einni nóttu. Hvað gerum við svo í málinu eða Reykjavíkurborg. Jú ekkert, Dagur borgarstjóri sér enga ástæðu til að gera eitthvað jafnvel þó lögreglan hafi bent á að ofbeldið hafi aukist við það að hafa lengri opnunartíma. Já hér má allt virðist vera, ekki í tísku að hafa hömlur á neinu. Það er ekkert skrýtið að ástandið er eins og það er. 

Brennslafit | 6. júl. '21, kl: 02:58:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Víst þú vilt allt í einu snúa þessu í áfengi vs ofbeldi þá var þessi þjódþekkti madur sem er verid ad ræda um í fjölmidlum ekki byrjadur ad drekka þegar flest brot hans áttu ad eiga sér stad á stelpum undir lögaldri og ödrum stelpum sem koma fram og ekki koma fram med sögur í fjölmidlum. Einnig voru löngu farnar sögur um hann af stad fyrir þetta (ég heyrdi fyrst um hann um 2008/9) og allir vissu ad madur átti ad paasa sig á honum því hann var þekktur fyrir ad elta uppi blindfullar stelpur nidri bæ (hann edrú) og sitja um grunnskólaböll sem hann var sídan bannadur ad skemmta á (samfés o.fl) því þad var ordid svo mikid vandamál hversu mikid hann áreitti ungar stelpur og var ad keyra þær heim til sín til ad sofa hjá þeim. Hann byrjadi ekki ad drekka fyrr en mun seinna sem entist ekki lengi svo áfengi eda vímuefni komu ekki vid sögu þarna þó svo margir missi vitsmunagreind og ýmsir eigi sògu um ofbeldi undir áhrifum. Ég er alveg sammâla þér þar. Ég las nú bara í textanum þínum þar sem þú skrifar eins og þetta komi frá þer en vitnar ekki í þjódfélagid, þess vegna beindi ég þessu ad þér. Ekkert illa meint :) En er ekki bara kominn tími til ad fólk horfi á sögur þolenda med adeins opnari hug í framtídinni. Sérataklega þegar kemur ad valdameiri/þekktari mönnum/konum í samfélaginu því þad er alltaf erfitt ad koma fram med sína sögu, hvad þá þegar gerandi er med heilt klapplid fyrir aftan sig og fólk sem horfa á hann/hana sem godsögn sem ekkert rangt getur gert og nýta hvert tækifæri ad gera lítid úr þolendum. Eg vona ad þú eigir frâbæra viku og sumar :)

Júlí 78
ert | 6. júl. '21, kl: 08:29:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

" ÞJÓÐFÉLAGIÐ álítur fólk vera saklaust uns sekt er sönnuð"
Nei. Þjóðfélagið álítur ekki að það þurfi dóm til að fólk sé talið sekt. Meirihluti þjóðarinnar trúir því Ólafur biskup hafi verið sekur um það sem hann var sakaður um. Það heyrast engar mótmælaraddir þegar hann er dreginn í umræðuna sem dæmi um kynferðisbrotamann.

Júlí 78
ert | 6. júl. '21, kl: 10:54:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hún sagði frá fullorðin kona. Viltu þá meina að allar fullorðnar konur sem brotið er á sem börn segi satt? 

(Þú gerir þér grein fyrir að það eru konur sem segja að Ingó hafi brotið á þeim sem börn. Það eru börn í grunnskóla, ekki fullorðnar konur.)
Þjóðin trúir því að Ólafur hafi verið kynferðisbrotamaður þrátt fyrir að enginn hafi hafa kvartað undan honum opinberlega eða við yfirvöld á barnsaldri.
Þannig er ljóst að þjóðin álítur ekki fólk vera saklaust uns sekt er sönnuð.

Júlí 78 | 6. júl. '21, kl: 12:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar talað er um saklaus uns sekt er sönnuð þá er gjarnan vísað í það réttarríki sem við búum við. En fólk almennt í þessu þjóðfélagi hefur misjafnar skoðanir á öllu mögulegu.

Ég hef áður sagt, vil vera hlutlaus í svona málum en já yfirleitt trúi ég ungum börnum það sem þau segja. Ég las bókina hennar "Ekki líta undan" og hún segir frá  hvernig kynferðisofbeldi sem faðir hennar beitti hana í æsku hefur litað allt hennar líf. Þetta voru ekki bara minningar í æsku síðan hún var mjög ung því eftir því sem ég las þá náði kynferðisofbeldið alveg til sextán ára aldurs. 

En það er sama hverju við trúum um fólk, dómstólar dæma yfirleitt í svona málum um sekt eða sakleysi sama hvort sá dómur er réttur eða rangur.

ert | 6. júl. '21, kl: 14:18:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já saklaus uns sekt er sönnuð á við um réttarkerfið en á ekki við um viðhorf almennings.
Þú mátt alveg halda því fram að þú aðhyllist að allir séu saklausir uns sekt sé sönnuð og á sama tíma að Ólafur hafi beitt dóttur sína kynferðisofbeldi.

Þú virðist vera að misskilja réttarkerfið. Dómstólar dæma fólk ekki saklaust. Það að einhver hafi verið sýknaður þýðir alls ekki að viðkomandi sé saklaus, aðeins að ekki hafi tekist að sýna fram á sekt hans. Og það er ekki þannig að dómstólar dæmi í flestum kynferðisafbrotamálum. Þeir dæma aðeins í örlitlu broti kynferðisbrota mála. Og jafnvel þó allir myndu kæra öll kynferðisbrot þá færi aldrei nema örlítill hluti þeirra fyrir dóm. Það er nefnilega ekki nóg að konur kæri (af hverju þær eru tilgreindar séstaklega hef ég aldrei skilið - karlar eru nú ekkert svakalega viljugir til að kæra brot gegn sér) - saksóknari þarf líka að ákveða að höfða mál.

Hr85 | 6. júl. '21, kl: 09:58:13 | Svara | Er.is | 0

Þetta er múgæsingur sem má endilega fara að enda sem fyrst. Það sem við sjálf getum gert er að sniðganga þá fjölmiðla sem eiga það til að starta svona málum (t.d. DV). Í hvert skipti sem við smellum á svona bull þá erum við að greiða atkvæði fyrir því að fá meira sambærilegt. Svo veljið vel bæði hvaða miðla þið fylgist með og einnig hverskonar greinar þið smellið á.

Jonatan7 | 6. júl. '21, kl: 12:53:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú skalt þá halda áfram að styðja þína gerendur. Ef þolendur mega ekki stíga fram og tala um ofbeldi sem það varð fyrir án þess að það sé kallað múgæsingur og mannorðsmorð, erum við á svo kolrangri leið, því þannig erum við að hampa ofbeldismönnum. Bæði öllum meintum ofbeldismönnum og öllum raunverulegum ofbeldismönnum.

Ofbeldismenn komast nú þegar upp með ofbeldi í réttarkerfinu. Það er sorgleg staðreynd að meira en 20 konur hafa svipaða sögu að segja um einn mann, sögur sem hafa verið gangandi í meira en 12 ár, og það þarf að koma þessu í fjölmiðla til að stoppa það af því réttarkerfið er meingallað og verndar ofbeldismenn.

Réttarkerfinu finnst t.d. stuldur á kjúklingasamloku verðskulda alvarlegri dóm heldur en lífshættulegt ofbeldi.

HVENÆR ÆTLUM VIÐ AÐ FOKKING TRÚA ÞOLENDUM? Því það að ráðast svona á þolendur með "Saklaus uns sekt er sönnuð" rugli er eingöngu til þess fallið að fólk sem verður fyrir ofbeldi grefur sig í skel og þorir ekki að koma fram af ótta við að fá álíka viðmót og þið eruð að sýna hér. Þau óttast að þeim sé ekki trúað. Og þar með gengur ofbeldismaðurinn alveg laus og kemst upp með sitt meðan að fórnarlambið þarf enn að sitja með skömmina þar sem hún á EKKI heima.

Ég skil hvaðan þetta kemur hjá ykkur. Þetta kemur frá góðum stað en er viðhorf sem er svo stórskaðlegt okkar samfélagi og hefur fengið að viðgangast ALLTOF lengi.

Júlí 78 | 6. júl. '21, kl: 13:34:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó að fólk teljist saklaust uns sekt er sönnuð í okkar réttarríki þá er það ekki endilega þannig að það sé saklaust í upphafi. En það er ekki endilega þannig heldur í upphafi að allir séu sekir í upphafi. Ég þakka bara fyrir að það skuli vera dómstólar hér sem dæma í málum því ef dómstóll götunnar fengi bara að ráða í öllum tilfellum þá væri þetta hér eins og villta vestrið, ekki skipulag á neinu. Fólk má alveg draga ofbeldismenn fyrir dómstóla alveg eins og þeir sem teljast sig ekki vera ofbeldismenn mega leita réttar síns. En já ég held að það séu of vægir dómar oft í ofbeldismálum og alveg furðulegt eins og ég las örugglega nýlega að maður stakk mann með hnífi og hann fékk bara að ganga laus eftir það. Að stinga mann með hnífi finnst mér bara vera tilraun til manndráps.

Jonatan7 | 6. júl. '21, kl: 14:50:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held nú bara að almenningur hafi rétt á því að trúa þolendum og þolendur rétt til þess að tjá sig um sitt ofbeldi. Við almenningur höfum líka rétt á að hafa álit á meintum gerendum og trúa því að þeir séu sekir. Það sem þið eruð að gera hér er að segja að þolendur eigi bara að þegja og þeir sem trúi þeim eigi bara að halda sér til friðs. Þú áttar þig væntanlega á að "saklaus uns sekt er sönnuð" dregur úr trúverðugleika ALLRA þolenda kynferðisofbeldis. Frekar skal ég styðja við bakið á þeim.

adaptor | 12. júl. '21, kl: 13:16:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ef við snúum dæminu við að sonur þinn væri sakaður um kynferðisbrot opinberlega og jafnvel nafnlaust og hann væri blásaklaus væri þá bara allt í gúddý að rústa lífi hanns heimta að hann missi vinnuna og fái bara helst ekkert að vinna aftur
af því að það á bara trúa nafnlausum ásakendum sama hvað

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 6. júl. '21, kl: 14:22:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu last þú ekki bók Guðrúnar Ebbu? Ásakanir gegn manni sem aldrei var dæmdur fyrir eitt né neitt. Keyiptirðu bókina? Þá varstu að styðja bókaútgáfu sem hafði tekjur af því að birta ásakanir gegn mann sem aldrei dæmdur. Ef þú fékkst bókina á bókasafni þá gildir það sama. Hver munurinn á bókaforlaginu sem gaf út þess bók og fjölmiðlum sem hafa fjallað um málefni Ingó?

Júlí 78 | 6. júl. '21, kl: 15:27:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ekki fólk lesa hvað sem er sem er í bókum á bókasafninu? Já fékk hana að láni í bókasafninu, las hana eins og hverja aðra ævisögu. Hef nú bara áhuga á lífshlaupi fólks og fæ stundum lánaðar ævisögur á bókasafninu. Fæ líka ýmsilegt annað lánað á bókasafninu, meira að segja ýmis tímarit.

ert | 6. júl. '21, kl: 15:35:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú Jú þú mátt alveg styðja þolendur sem ásaka ódæmda menn. Gott hjá þér.

Júlí 78 | 6. júl. '21, kl: 16:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú ekki í lagi með þig, þó ég lesi bók af bókasafninu um málið og bara lífshlaup konunnar almennt þá er ég ekkert fyrirfram með skoðanir á konunni sem segir sína sögu eða það sem hún upplifir. Ekki frekar en ég færi að lesa bók um einhvern fanga sem sat inni á Litla Hrauni. Mér gæti þess vegna dottið í hug að lesa bók um einhvern Sjálfstæðismanninn þó ég sé ekkert sammála honum í pólitík.

ert | 6. júl. '21, kl: 16:24:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, en þú studdir hana þrátt fyrir að hún sé með ásakanir á hendur á ódæmdum manni. Mér skilst að þú trúir henni af því að hún var 16 ára þegar hún segir að ofbeldið hafi byrjað.
Ásakanir á hendur Ingó fela í sér að hann hafi áreitt og nauðgað grunnskólastúlkum og hefur aldurinn 14-16 verið þar nefndur.

Þarna er náttúrulega grundvallarmunur á. 

ert | 6. júl. '21, kl: 16:26:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guðrún Ebba fékk greitt fyrir útlán þitt á bókinni þannig að þú studdir hana fjárhagslega.
Gott hjá þér.

Júlí 78 | 6. júl. '21, kl: 17:18:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef ég hef gert það þá er það bara gott mál. Ég hef ekkert á móti konunni.

ert | 6. júl. '21, kl: 18:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei bara á móti þeim sem bera það sama upp á ingo

peppykornelius | 6. júl. '21, kl: 16:32:05 | Svara | Er.is | 0

Æi Júlí, þegiðu og skammastu þín.
Þeir sem vilja ekki að bátum sé ruggað í svona óþæginlegum málefnum eru þeir sömu og horfa í hina áttina til að sjá ekki neitt vont - nú eða það sem verra er, finnst það ekki svo stór glæpur að nauðga, áreita og og misnota.

Þoli ekki svona helvitis meðvirkni.

Júlí 78 | 6. júl. '21, kl: 17:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur bara alls ekki lesið umræðuna ef þú heldur að mér þyki í lagi að nauðga, áreita og misnota. 

Jonatan7 | 6. júl. '21, kl: 17:35:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þér finnst það ekki í lagi en viðhorfin þín stuðla að því að þeir sem það gera komist auðveldlega upp með það.

Jonatan7 | 6. júl. '21, kl: 23:02:30 | Svara | Er.is | 1

Nemendafélag Borgarholtsskóla á Twitter:
Það er ekki af ástæðilausu af hverju Ingó Veðurguð hefur verið bannaður til bókunar á viðburði NFBHS í svona langan tíma(8+ ár).

Félagsmiðstöðvar og nemendafélög eru mörg löngu hætt að hleypa honum á sína viðburði vegna hegðunar í garð nemenda

Þetta hefur gengið svo lengi og sögurnar það margar að það er fullkomlega eðlilegt að þjóðhátíðarnefnd taki þá ákvörðun að leyfa þolendum að njóta vafans og afbóka hann á Þjóðhátíð.

Jonatan7 | 7. júl. '21, kl: 23:38:54 | Svara | Er.is | 1

Pabbi, ég þarf að segja þér svolítið, það var brotið á mér kynferðislega.
- Nú, jæja, elskan. Er búið að sanna það fyrir dómi? Saklaus uns sekt er sönnuð!

Svona galin er þessi umræða hjá þér, Júlí. Gerendameðvirkni á hæsta stigi.

Júlí 78 | 8. júl. '21, kl: 06:43:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú þarft kannski að lesa almennilega umræðuna áður en þú tjáir þig. Ég sagði: " Þegar talað er um saklaus uns sekt er sönnuð þá er gjarnan vísað í það réttarríki sem við búum við." Einnig: " Það eru dómstólar hér og þeir skera úr um sekt eða sakleysi. En það þarf ekkert endilega að vera réttur dómur sem kemur þar fram. Maður getur verið sekur þó hann dæmist saklaus og öfugt getur verið saklaus en dæmist sekur. Hver t.d. trúir því að O.J. Simpson hafi verið saklaus þegar kona hans sagði á meðan hún var á lífi að hann ætti eftir að drepa sig og komast upp með það? Þar held ég að meirihluti þjóðarinnar (í Bandaríkjunum) hafi trúað að hann væri sekur, ef hann hann hafi ekki sjálfur drepið hana þá fengið til þess leigumorðingja."

Jonatan7 | 8. júl. '21, kl: 09:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu alltaf að vísa í eitthvað réttarríki? Hefur almenningur ekki rétt á að trúa því sem þolendur segja nema það fari fyrir dómstóla? Við almenningur höfum ekkert vald til að dæma menn seka eða saklausa en við höfum val um hvort við leyfum gerendum eða þolendum að njóta vafans þegar þeir opna sig. Það er þá þitt val að leyfa gerandanum að njóta vafans alltaf, hlutleysi er val um að leyfa geranda að njóta vafans og gerir ekkert annað en að senda þolendum puttan! Ógeðsleg meðvirkni sem margir hérna í þessari þjóð þjást af.

Júlí 78 | 8. júl. '21, kl: 07:00:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði líka: " ég vel það sjálf að vera almennt hlutlaus enda get ég ekkert verið að dæma í svona málum." 

ert | 8. júl. '21, kl: 10:35:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá!

Júlí 78 | 8. júl. '21, kl: 07:19:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jafnvel þó að maður myndi sér skoðun um eitthvað sem fólk segir í fjölmiðlum þá verður maður að vera nokkuð hlutlaus með það, a.m.k. ekki vera að tjá sig um sekt eða sakleysi. Ef ungt barn tjáir sig við foreldri að einhver hafi brotið á sér kynferðislega þá er það auðvitað skylda foreldris að sjá til þess að barnið þurfi ekki að umgangast þann aðila sem á að hafa gert það. Fara svo með málið til barnavernarnefndar. Sérfróðir aðilar þar vita alveg örugglega hvað gera skuli í framhaldinu.

ert | 8. júl. '21, kl: 08:31:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en þú byrjaðir þennan þráð

peppykornelius | 8. júl. '21, kl: 13:19:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er semsagt dæmt í öllum kynferðisafbrotamálum? Ef ekki, eru þá brotin ekki kynferðisafbrot ? Þannig að ef að ég veit um mann í litlu þorpi sem nauðgaði tveim konum, káfaði í óþökk á enn fleirum, sat fyrir öðrum og áreitti þær eins og eitthvað helvítis kríp, þá á samt ekki að vara við honum bara af því að engin hefur kært hann ? 

Áttarðu þig á því að það er akkuratt þetta hugarfar þitt sem auðveldar perrum vegferðina? 

_Svartbakur | 8. júl. '21, kl: 14:38:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er nú mjög heimskulegt innlegg hjá þér "peppykornelius" eins og svo mörg önnur innlegg hér líka.
Það er verið að nafngreina og ásaka menn í fjölmiðlum (kommentasíðum og víðar).
Þegar svona ásakanir eru settar í fjölmiðla og menn nafngreindir þá ér verið að taka dómsvaldið í eigin hendur
og það er kallað dómstóll götunnar.
Ég gæti allt eins ásakað þig á morgun um nauðgun og sett í þessi skilaboðakerfi.

En ég er ekkert að dæma eða sýkna neinn með þessum ummælum mínum.
En farvegurinn er bara ekki réttur.

ert | 8. júl. '21, kl: 15:13:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að það er í góðu að grunnskólabörn séu að vara hvert annað við einhverjum til að þau geti sloppið við að vera nauðgað af viðkomandi. Liggur ekki vandinn í því að fullorðna fólkið hefur aldrei brugðist við þessum frásögnum - einmitt af því að það er svo hrætt af því að viðkomandi hefur ekki verið dæmdur. Fólk sem leitar í grunnskólabörn á bara ekkert erindi á skemmtanir þar sem ungt fólk er og það á ekki að ráða það í slíka vinnu. Það á bara að vera augljóst og á ekki að þurfa að fara í fjölmiðla til að koma slíku í gegn.

_Svartbakur | 8. júl. '21, kl: 18:26:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ert að vísa í áhveðin atvik.
Ég held að það sé rétt sem þú segir varðandi það og kannski fleira því skylt.
Ég er bara að segja eins og margir hafa áður sagt að við þurfum að fara varlega
og ekki nafngreina og dæma fyrirfram.
Þú ert að vísa í atriði sem öllum ætti að vera ljóst.

ert | 8. júl. '21, kl: 19:34:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg rétt. Við eigum að vera varkár í því að dæma en við þurfum að gera þá kröfu á staði þar sem ungt fólk safnast saman að þar sé ekki ráðnir inn fullorðnir einstaklingar sem sækja í það að vera einir með barni í persónulegum samskiptum sem koma vinnu þeirra ekki við - það er yfirleitt ekki góðs viti. 

_Svartbakur | 12. júl. '21, kl: 12:07:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú alveg rétt. Og stjórnendur í skóla og annarsstaðar þar sem svona samkomur fara fram bera ábyrgð á skemmtanahaldinu og skipulagi þess.

peppykornelius | 8. júl. '21, kl: 16:26:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða farveg á þetta að fara ?

Væntanlega ertu með betri hugmynd en að segja frá ?

tinytin | 12. júl. '21, kl: 15:36:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er algjörlega sturluð pæling að halda að þú sért að vera hlutlaus þegar þú startar umræðu um "þetta METOO kjaftæði" og hvað þú sért orðin þreytt á þessu og tönnlast á saklaus uns sekt er sönnuð. Ekkert við það sem þú skrifar er hlutlaust. Ég held þú ættir að lesa upprunalegu frásagnirnar og þar eru frásagnir frá konum sem voru allt niður í 13 ára börn. Og hann vissi nákvæmlega hversu gamlar þær voru.
Vil líka taka fram að það voru ekki þær né hópurinn öfgar sem nafngreindu hann...

Júlí 78 | 13. júl. '21, kl: 07:15:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég tala um þetta METOO kjaftæði þá er ég að tala um öll þessi mál þar sem fólk er tekið af lífi í fjölmiðlum út af einhverjum svona málum. Það er endalaust verið að ásaka fólk á netinu án dóms og laga!! Hvernig er þetta þjóðfélag orðið? Það er alveg sama hvaða sakamál er um að ræða, ef þau teljast alvarleg þá á að fara með þau fyrir dóm! Punktur og basta!! Hvernig var svo með þennan sem að var sagt upp störfum í Þjóðleikhúsinu? Þar var nú uppgögn vegna "meintra kynferðislegra áreitni" Einhver eða einhverjar kvörtuðu undan manninum út af þessari "meintu áreitni". (sem enginn veit hvernig átti að hafa verið).Í niðurstöðu dómsins (því maðurinn fór með málið fyrir dóm) segir að orðspor og starfsheiður hans var að veði með uppsögninni og leikhússtjóranum hafi mátt vera það ljóst. Honum voru dæmdar 5 milljónir í bætur. Nei, ég ætla ekki að mynda mér skoðuð fyrirfram um svona mál af því einhver eða einhverjir segja eitthvað og finnst bara ljótt að vera að úthrópa menn út af einhverjum sögum sem ganga á netinu um fólk. Þetta mál tónlistarmannsins er nú þegar búið að valda því að hann fær hvergi vinnu, allt út frá einhverjum sögum! Ég útiloka samt ekkert að eitthvað getur verið satt í þessum sögum en við vitum það öll að sögur geta breyst þegar þær fara frá einum manni til annars. En ég neita því algjörlega að mynda mér skoðun um svona mál út frá "sögum".

Jonatan7 | 13. júl. '21, kl: 09:08:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég vona allavega að engum detti í hug að leita til þín ef hann verður fyrir misnotkun. Því gerandinn nýtur greinilega alltaf vafans í þínu tilfelli. Þú ert að slá þolendur gjörsamlega trekk í trekk með blautri tusku í andlitið. Hvernig heldurðu að það sé að þurfa að þola kynferðislega misnotkun og þurfa svo að auki að lesa allan skítinn um "Me-too kjaftæði" eins og það sem þú upplifðir sé bara ekki rétt af því gerandinn þinn er svo "rosalega góður gaur"? Ég vona einnig að ég þekki ekki til þín og með þessi viðhorf vona ég því miður að ég komi aldrei til með að kynnast þér í persónu, því þú styður ekki þolendur sem stíga fram og afneitar sögum þeirra með "hlutleysi", sem er svo aldrei hlutleysi, því gerandinn nýtur í öllum tilfellum vafans og allir gerendur komast því auðveldlega upp með nauðganir.

Júlí 78 | 13. júl. '21, kl: 10:23:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góði Jonatan7, farðu nú og lestu Biblíuna: 

"Verið miskunnsamir, eins og faðir yðar er miskunnsamur. 

Dæmið ekki, og þér munuð eigi dæmdir verða. Sakfellið eigi, og þér munuð eigi sakfelldir verða. Sýknið, og þér munuð sýknaðir verða. Gefið, og yður mun gefið verða. Góður mælir, troðinn, skekinn, fleytifullur mun lagður í skaut yðar. Því með þeim mæli, sem þér mælið, mun yður aftur mælt verða.'' 

Þá sagði hann þeim og líkingu: ,,Hvort fær blindur leitt blindan? Munu ekki báðir falla í gryfju? Ekki er lærisveinn meistaranum fremri, en hver sem er fullnuma, verður eins og meistari hans. Hví sérð þú flísina í auga bróður þíns, en tekur ekki eftir bjálkanum í auga sjálfs þín? Hvernig fær þú sagt við bróður þinn: ,Bróðir, lát mig draga flísina úr auga þér,' en sérð þó eigi sjálfur bjálkann í þínu auga? Hræsnari, drag fyrst bjálkann úr auga þér, og þá sérðu glöggt til að draga flísina úr auga bróður þíns."

http://www.seltjarnarneskirkja.is/index.php/helgihald/predikanir-og-raedhur/743-predikun-fra-13-07-2014-eftir-thorgils-hlyn-thorbergsson 

Jonatan7 | 13. júl. '21, kl: 10:30:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við dæmum öll annað fólk á orðum þeirra og gjörðum. En ég hlusta á þolendur. Það gerir þú ekki. Þér finnst greinilega vænlegra að hafa gerendavænt samfélag hér á landi þar sem þolendum er ekki trúað. Svo er ég ekki Kristinnar trúar þó ég hafi verið fermdur af Kristnum sið (enda heilaþveginn af þessu sem unglingur og fermdur áður en ég hafði þroska til að ákveða að sleppa því).

Júlí 78 | 13. júl. '21, kl: 11:35:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég las nú bók eftir "meintan þolanda" Ég hlustaði. En var ekki að úthrópa hvað mér fannst um bókina eða þolandann eða gerandann við einhverja út í bæ. 

Jonatan7 | 13. júl. '21, kl: 12:09:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, til hamingju maður.

tinytin | 13. júl. '21, kl: 09:21:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þessar "sögur" eru skrifaðar orðrétt upp frá þolendum. Þú myndir sjá það ef þú hefðir í alvöru lesið þær.
"meintu áreitni". (sem enginn veit hvernig átti að hafa verið) - þó svo að við almenningur vitum ekki öll smáatriði þá veit fólkið sem stendur þessu næst það og algjör óþarfi fyrir okkur að vita þau.
Þú ert ekki hlutlaus fyrir fimmaura - þá væri þetta þér ekki svona mikið hjartans mál (svart hjarta en hjarta engu að síður)

Júlí 78 | 13. júl. '21, kl: 09:49:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég reyni að hlusta á orð Jesú, hann sagði: "Dæmið ekki svo þér verðið ekki dæmdir." Ef fólk fær ekki réttlátan dóm í dómsal í þessu lífi þá trúi ég því að hann fái það þegar hann stendur frammi fyrir Jesú þegar hann er hefur lokið sínu lífi hér á jörð. Hvað hins vegar er "réttlátur dómur" það ætla ég ekki að dæma um.

ert | 13. júl. '21, kl: 11:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ertu ekki að dæma fólkið sem kemur með þessar sögur? Eða fólkið sem trúir þeim?
Ef þú ert ekki að dæma neinn þá ertu sátt við alla aðila þessara mála, 

Júlí 78 | 13. júl. '21, kl: 11:27:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég dæmi ekkert fólkið sem kemur með sögurnar og hef sagt meira að segja að einhverjar sögurnar gætu alveg verið sannar. En það er ekki mitt að dæma um sekt eða sakleysi. Þegar menn eru ekki dæmdir kynferðisafbrotamenn þá finnst mér ekki rétt að vera að úthrópa þá þannig, svo einfalt er það. Ekki frekar en að þjófkenna einhverja sem hafa ekkert fengið á sig dóm fyrir þjófnað, engin vitni, upptaka eða neitt. Það á að rannsaka öll svona mál og þau eiga að fara rétta leið í kerfinu. 

ert | 13. júl. '21, kl: 11:59:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK. Þannig að þú ert sátt við þetta fólk og upphafsinnlegg þitt var bara misskilningur.
Þú hefur enga skoðun á því hvernig fólk á að haga sér af því að þú dæmir fólk ekki.
Fínt. Gott að það sé á hreinu.

Júlí 78 | 13. júl. '21, kl: 13:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ósátt við að fólk sé dæmt án dóms og laga. En Jesú sagði líka: Elska skaltu náunga þinn eins og sjálfan þig. Það reyni ég líka að gera. Og í bæninni segir meðal annars: "Gef oss í dag vort daglegt brauð og fyrirgef oss vorar skuldir, svo sem vér og fyrirgefum vorum skuldunautum." Sem sagt, við eigum að fyrirgefa fólki sem gerir eitthvað á hlut okkar. Veit svo sem ekki hvort þar sé meðtalin alvarleg brot en Gunnar í Krossinum fyrirgaf þó morðingja móður sinnar sem var a.m.k. þá í eiturlyfjum (ég tek það fram að ég er ekki í Krossinum en ég las um það í blöðunum).

ert | 13. júl. '21, kl: 18:08:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það á það við alla, líka þá sem dreifa þessum sögum.

Júlí 78 | 13. júl. '21, kl: 07:16:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leiðrétting, þetta var Borgarleikhúsið en ekki Þjóðleikhúsið sem ég var að vitna til.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Hvað á ég að fá mer að eta? Anonymous123 7.9.2021 8.9.2021 | 09:59
Condensed milk Sonjagard 6.9.2021 8.9.2021 | 00:39
Hvaða tryggingafélag er best? andi 24.9.2004 7.9.2021 | 07:15
Facebook nýskráning blazer 10.1.2009 6.9.2021 | 19:39
Slysabætur vegna bílslys blendinaragg 2.9.2021 5.9.2021 | 22:05
Svört weber ábreiða í Hafnarfirði? Bragðlaukur 5.9.2021
Veit einhver hvort það sé enþá greitt fyrir ábendingu um frétt? ZgunnZ 5.9.2021 5.9.2021 | 20:21
Fjölgun á framandi fólki með einkennilegan bakrunn ? Kristland 5.9.2021
Sokkar fyrir herra asgeirtj 5.9.2021
Hlýtur að styrkja VG ef satt að séu á móti "nýrri stjórnarsrá" Stjórnlaganefndar _Svartbakur 30.8.2021 5.9.2021 | 09:58
Tímaflakkari truflar Jesú ! Kristland 27.8.2021 4.9.2021 | 23:35
Háreyðing Sara3008 2.9.2021 4.9.2021 | 19:26
Laxahrogn á íslandi Robbi1990 1.9.2021 4.9.2021 | 14:32
Draugagangur á Íslandi Lyndon 10.12.2009 3.9.2021 | 23:55
Hvernig bíl þarf ég til að draga Colmann 12 feta fellihýsi??? asta76 28.8.2021 3.9.2021 | 23:35
KSÍ Andý 29.8.2021 3.9.2021 | 10:02
hvernig sjónvarp á ég að kaupa í hjólhýsið teings 2.9.2021
Sameiginlegt forræði Ingamamma 2.9.2021 2.9.2021 | 14:10
Eru konur ekki líka menn ? _Svartbakur 1.9.2021 1.9.2021 | 22:10
Þið eruð flest þrælar. AriHex 1.9.2021
Meðmælabréf fyrir umsókn um íslenskan ríkisborgararétt evitadogg 18.9.2012 31.8.2021 | 10:32
Hackd fasebook snjoka0 29.8.2021 31.8.2021 | 02:29
Geta konur ekki verið perrar? Hr85 26.8.2021 30.8.2021 | 22:53
Talibanar gengur vel að leynast _Svartbakur 29.8.2021 30.8.2021 | 07:39
Komið með saltið Kóvingjar. AriHex 28.8.2021
Þessi maður er djínius ! Kristland 26.8.2021 27.8.2021 | 13:22
Berjamó í nágrenni RVK - bláber og krækiber ssiiggggaa 9.8.2010 27.8.2021 | 11:10
Úti-blómapottar ! ódýrir, hvar ?? bláberjate 20.6.2013 26.8.2021 | 18:03
Kosningar á næsta leyti, hvar er umræðan? Júlí 78 20.8.2021 26.8.2021 | 10:52
Skólamál í Fossvogi - til fyrirmyndar? Júlí 78 19.8.2021 26.8.2021 | 09:13
Getur einhver aðstoðað mig með matarinnkaup? tryggvirafn1983 24.8.2021 25.8.2021 | 15:26
Ísland er að taka við langtum fleiri flóttamönnum en mörg önnur lönd Evrópu _Svartbakur 25.8.2021
Einhver hérna með virkt Covid-smit? Hr85 21.8.2021 25.8.2021 | 09:21
Hjálpræðisherinn hleypur undir bagga fyrir Reykjavikurborg _Svartbakur 23.8.2021 25.8.2021 | 09:15
Er þórólfur landlæknir hæfur? VValsd 11.8.2021 25.8.2021 | 01:12
Persnenskur köttur arna321 24.8.2021
Er VG kvenrembuflokkur? Hr85 18.8.2021 23.8.2021 | 22:39
Ekkert sigti á þvottavélinni. fjola77 18.8.2021 23.8.2021 | 19:17
Sixpensari fyrir börn Salvelinus 4.5.2016 23.8.2021 | 15:33
Vantar 4 manna íbúð í 4 nætur í Rvík 11-15 ágúst Focuz 16.7.2020 22.8.2021 | 20:00
Fullur maður Dehli 20.5.2019 22.8.2021 | 19:36
Eru til umræðuþræðir sem eru ekki ritskoðaðir ? Kristland 22.8.2021
IBC Tankar 1000 ltr Buka 13.8.2021 22.8.2021 | 17:36
Heila og taugaskurðlæknar baranikk 20.8.2021 22.8.2021 | 11:05
Öll heilbrigðisþjónusta á einum stað. _Svartbakur 19.8.2021 21.8.2021 | 01:17
Mjög alvarlegt VValsd 18.8.2021 20.8.2021 | 07:54
Biden er verr en Trump VValsd 17.8.2021 20.8.2021 | 03:45
Hvar fæ ég gerviblóm ? hum1 25.7.2012 19.8.2021 | 19:15
Álver á Íslandi er meiri umhverfisvernd en tugi milljarða framlag Íslands til umhverfidverndar _Svartbakur 14.8.2021 19.8.2021 | 15:28
Bólusett fyrir flug VValsd 17.8.2021 17.8.2021 | 18:30
Síða 6 af 59358 síðum

Umræðustjórar: Coco LaDiva, krulla27, karenfridriks, flippkisi, Gabríella S, Krani8, Atli Bergthor, MagnaAron, vkg, aronbj, barker19404, ingig, joga80, anon, tinnzy123, superman2, rockybland, Bland.is, mentonised