Rauðagerðismálið

Júlí 78 | 18. sep. '21, kl: 09:43:40 | 311 | Svara | Er.is | 0

Eitthvað finnst mér þetta skrýtið, maður er alltaf að sjá og heyra fréttir af þessu Rauðagerðismáli. Það er svo engu líkara en að sakborningar séu einhverjar hetjur, t.d. menn í fínum jakkafötum þegar þeir labba inn í dómsal. Er morðinginn ekkert í fangelsi, eða fær hann bara að dubba sig upp í fín föt áður en farið er í dómsal svo hann líti nú vel út í fréttum? Já og svo þessi Murat sem átti að vera vinur þess myrta, hann þykist vera svo saklaus...en hvað las ég í einni frétt jú: 
" Þar er dregin upp mynd af aðdraganda morðsins laugardagskvöldið 13. febrúar sem hófst með því að Murat Selivrada sýndi Claudiu Sofiu Coelho Carvalho tvær bifreiðar sem tilheyrðu Armando og var lagt við Rauðarárstíg 31.

Fékk Claudia, sem er unnusta Angjelin Serkaj, fyrirmæli um að fylgjast með þeim og senda skilaboð til Shpetim Qerimi í gegnum Messenger þegar hreyfing yrði á annrri hvorri bifreiðinni. Varð hún við þessu og sendi skilaboðin þegar Armando ók frá Rauðarárstíg." 

Einmitt svo saklaus eða þannig...þessi vinur...ef vin skyldi kalla....Svo þessi Claudia, hún sagði sjálf að "hún væri vön að gera það sem henni er sagt" Þessu eigum við að trúa, að hún sé sárasaklaus og eiginlega bara svolítið vitlaus eða hver er ekki vitlaus að spá ekkert í því hvað það er að gera eða af hverju.

Ég er nú enginn dómari í málinu en mér sýnist þetta allt vera bara þaulskipulagt. Ég segi nú alltaf, erlenda glæpamenn/konur eigi að senda til síns heima. En vonandi fá þau sinn dóm og ekkjan fái ríflegar skaðabætur og foreldrar mannsins sem var myrtur.

https://www.visir.is/g/20212113868d/atburdarasinni-i-raudagerdismalinu-lyst-i-akaeru

https://www.dv.is/frettir/2021/09/13/murat-neitar-sok-raudagerdismalinu-armando-var-vinur-minn-eg-enn-erfitt-med-ad-trua-ad-hann-se-dainn/

AriHex | 18. sep. '21, kl: 10:36:24 | Svara | Er.is | 0

Fórnarlambið er kk þannig þau þurfa líklega ekki að sitja lengi inni. Gunnar Rúnar var kominn frekar fljótt út þrátt fyrir að hafa framið eitt hrottalegast morð sem ég man eftir.

AriHex | 18. sep. '21, kl: 10:46:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Líf karla eru einfaldlega minna virði í augum mæðraveldisins. Líf erlendra kvenna virðast reyndar líka vera lítils virði í augum íslenskra femínista.
En ef íslensk kona er drepin þá er vara liðið kallað til og ÞYRLUNA Í LOFTIÐ!
HA? Fékk danskur karlmaður forræði yfir börnum íslenskrar konu? EINKAÞOTA! SÆKIÐ BÖRNIN!

Júlí 78 | 18. sep. '21, kl: 12:42:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst a.m.k. undarlegt ef að konur hér geta komið í veg fyrir umgengni barnanna við föður sinn.(ef faðirinn telst vera hæfur sem foreldri). Mér skilst að í Bandaríkjunum þá er slíkt litið mjög alvarlegum augum og myndi hafa einhverjar afleiðingar fyrir móðurna að gera slíkt. 

"Tálmun á umgengni er þegar lögheimilisforeldrið kemur í veg fyrir, með ýmsum ráðum, að barn njóti ekki samvista við hitt foreldrið. Birtingarmyndin er að lögheimilisforeldrið lætur sig hverfa þegar sækja á barnið, þykist ekki vera heima, flytur í annað sveitarfélag þannig að barn eigi erfiðara um vik að vera með hinu foreldrinu og flytur jafnvel til útlanda. Allt of margir halda að tálmun sé þegar barnið fær ekki að vera hjá hinu foreldrinu, en svo er ekki. Komi lögheimilisforeldrið í veg fyrir að barn njóti samvista við hitt foreldrið, að hluta eða öllu leyti samkvæmt úrskurði, er um tálmun að ræða. 

Það er viðurkennt að tálmun sé ofbeldi. Tálmun er andlegt ofbeldi og um það eru sérfræðingar sammála. Slíkt ofbeldi hefur áhrif á barn þegar til lengdar lætur. Fagmenn eru sammála um að oftast fylgi illt umtal um hitt foreldrið með  ofbeldinu.  Það er ekki lítið lagt á barn, notað sem vopn í baráttu fullorðna fólksins."

https://kjarninn.is/skodun/2017-06-01-hvad-er-talmun-umgengni/

Júlí 78 | 18. sep. '21, kl: 12:32:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að það sé hámarksrefsing fyrir morð 16 ár. Undarlegt ef dómurinn er ekki látinn standa óbreyttur. Sums staðar erlendis er nú fólk líflátið fyrir sama glæp, ekki það að ég sé að mæla fyrir slíku en miðað við það þá eru 16 ár ekki stór hluti ævinnar.

AriHex | 18. sep. '21, kl: 18:04:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

16 ár er ekki neitt fyrir skipulagt morð.

amazona | 18. sep. '21, kl: 23:30:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fangelsisár er samt einungis 9 mánuðir

ert | 19. sep. '21, kl: 00:06:50 | Svara | Er.is | 0

Merkilegt að Ingó veðurguð og alla þeir eru alsaklausir þar til þeir eru dæmdir og eiga ða vera svo í allra augum en þeir sem neita í þessu máli eru allir sekir í þínum augum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 19. sep. '21, kl: 21:19:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði að ég væri ekki dómari í málinu, auðvitað fær fólk þann dóm sem kemur í dómssalnum. Ég var annsrs bara tala um hvernig þetta stangast á, þessi Murat segist vera vinur þess myrta en sýnir þessari Claudiu 2 bifreiðar í eigu þess myrta. Sem sagt kærasta morðingjans fékk fyrirmæli um að fylgjst með þessum bifreiðum (sem sá myrti átti) og senda skilaboð þegar hreyfing yrði á annarri hvorri bifreiðinni til þessa   Shpetim sem keyrði morðingjann á staðinn.....Eins talaði ég um hversu trúverðugt það sé að segja bara, ég er vön að gera það sem mér er sagt (Claudia)....En auðvitað getur það alveg svo sem verið satt en samt er það ekki trúverðugt skýring finnst mér. Það var ekkert verið þarna að segja henni (eða biðja hana um) að elda matinn eða þvo þvottinn. Nei, hún var þarna beðin um að fylgjast með bifreiðum manns sem ég býst við að hún þekkti sjálf ekki neitt! Finnst ekki fleirum en mér eitthvað undarlegt við þetta? Ef ekki hefði verið um morð að ræða í framhaldinu þá gæti svoleiðis dæmi komið fram í Spaugstofunni! Skyldi konan hafa haft kíkir við þessa njósnastarfsemi?

Ég hef aldrei sagt að Ingó veðurguð sé saklaus, hann getur alveg eins verið sekur um það sem á hann er borið. En ég hef talað um það að dómskerfið er þannig, saklaus uns sekt er sönnuð. Ég er heldur ekkert alveg inn í þessu Rauðagerðismáli, tala bara um hér 2 atriði sem mér finnst ekki benda til sakleysi. Saksóknarinn er líka að þeirri skoðun. Vera má að einungis sá sem játaði á sig morðið dæmist sekur, kemur í ljós en þau eru nokkur ákærð í þessu máli. Við verðum samt að una þeim dómi sem kemur hvað sem okkur finnst um málið eða þátt annarra í málinu.

ert | 20. sep. '21, kl: 01:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" En vonandi fá þau sinn dóm og ekkjan fái ríflegar skaðabætur og foreldrar mannsins sem var myrtur."
Þú vonar sem sagt að fólkið verði dæmt þó þú vitir ekki hvort það sé sekt eða saklaust.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 20. sep. '21, kl: 05:34:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mér skilst að 4 séu ákærð í málinu, þar með fá þau einhvern dóm hvernig sem sá dómur lítur út. Ég er að tala þarna um staðreyndir. Það er staðreynd að þessi Murat sýndi Claudiu kærustu morðingjans þessar bifreiðar sem að sá myrti átti. Það er staðreynd að þessi Claudia fylgdist með þessum bílum. Þessar staðreyndir áttu þátt í hvernig málin þróuðust, alveg staðreynd að þau tvö vissu að fylgjast átti með ferðum þeim myrta burtséð frá því hvort að þau vissu eða vissu ekki að til stæði kærasti Claudiu myndi myrða manninn. En eitthvað er það nú skrýtið ef bara stóð til að tala við manninn (þann myrta) að þurfa að fylgjast þá með ferðum hans. Vinurinn (Murat) gat alveg hringt í hann og sagt við hann, heyrðu við ætlum að ræða málið við þig, hvenær megum við koma? Eða getum við hist einhvers staðar? Alveg eðlilegt út frá þessum staðreyndum að þau tvö Murat og Claudia fái líka einhvern dóm þó það yrði ekki einhver 16 ár eins og tíðkast hér fyrir morð.

Ef við tölum um mann sem sakaður er um nauðgun þá geta alveg verið sönnunargögn til staðar eins og ef viðkomandi hefur farið upp á bráðamóttöku á eftir. Það geta líka verið þær staðreyndir til staðar þar sem eru vitni. En það getur líka skeð þó kannski komi það ekki oft fyrir að kona ásaki mann um nauðgun þó hann hafi ekkert nauðgað konunni. Þar geta legið til staðar reiði vegna þess að maðurinn sagði konunni upp og hún þá verið að hefna sín eða t.d. konan vilja setja svartan blett á manninn svo hann fái síður umgegni við barn sitt. Það yrði hræðilegt í mínum huga ef að saklaus maður yrði ásakaður um svona glæp og einnig hræðilegt ef að barn fengi ekki að umgangst föður sem sannarlega er hæft foreldri, að kona geti hugsanlega komið í veg fyrir það.

Júlí 78 | 20. sep. '21, kl: 05:45:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo er nú hægt að dæma fólk saklaust bara svona ef þú vissir það ekki.(þau fá sinn dóm). En já vissulega finnst mér þau tvö Murat og Claudia ekki vera alsaklaus út frá því sem ég hef talað um.

ert | 20. sep. '21, kl: 09:17:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það er ekki hægt dæma fólk saklaust á Íslandi. Fólk sem sekt hefur ekki sannast á er ekki sjálfkrafa saklaust. Það er búið að segja þér þetta oft áður. Þú virðist eiga erfitt með að læra.

En það er sem sagt í lagi að fólk telji suma ekki alsaklausa bara ekki karlmenn sem eru ásakaðir um kynferðisferðisbrot.
OK.

Júlí 78 | 20. sep. '21, kl: 11:00:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dómur er alltaf það sem gildir sama hvað mér finnst eða þér finnst. Karlmenn sem eru ásakaðir um kynferðisbrot eru ekkert alltaf saklausir, ég var búin að segja þér það áður, þú átt kannski erfitt með að taka eftir? En þeir geta líka verið saklausir eins og ég reyndi að segja þér með t.d. 2 dæmum.

Svo er ég ekkert að dæma þetta fólk (Murat og Claudia) eða ásaka það um morð í þessu Rauðagerðismáli þó ég tali um trúverðuleika þeirra byggt út frá staðreyndum. Það eru dómstólar sem sjá um að dæma.

ert | 20. sep. '21, kl: 11:17:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ert ekki dæma en fólk sem talar um Ingó  eða aðra karlmenn eru að dæma þá.
Hvort er reglan 
1) Þú mátt gera það sem þér sýnist en aðrir verða að passa sif
eða
2) Allir karlmenn sem sakaðir eru um kynferðisafbrot eru saklausir þangað til dómur fellur og enginn má ýja að öðru en það má tala um allir aðrir séu sko ekki alsaklausir.

Júlí 78 | 20. sep. '21, kl: 11:41:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert víst að kjaftasaga um einhvern sé sönn. Ef ég heyrði að hann Jón sé nauðgari þá er ekki fallegt að kalla hann nauðgara. Ég get ekkert sett mig inn í málið hvað svo sem ég heyrði um manninn. Þeir sem telja sig hafa orðið fyrir nauðgun eiga að láta slíkt mál fara gegnum réttarkerfið, byrja á að kæra nauðgunina.

Ég má alveg tala hér um trúverðuleika þeirra tveggja (Murat og Claudia) byggt út frá þeim staðreyndum sem hafa komið fram en ég lít samt ekkert á mig sem einhvern dómara. 

ert | 20. sep. '21, kl: 11:54:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að fólk má ekki tala um trúverðugleika manna sem eru sakaðir kynferðisbrot en fólk má tala um trúverugleika annarra. OK. Það heitir í minni orðabók hræsni,

Ég skil að ég á ekki að segja að mér hafi verið nauðgað fyrr en ég fæ dóm. Nú vill þannig til að það fyrir næstum hálfri öld.og málið er því fyrnt. 
1) hvernig á ég að koma málinu fyrir dóm?
2) hvernig átti ég að kæra sem barn? Börn hafa ekki rétt til að leggja fram kæru?
3) hvernig átti ég að vita að mér hafði verið nauðgað ég var svo ung að ég vissi ekkert um kynlíf?

Júlí 78 | 20. sep. '21, kl: 12:39:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki alvarlegt mál að segja að Jón hafi nauðgað Stínu bara af því að ég eða þú heyrði það frá einhverjum öðrum. Fullt af fólki er með svona fullyrðingar, eitthvað út í loftið án nokkurra sannana. 

Ég sagði ekki að þau tvö væru morðingjar. Ég sagði hins vegar: " Það er staðreynd að þessi Murat sýndi Claudiu kærustu morðingjans þessar bifreiðar sem að sá myrti átti. Það er staðreynd að þessi Claudia fylgdist með þessum bílum. Þessar staðreyndir áttu þátt í hvernig málin þróuðust, alveg staðreynd að þau tvö vissu að fylgjast átti með ferðum þeim myrta burtséð frá því hvort að þau vissu eða vissu ekki að til stæði kærasti Claudiu myndi myrða manninn."

ert | 20. sep. '21, kl: 12:58:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, mér var aldrei nauðgað og ég á ekki nefna nauðgarann á nafn og fólk má ekki ræða þetta. Það er nefnilega svo gott að hafa barnaníðinga lausa.

Júlí 78 | 20. sep. '21, kl: 15:14:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú ef þér var nauðgað þá talarðu um það við heilbrigðisstarfsfólk vonandi því þá geta komið fram sönnunargögn, þú líka kærir vonandi málið til lögreglu, hún spyr um vitni, aðstæður og fl. Ég er alls ekki hlynnt nauðgun og finnst að fólk eigi að fá sinn dóm fyrir það eins og aðra glæpi. 

ert | 20. sep. '21, kl: 15:25:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok en löggan talar ekki við mig um að mér hafi verið nauðað fyrir hálfri öld. Ef ég kem svo til þín og segi þér að viðkomandi sé að passa barnið þitt þá ég er bara vond og ógeðsleg af því að ég á ekki að segja neinum nema ég kæri og ef löggan tekur ekki við kæru minni þá var mér aldreið nauðgað og viðkomandi er því alsaklaus.

ert | 20. sep. '21, kl: 15:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og varðandi að það að tala bið heilbrigðisstarfsfólk. Finnst þér líklegt að það séu sönnunargögn eftir hálfa öld?

Júlí 78 | 20. sep. '21, kl: 15:47:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að þér var nauðgað eða þú varst fyrir kynferðislegri áreitni sem barn eða innan við 18 ára þá áttirðu að ræða málið við foreldra þína. (vonum samt að annaðhvort þeirra sé ekki gerandi). Það er skylda foreldra að fara síðan með málið rétta leið. " Barnahús sinnir málefnum barna sem grunur leikur á að hafi sætt kynferðislegri áreitni eða ofbeldi. Barnaverndarnefndir bera ábyrgð á vinnslu slíkra mála og geta óskað eftir þjónustu Barnahúss."

ert | 20. sep. '21, kl: 18:06:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að ég átti að vita hvað nauðgun var þegar ég var 8 ára. Af því að ég vissi það ekki þá má ég aldrei segja hver nauðgaði mér. Það var ekki nauðgun af því að ég vissi ekki hvað nauðgun var eða hvernig tilfinning það er fyrir 8 ára fá stóran göndull inn í sig. 
Þannig að það er þagnarskylda þolenda ef þeir fatta ef þeir fatta ekki að þeim hafi verið nauðgað sökum aldurs eða annars?  
Þú ert sjúk.

Júlí 78 | 21. sep. '21, kl: 11:20:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig væri að þú hættir að leggja mér orð í munn? Auðvitað mátturðu segja foreldrum þinum hver nauðgaði þér ef það skeði. Og þó þú vissir ekki hvað nauðgun var þá er ég viss um að þú skynjaðir að þetta var ofbeldi. Ef einhver hefði meitt mig þegar ég var 8 ára þá hefði ég sagt a.m.k. móður minni frá því. En mér finnst mjög leitt ef þú varst fyrir svona ofbeldi, myndi ráðleggja þér að leita til sálfræðings, margir fá hjálp þar þegar þeir hafa orðið fyrir svona áfalli. Ég veit ekki hvað var gert í þessu máli þínu eða hvort eitthvað var gert, en finnst leitt ef að brotamaðurinn komst upp með þetta án þess að fá sinn dóm fyrir það.

ert | 21. sep. '21, kl: 11:41:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég var langt í burtu frá heimili mínu. Nei, vissi ekki hvað þetta var.
En þú vilt meina að ef ég segði móður ætti barn sem að þessi maður væri að umgangast frá því að þessi ákveðni maður hefði nauðgað mér að móðirin tryði mér ekki og hún ætti að gefa manninum séns af því að ég get ekki kært og því er maðurinn saklaus. Myndir þú taka þann séns með þitt barn? 

Ég er svo gjöramlega miður mín yfir þessari nauðgun að ég get ekki einu sinni sagt frá því að mér hafi verið nauðgað, jafnvel ekki undir nafnleynd. Ég reyni sjálfsmorð á hverjum degi og hef aldrei farið til sálfræðings eða fengið aðstoð. Takk, fyrir ráðleggingarnar. Þær munu breyta öllu fyrir mig!  

Júlí 78 | 21. sep. '21, kl: 12:21:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur alveg komið fyrir að móðir trúir ekki barni sínu. En a.m.k. ég átti nú fullt af öðrum ættingjum sem ég gat talað við á þessum aldri, ég hefði því getað sagt einhverjum sem ég treysti frá þessu ef ég hefði orðið fyrir slíku. En það er aldrei svo að það sé hægt að upplýsa öll mál en meiri líkur á að brotamaður fái sinn dóm ef svona mál fara rétta leið. En ég veit svo sem ekki hvernig var tekið á svona málum fyrir 50 árum.

ert
AriHex | 19. sep. '21, kl: 22:27:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

''Merkilegt að Ingó veðurguð og alla þeir eru alsaklausir''
Hverjir eru ''þeir''?
Munurinn er kannski sönnunargögn? Eitthvað sem fólk sem stjórnast bara af tilfiningum á erfitt með að skilja.

ert | 20. sep. '21, kl: 01:14:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki búið að sanna neitt á þetta fólk annað en á þann sem játaði.
Hvaða sönnunargögn sanna sekt þessa fólks að þínu mati?

krúttipútt | 22. sep. '21, kl: 06:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl !!! Eg hef bara aldrei heyrt eins mikið bull..Þetta er hræðilegt mál og ekkert djók...heyrist þú vera buin aðdæma þennann Murat?!! Hvað ef fórnarlambið hefði ekkert farið á sínum bíl?? Hugsiði þetta aðeins?? Ekki vera alveg þrolluð a því ughhh ég myndi sitja 100 daga i einangrun enn að þurfa lesa svona pjöllufret bull Andast sko puff puff???????????

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 10:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef bara bent á þeirra þátt í málinu og að þau eru ekki trúverðug, vinurinn (Murat) biður kærustu morðingjans (Claudia) að fylgjast með 2 bílum í eigu þess myrta, láta vita þegar annar bíllinn færi af stað. Hver myndi gera það ef eingöngu stæði til eitthvað spjall þeirra á milli? Nei þá hefði bara verið hringt í manninn og þeir mælt sér mót.

Saksóknarinn er alveg viss um hver þeirra þáttur er. Ég hef nú ekki dæmt þetta fólk sem morðingja en segi það enn og aftur, þau áttu sinn þátt í því hvernig fór.

Saksóknarinn: " Þá lagði hún áherslu á það að meðákærðu, Shpetim, Claudia og Murat hafi öll vitað af því sem væri yfirvofandi. Þau hafi öll verið meðvituð um það að Angjelin hyggðist bana Armando og hafi tekið þátt í að skipuleggja það og unnu saman að því að banatilræðið gengi upp." 
https://www.visir.is/g/20212159998d/farid-fram-a-16-til-20-ara-dom-hrein-og-klar-af-taka-

ert | 23. sep. '21, kl: 11:19:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er mjög svipað og fólk gerði gagnvart Ingó. Saksóknari er ekki dómari frekar en ég eða þú og hann hefur það hlutverk að rökstyðja sekt. Það er ekki ahns hlutverk að halda fram sakleysi fólks. Þannig er hann bundnari en við. Við getum ákveðið hvaða skoðun við höfum. 

Þú virðist gera rosalegan greinarmun á morðum og nauðgunum og enginn má trúa neinu um nauðganir nema það sé dómur. Það þýðir að fólk verður að senda börnin sín til fólks sem það hefur heyrt að hafi nauðgað börnum - allt af því að það má ekki trúa neinu í kynferðisbrotamálum nema hafa dóm en svo mátt þú hafa þínar skoðanir í morðmálum.

Júlí 78 | 23. sep. '21, kl: 11:44:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er hætt að svara þér því þú bullar svo.  Ég veit ekki hvort þú ert að reyna að upphefja sjálfa þig með þínu bulli. 
Það er skárra að svara þeim sem segja það sem þau meina  en eru ekki eilíflega að snúa út úr.

Svo er munur á því leggja mat á staðreyndir eða einhverju sem er ekkert víst að sé staðreynd. Ok, þú sérð ekki muninn. Ef hún Jóna Jóns segir mér að hann Palli hafi nauðgað sér þá hlýt ég að taka því með fyrirvara. En auðvitað þurfa foreldrar að trúa börnum sínum, það er þeirra skylda, en þau rannsaka ekki málið, það á að fara rétt leið eins og ég var búin að segja áður.

ert | 23. sep. '21, kl: 12:14:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók þannig að þú heldur við það að ef ég segi að einhver hafi nauðgað mér sem barni þá myndir þú leyfa þeim aðila sð umgangast barnið þitt. Þú værir reiðubúin að taka sénsinn á því að viðkomandi nauðgaði barninu þínu. Æðisleg móðir

_Svartbakur | 21. sep. '21, kl: 13:58:13 | Svara | Er.is | 1

Ég botna ekkert í þessu.
Þarna eru klæpaklíkur að gera upp málin milli sín.
Þetta er allt glæpapakk og er hér á fullu að vinna einhver glæðaverk.
Það voru mistök að hleypa þessum lýð inní landið og við þurfum að losa okkur við þetta fólk allt.
Svo þurfum við að passa okkur á að fá ekki svona fólk inní landið.
Sá sem var myrtur er talinn vera í glæpaklíku og morðinginn er það líka og svo þssir sem með honum voru.
Allt glæpahyski.

ert | 21. sep. '21, kl: 20:54:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og kenna menn sárasaklausum Íslendingi um að vera í dópsölu æ æ 

_Svartbakur | 23. sep. '21, kl: 11:29:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég verð nú að viðurkenna að ég hef ekki fylgst mikið eða sett mig inní þetta morð eða Rauðagerðismál.
Sýnist þetta samt vera einhverskonar uppgjör milli glæpagengja já flest útlendingar en eflaust Íslendingar líka.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Eyrnahreinsun..hvar ?? Lanke51 20.10.2021 23.10.2021 | 00:26
Bólusetning pæling VValsd 15.10.2021 22.10.2021 | 19:57
Deildu oliver002 22.10.2021
Er stjórnarsamstarfið að taka enda ? _Svartbakur 21.10.2021 22.10.2021 | 01:00
Breytilegir verðtryggðir vextir í kjölfar kórónaveirunnar? bb79 31.3.2020 21.10.2021 | 12:32
Ólafur Ragnar lýsir stöðunni vel _Svartbakur 17.10.2021 20.10.2021 | 22:44
Breytingar við Bústaðaveg Júlí 78 19.10.2021 20.10.2021 | 08:51
Bitcoin áin 16.10.2021 19.10.2021 | 14:08
Bakkar, breiðholtsskóli sokkur samuel 15.10.2021 18.10.2021 | 20:02
Stig í lánshæfisflokkum credit info Viðskiptavinur 17.10.2021 18.10.2021 | 19:06
My trendy phone.is HUGME 18.10.2021 18.10.2021 | 10:31
Vefsvæði Vinnumálastofnunar í ólagi? Garðsláttur 16.10.2021 18.10.2021 | 08:35
Góður Sálfræðingur Erna S 17.10.2021 18.10.2021 | 02:40
Árás á lýðræðið ? Kristland 17.10.2021 18.10.2021 | 01:22
Fáni friðarins ? Kristland 17.10.2021 17.10.2021 | 13:54
Það er komin helgi með Helga VValsd 16.10.2021 17.10.2021 | 04:16
en óendanleg orka Orkuskortur um allan heimsprettur uppúr jörðinni á Íslandi _Svartbakur 14.10.2021 16.10.2021 | 20:08
Gylfi Þór - rannsókn mögulega hætt á morgun, velkominn aftur í landsliðið væntanlega. Brannibull 14.10.2021 16.10.2021 | 19:34
Fréttir ganga niður tröppurnar VValsd 13.10.2021 16.10.2021 | 02:00
Kaufen Sie einen registrierten Führerschein online (https://fuhrerscheinss.com/), kaufen Sie ei nyahkuma 7.10.2021 16.10.2021 | 00:12
Ert þú með Cheerios glutenlaust VValsd 13.10.2021 15.10.2021 | 23:06
Kannast ekki allir við þetta Kimura 15.10.2021
Sundlaugaverðir VValsd 24.9.2021 15.10.2021 | 20:01
Húsfélag sláttur danek1 14.10.2021 15.10.2021 | 13:45
vantar uppskrift af skötusel kolmar 14.10.2021 15.10.2021 | 13:14
Brosandi mynd viðeigandi hér? VValsd 14.10.2021 14.10.2021 | 18:56
Skíthæll vikunnar? Hr85 12.10.2021 14.10.2021 | 01:39
Litla saklausa ísland ? Kristland 13.10.2021 13.10.2021 | 22:17
Afturbatapíka. Getur Strætó orðið afturbatapíka ? Með Afturbatapíku drauma ? _Svartbakur 13.10.2021
Matarkörfur hjá feitu fólki Hr85 13.5.2021 13.10.2021 | 13:06
Barn nær ekki að kúka lovelove2 10.10.2021 13.10.2021 | 12:19
Víðir með covid eftir gesti VValsd 29.11.2020 13.10.2021 | 09:34
Ríkisstjórn Katrínar miklu í fæðingu. _Svartbakur 11.10.2021 12.10.2021 | 18:44
Olíumiðstöð í bíl Ardiles 12.10.2021 12.10.2021 | 18:20
Stórtap af rekstri Strætó eins og venjulega Tapið alls um 5.200 millj. kr á árinu 2020. _Svartbakur 12.10.2021
Að fara í mál við son sinn? amhj123 4.10.2021 12.10.2021 | 11:03
*Einhleypar konur frá 35-45 ára* Smælí 10.11.2009 11.10.2021 | 20:44
NASA , ,skamm ! ! Kristland 11.10.2021 11.10.2021 | 19:02
Af hverju er friðarsúlan svona mikið flopp? Hr85 10.10.2021 10.10.2021 | 21:59
Mat vegna slyss, tryggingafélagið Mistress Barbara 9.10.2021 10.10.2021 | 21:11
Kjúklingafranskar villt 10.10.2021 10.10.2021 | 16:06
Hvað borgið þið í tryggingar af bílunum ykkar ? tweety69 26.6.2007 10.10.2021 | 11:39
Panta gluggatjöld á netinu? EarlGrey 10.10.2021 10.10.2021 | 05:52
Deila leigukostnaði / nýlegt samband waterboy007 3.10.2021 9.10.2021 | 23:54
Segðu frá Jesú og löggan mætir með handjárn ! Kristland 6.10.2021 9.10.2021 | 22:07
Er einhver að byggja einingahús í dag? HUGME 5.10.2021 9.10.2021 | 14:29
Að fóðra skólplagnir úr stein oliorn1 8.10.2021 9.10.2021 | 14:20
Leiðari Fréttablaðsins 10.okt 2021 _Svartbakur 7.10.2021 9.10.2021 | 14:14
Lögfræðingar og kostnaður amhj123 2.10.2021 8.10.2021 | 10:32
Kaufen Sie einen registrierten Führerschein online (https://buymyglobaldocs.com/), kaufen Sie e nyahkuma 7.10.2021
Síða 1 af 56669 síðum

Umræðustjórar: ingig, Coco LaDiva, vkg, krulla27, mentonised, Krani8, MagnaAron, karenfridriks, anon, joga80, rockybland, Atli Bergthor, barker19404, tinnzy123, superman2, aronbj, Bland.is, flippkisi, Gabríella S