Steinunn Ólína er hetja

steinn800 | 5. nóv. '19, kl: 06:42:16 | 419 | Svara | Er.is | 0

https://www.dv.is/frettir/2019/11/4/steinunn-svarar-gagnrynendum-sinum-ma-ekki-gagnryna-konur-en-thad-ma-segja-hvad-sem-er-um-karlmenn-og-bera-tha-sakir/

Gott að það eru ekki allar konur gegnsýrðar af öfgafeminískri hugmyndafræði og þessi stórkostlega kona hefur nógu mikið af hugrekki í sér til í að standa fyrir sínum hugsjónum á móti heilum haug af hatursfullum öfgaskríl sem lifir fyrir það eitt að rústa mannorðum og ausa hatrursfullum skoðunum sínum hvar svo sem þau geta.

Frábært hjá þér Steinunn þá átt alla mína virðingu.

 

saedis88 | 5. nóv. '19, kl: 20:27:06 | Svara | Er.is | 5

vá hvað ég er ekki sammála. Þvílíkt sem hún smánaði Þórdísi og hennar störf og hennar líf! 
líkja nauðgara hennar við krakka sem er að stela. 


Viðbjóðsleg ummæli sem Steinunn Ólína lét þarna falla. Þvíli´kt niðurrif og viðbjóð hef ég sjaldan séð í garð neinnar manneskju.

askjaingva | 5. nóv. '19, kl: 20:33:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er sammála, skil ekki hvað henni gengur til nema auðvitað að Atli Rafn og Stefán voru vinir. Spurning hvort um er að ræða einhvern afvegaleiddan trúnað.

Kaffinörd | 5. nóv. '19, kl: 23:00:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Saklaus eða sekur skiptir engu máli. Vinnubrögðin hjá Kristínu og Borgarleikhúsinu í okkar samfélagi sem á að heita lýðræðislegt réttarríki eru algjörlega óboðleg.

adaptor | 5. nóv. '19, kl: 23:05:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það virðist ekki vera skoðun einstakra kvenna það á víst að vera nóg að lítill fugl hvísli ásakanir í eyra til að leggja æru og afkomu meints geranda í rúst

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

amazona | 6. nóv. '19, kl: 01:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lítill fugl, dreptu mig ekki, það voru 5 - 6 konur

adaptor | 6. nóv. '19, kl: 08:59:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

við vitum ekkert um það 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 01:55:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Yfirmaður á vinnustað fær nokkrar algjörlega ótengdar kvartanir um að annar starfsmaður á vinnustaðnum hafi beitt þá kynferðislegu áreiti og treysti sér ekki til að vinna með þessum einstakling, hvað þá í þessari nánd sem vinnustaðurinn gerir kröfu um. Yfirmaðurinn þarf að meta trúverðugleika frásagnanna og gera eitthvað, ekki gera ekki neitt eins og oft hefur verið á vinnustöðum í svona málum. Þrátt fyrir að það skaði vinnustaðinn fjárhagslega velur yfirmaðurinn að láta öryggi og velferð nokkurra starfsmanna ganga fyrir, jafnvel með það í huga að koma í veg fyrir að fleiri verði fyrir skaða. Starfsmanninum sem olli þessari vanlíðan er sagt upp störfum og fær greiddan uppsagnarfrest eins og lög gera ráð fyrir. Þar sem þetta starf var bara tímabundið snýr hann aftur til starfa á þann vinnustað sem hann er með fastráðningu. Síðan fer hann með þetta eins langt eins og hann getur svo að örugglega allir viti hver hann er. Ég held að þessum 5,5 miljónum hafi verið bara vel varið. Ef þú vinnur á vinnustað þar sem einn starfsmaður klípur í brjóstin á öðrum starfsmönnum þar sem enginn sér til, þú lætur starfsmanninn fara.

adaptor | 6. nóv. '19, kl: 09:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

við vitum ekkert hvað gerðist eða hve margir kvörtuðu ekki einu sinni sjálfur atli veit það

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 12:23:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hefur þú heyrt um að konur hafi ekki kvartað sjálfar og hvað veit atli? Hvort finnst þér líklegra að nokkrar ótengdar konur segi satt eða einn einstaklingur sem hélt að hann kæmist upp með hvað sem er?

adaptor | 6. nóv. '19, kl: 17:26:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit ekki neitt leikhússtjórinn gæti alveg eins verið að ljúga þessu það fær engin að vita neitt hver kvartaði

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 18:46:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Yfirmaður segir starfsmanni upp störfum, staðfest að ekkert í hans samningi segi að það þurfi að útskýra ástæðuna fyrir honum. Eða þér.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 16:12:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vantar ekki eitthvað í þetta hjá þér. Mér sýnist þú gleyma að það þurfi að hafa samskipti og ræða við sakborninginn ?

ert | 6. nóv. '19, kl: 16:14:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða sakborning ertu að ræða um?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 6. nóv. '19, kl: 16:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sakborningar hafa fullan rétt til að tjá sig. Í hvaða sakamál ertu að vísa? Og af hverju mótmælti lögmaður sakbornings ekki fyrir dómi því að viðkomandi fengi ekki að tjá sig?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 16:16:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver var glæpurinn ? Var kannski enginn glæpur .. þú spyrð um hvaða sakborning ? Var honum ekki sagt upp störfum ?

ert | 6. nóv. '19, kl: 16:21:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þessi leikari er sakborningur í sakmáli. Fyrir hvað er hann ákærður? Það þarf nú slatta til að ríkissaksóknari ákæri menn þá eru meiri líkur en minni um að dómur falli um glæp.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 16:25:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert nú glúrin við að rugla og misskilja mál ert mín.
Það má vel vera að ég hafi ekki sett mig alveg iní þessa athugasemd Steinunar Ólínu.
En ég er að tala um máið í Borgarleikhúsinu.

ert | 6. nóv. '19, kl: 16:29:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er enginn sakborningur þar. Það er ekki opinbert mál. Ertu að rugla SAman sakborningi og þeim aðila sem einkamál er höfðað gegn?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 17:03:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já auðvitað ruglar þú þessu öllu upp eins og þér er lagið.
Sakborningurinn honum var sagt upp störfum.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 17:16:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sakborningur er sá sem sök er borin á.

ert | 6. nóv. '19, kl: 19:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef ég segi að þú berir sök á því að ég sé of mikið á Bland þá ertu sakborningur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 19:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tæknilega er það rétt já.
En sök mín er þá ekki endilega mikil er það, því þú hefur jú gaman að þvargast í mönnum ?
En ef þú myndir bera þær sakir á mig að ég hafi lamið þig hér á Bland þá væri það held ég saknæmara.

ert | 6. nóv. '19, kl: 19:59:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tæknilega séð? Hvað þýðir það í þessu sambandi? T.d. Hvað merkir ”Hann er tæknilega séð sakborningur í því að vaska ekki upp í réttu hlutfalli við konuna sína” og hvernig er það ólíkt því ef tæknilega hlutanum væri sleppt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 20:03:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ver'ur að finna út úr því sjálf ert mín. Ég get ekki verið að aðstoða þig öll kvöld hér á Bland. Konunni minni myndi ekki líka það ef hún vissi það.

ert | 6. nóv. '19, kl: 20:07:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá yrðir þú sakborningur alveg eins og allir menn sem hafa verið dæmdir fyrir ofbeldi. Finnst þér ekki leiðinlegt að þegar konan þín sakar þig um einhver mistök þá talar um hún um þig sem sakborning eins og þú værir ásakaður um glæp eða samsvarar þú þér ofbeldismönnum og ert bara ánægður?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:01:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já svona er nú lífið skemmtilegt.
Það sem einum þykir stórkostlegt og mikið gott eða slæmt það finnst öðrum lítilfjörlegt.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:02:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


þannig að maður má kalla fólk hvað sem er.
OK, þú ert barnanauðgari og síbrotamaður í því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:09:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna eru held ég einhverjir genagallar hjá þér sem þú þyrftir að fá einhvern til að líta á við tækifæri.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:13:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


SKiptir engu máli hvað maður segir um fólk? Má ég kalla þig sakborning?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:23:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já þú mátt kalla mig allt hvað sem þér dettur í hug.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:25:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að allir mega kalla alla allt og orð hafa enga merkingu.
Þú ert skápur. allir skápar líkjast þér. Skápar hafa typpi og hjartslátt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:28:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe já þú ert orðin skáldleg.
Halltu bara áfram að skrifa….
Ég hef alltaf haft trú á þér.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:32:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já þú gerir alltaf lítið úr fólk þegar þu kemst út í horn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:35:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æjæ Jæj …. Þig skortir sjálftraust.
Ég er bara ekkert að gera lítið úr þér öðru nær.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi, greyið mitt. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 18:44:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er engin kæra, þetta er innanhúsmál innan vinnustaðar. Ef allar uppsagnir á vinnustöðum þurfa að fara í gegnum dómskerfið þá verður það kerfi fljótt lamað.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 19:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur verið borin sökum um allskonar háttsemi +an þess að vera kærður.

ert | 6. nóv. '19, kl: 20:04:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður er borinn hinum ýmsu sökum alla daga, oft á dag. Maður skilur ekki fólk, maður steig á tána einhverjum, skilaði inn vitlausum pappírum, maður elskar ekki börnin sín. Maður er greinilega sí-sakborningur

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 20:07:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú væri allavegana sek um að vanrækja börnin þín, en verður ekki með titilin "sakborningur" nema ef einhver kærir þig held ég. Þannig var í þessu Borgarleikhúsmáli leikarinn sem var rekinn var kærður til leikhæusstjóra.
En farðu nú að vaska upp og horfa á sjónvarpið.

ert | 6. nóv. '19, kl: 20:09:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók þannig að borgaleikhúsið kærði Atla og þess vegna fékk hann titillinn sakborningur. Fyrir hvað kærði Borgarleikhúsið Atla?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 20:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Prófaðu að gúggla "sakborningur". Þú munt komast að því að þetta er lögfræðihugtak sem snýr að málaferlum. Eins og "saklaus uns dæmdur sekur" það er líka lögfræðihugtak sem á bara heima í dómssölum.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:02:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

EINMITT!!!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 21:07:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins er með sekt og sakleysi, þetta eru lögfræðihugtök.
En samt geturðu verið sek um ýmislegt t.d. kæruleysi, sjálfselsku og dómgreindarleysi.
Kannski ekki rétt að kalla þig sakamann samt vegan þessara atriða.

En hvernig sem þú lítur á þetta þá er aðili sem hefur verið borin þungum sökum orðin sakborningur í orðanna hljóðann.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok þannig að ríkissaksóknari tekur ábyrgð á því að það sé líklegra en ekki að hann sé sekur um brot á hegningarlögum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 22:05:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki rétt, þarna eru almenn hugtök notuð í lögfræðilegu samhengi. Þú gefst aldrei upp þó að þú hafir rangt fyrir þér.

kaldbakur | 6. nóv. '19, kl: 22:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú og Ert eruð svo gáfaðar stellur, að maður stendur bara með opinn munninn og gapir af aðdáun.

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 22:32:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að við eigum það sameiginlegt að ef við vitum ekkert um það sem við tölum um þá byrjum við á að lesa okkur til. Þá vitum við um það sem við tölum um.

Kaffinörd | 6. nóv. '19, kl: 21:53:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Borgarleikhússtjóri er ekki dómstig í réttarkerfi okkar.

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 22:08:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nákvæmlega. Þess vegna þarf yfirmaður með mannaforráð ekki að gera neitt annað en fara eftir reglum um uppsagnir til að segja upp starfsmanni.

ert | 6. nóv. '19, kl: 22:20:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og viðkomandi yfirmaður getur aldrei dæmt um sekt viðkomandi sama hvað - viðkomandi yfirmaður getur horft á starfsmann nauðga 100.000 konum en getur aldrei dæmt eina einustu nauðgun af því að viðkomandi er ekki dómari. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 6. nóv. '19, kl: 22:14:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg rétt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

amazona | 5. nóv. '19, kl: 23:05:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Réttarríki, fyrirtæki þurfa ekki að fara dómstólaleiðina til að reka fólk, hann fékk uppsagnarfrestinn greiddan.

adaptor | 6. nóv. '19, kl: 00:04:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og missti æruna að ósekju og öll aukaverkefni ásamt því að engin vildi ráða hann í vinnu það hefur heldur enginn talað fyrir því að það hefði þurft að fara dómstólaleiðina til að reka hann ekki nokkur einasti maður 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 6. nóv. '19, kl: 10:23:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er allir sem eru reknir reknir vegna þess að þeir að hafa verið sakaðir um óviðurkvæmilega háttsemi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 5. nóv. '19, kl: 23:00:36 | Svara | Er.is | 1

já mjög flott hjá henni og hárrétt

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Geiri85 | 6. nóv. '19, kl: 02:45:10 | Svara | Er.is | 1

Þegar nornaveiðarnar voru á sínum tíma þá voru það ekki bara aðallega konur sem voru teknar af lífi heldur voru það líka aðallega konur sem ásökuðu aðra (aðallega konur). Ég held að konur séu næmari fyrir múgæsingi en karlar svona að meðaltali allavega. 

T.M.O | 6. nóv. '19, kl: 02:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Svona eins og að fara og drepa fólk og kalla það stríð?

neutralist | 6. nóv. '19, kl: 19:01:13 | Svara | Er.is | 0

Fólk sem fagnar ritsóðaskap Steinunnar Ólínu er siðblint. Hún drullaði yfir Þórdísi Elvu af engu tilefni á mjög grófan og ógeðfelldan hátt.

bfsig | 6. nóv. '19, kl: 21:22:15 | Svara | Er.is | 1

Ekki sammála öllu sem steinunn sagði, en hugrökk er hún sannarlega. Að þora í heiftina sem kemur frá feministum svona opinberlega.... Big balls.

ert | 6. nóv. '19, kl: 21:27:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ahyglisverð orðanotkun því að heift kemur ekki að ástæðulausu. Í íslensku þarf maður að upplifa að einhver hafi gert á hluta manns til að sýna heift.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bfsig | 6. nóv. '19, kl: 21:38:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mhm ?

bfsig | 7. nóv. '19, kl: 21:21:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veist að upplifun fólks hefur ekkert að gera með staðreyndir málsins ? Veit af geðsjúklingi sem ekki mátti snerta því hann taldi sig vera egg og var hræddur við að brotna....... Þó að við förum kannski ekki alveg það djúpt í málið, þá sannarlega stendur sú staðreynd að upplifanir geta verið í algjöru bulli. Að einhver 0.001 % öfga feminista skrifi nafn sitt við einhvern lista hefur bókstaflega enga þýðingu. Geðsjúklingar eru fleirri en sú prósenta.

ert | 7. nóv. '19, kl: 21:25:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eflaust má vera að heiftin sem þú upplifir sé ekki staðreynd málsins.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bfsig | 7. nóv. '19, kl: 22:49:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég upplifi enga heift dúllan mín. Ég vorkenni þessu fólki.

bfsig | 7. nóv. '19, kl: 22:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það má vel vera að sú upplifun, að vorkenna þeim, sé röng miðað við staðreyndir mála.... Ég gef það fyllilega eftir. Þú mátt alveg færa rök fyrir því ef þú hefur áhuga á.

ert | 7. nóv. '19, kl: 22:51:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þá er enginn heift í gangi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bfsig | 7. nóv. '19, kl: 22:58:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt í góðu :) Vona að þú eigir gott kvöld.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Síða 10 af 48023 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, paulobrien, Paul O'Brien, Guddie, Kristler, Bland.is, Hr Tölva, annarut123