Þetta er slæm hugmynd konur.

lillion | 26. mar. '15, kl: 15:13:17 | 898 | Svara | Er.is | 0

Nú ætla þær að fjölmenna berbrjósta í laugardalslaugina í dag. Ég get ímyndað mér að ófár perrakarlinn muni sjá sér fært að bera dýrðina augum. Er tilgangurinn ekki frekar mikið lost ef þú situr á móti einhverjum sem starir á brjóstin á þér og kynsystrum þínum og safnar í rúnkbankann.


http://www.visir.is/berbrjosta-konur-velkomnar-i-laugardalslaugina/article/2015150329299

 

extraextra | 26. mar. '15, kl: 15:15:41 | Svara | Er.is | 31

Verði þeim karlmönnum að góðu!


Halldór Auðar kom með fína færslu á facebook sem svarar ágætlega innleggi þínu : 


Samhengi nektar skiptir öllu máli og fólk á að fá að hafa vald yfir því sjálft hvernig það notar og nálgast sína eigin nekt.

Málflutningur sem snýst um að nekt kvenna sé sjálfkrafa til þess fallin að örva karla kynferðislega óháð samhengi byggist ekki á óviðráðanlegum líffræðilegum staðreyndum heldur á brengluðu samfélagslegu viðhorfi - því að það séu karlmennirnir sem stjórni forsendum nektar kvenna en ekki þær sjálfar.


lillion | 26. mar. '15, kl: 15:30:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo er líka hitt hvenar eiga brjóst að vera kynþokkafull og hvenar ekki.

Eiga þau að vera það þegar þið eruð í sexý nærfatnaði og náttkjólum eða eiga þau að vera það í flegnum kjólum og öðrum fatnaði.

Ég skil þetta ekki alveg mér aá ss að finnast þú með kynþokkafullan barm þá en samt á mér ekki að finnast allt brjóstið sexý eða kynferiðslega örvandi.


Af hverju eru sílikon brjóst ein algengasta fegrunaraðgerð kvenna ?

KilgoreTrout | 26. mar. '15, kl: 15:49:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Thu misskilur. 


Kona sem ther thykir vera sexi er sexi. Kannski er hun meira sexi i einhverjum fatnadi sem synir meira hold i thinum augum thvi ad thu vilt meira. Brjost eru aldrei andlitslaust sexi. 
Ad kynlifsgera brjost kvenna a thennan hatt er nidrandi og kjanalegt.

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

lillion | 26. mar. '15, kl: 16:03:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei það ert þú sem ert að misskilja það að þú/kynsystur klæðir þig á þennan hátt er vegna þess að þér finnst það kynþokkafullt. Þýðir að þú lítir á brjóstin á þér sem sexý eða geri þig allavega kynþokkafyllri að sýna smá af þeim.

Þess vegna meðal annars er þetta double standard og algerlega failed philosphy hjá konum, sorrý kalt mat.

Efins | 26. mar. '15, kl: 16:09:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Konur setja líka oft í sig allskonar hárgreiðslur til að vera sexí. Er hár þá sexí sama hvað?
Konur mála á sér augun og varir til að vera sexí. Eru augu og varir þá sexí sama hvað?
Konur setja oft á sig hælaskó til að vera sexí. Eru fætur þá sexí sama hvað?


Nei, það er neflilega ekki nein tvöfelldni falin í því. Við réttar aðstæður eru líkamshlutar sexí, en þeir eru almennt bara líkamshlutar dags daglega. Líka brjóst.

lillion | 26. mar. '15, kl: 17:05:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já það þykir það meðal karla þar sem menningin er sú að þú sérð það ekki daglega (búrkulöndum).

Þetta spilar nefilega mikið inn í og hvernig ætlið þið að leysa það kannski er hugmynd að vera bara alltaf berbrjóst og þá með tíð og tíma verður þetta eins og hjá frumbyggja ætbálkunum í amazon. Karlarnir eru ekkert mikið að pæla í brjóstunum á konunum þar. Samt er kynskiptingin þar 100x meiri en hjá okkur.

lillion | 26. mar. '15, kl: 16:06:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo eru þetta btw ekki brjóstamyndir sem gæti verið brjóst af hverjum sem er (eins og þú segir andlitslaus) það sést í andlitið á mörgum þarna og í það minnsta sérð þú nafnið á eiganda viðkomandi brjósts.

extraextra | 26. mar. '15, kl: 15:53:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Þarf að hylja allt sem flokkast sem kynþokkafullt vegna þess að einhverju sorpmenninu langar að rúnka sér yfir því?

Og varðandi silicon aðgerðir þá hafa rannsóknir bent á að fjölgun þeirra sé vegna þrýstingi samfélagsins og klamvæðingar

Snobbhænan | 26. mar. '15, kl: 15:39:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1



 

 

sól sól | 26. mar. '15, kl: 15:16:49 | Svara | Er.is | 1

Það á náttúrlega engin að gera eitthvað sem sá hinn sami vill ekki gera, að sjálfsögðu þarf að passa sig á hópþrýstingi í þessu máli sem öðru. Hinsvegar er punkturinn einfaldlega sá að konur hafa alveg sama rétt og karlar að vera berar að ofan.

óvissan | 26. mar. '15, kl: 15:17:02 | Svara | Er.is | 0

bwwwhhhaaa safnar í rúnkbakkann OJJJJ

en er þessi herferð ekki akkúrat til þess að reyna að koma í veg fyrir það að þetta séu "kynfæri"
það er verið að reyna að jafna út muninn á kk og kvk búbbísum.

Held það verði seint hægt að gera það !
Konubrjóst hafa alltaf þótt kynþokkafull og æst karlmenn/konur upp og því miður sé ég ekki alveg að þetta sé að takast en húrra fyrir þeim konum sem vilja sýna á sér líkamann og eru stoltar af honum
Ég ætla allavegana að losa brjóstahaldarann minn þegar ég er búin að vinna og sveifla þeim. Kunni ekki við það í vinnunni því karlarnir yrðu svo rosalega æstir eitthvað bwwwhhaaa

Felis | 26. mar. '15, kl: 15:22:36 | Svara | Er.is | 13

er einhver munur á því og þegar perrakonur virða fyrir sér fallegar karlmannsbringur í sundi?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

JackPot | 26. mar. '15, kl: 15:24:55 | Svara | Er.is | 13

Af hverju eiga perrakarlarnir að hafa einhver völd yfir konum? Eiga þeir að stjórna hvað þær mega og mega ekki gera? Ef einhver myndi sitja á móti mér og stara á brjóstin, þá myndi ég nú segja einhver vel valin orð við viðkomandi. Skömmin yrði hans en ekki mín. Flott framtak! 

óvissan | 26. mar. '15, kl: 15:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En afhverju er alltaf talað um perrakarla... ég held að konur myndu ekkert horfa neitt miklu minna ef þær sæju kvk brjóst t.d. í sundi.
Hvernig virkar þetta á nektarströndum... ok ég veit að það eru allir berir eða flestir þar en eru ´þá bara allir með standara eða sniglaförin á eftir sér ?
Bara held að hver og einn verði að ákveða fyrir sig hversu mikið hold hann vill bera
Sumar stelpur eru nú hálf naktar á djamminu og vilja ekki geyma nein "leyndarmál" handa fórnarlambinu þegar heim er komið... æææ skiljið þið mig ?

lillion | 26. mar. '15, kl: 15:38:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann stjórnar því ekkert hvað þú gerir en hann er samt þarna og hann er ánægður með þig og brjóstin þín.

Það væri frábært hjá þér ef þú myndir láta hann heyra það ég veit að ég myndi klappa fyrir þér.

Ég hef tekið eftir nokkrum perrum í sundi og undantekningarlaust hefur enginn látið hann heyra það. Sama hversu langt yfir línuna var farið (Sá versti starði úr ca metersfjarlægð upp og niður eftir 2 stelpum ca 20-23 ára í svona góðar 5 min áður en þær hrökkluðust í burtu. Sá hann svo nokkru seinna að rúnka sér upp við bakkann í djúpu lauginni. Þetta var í laugardalslauginni í sumar.Spurning hvort hann verði ekki þarna í dag að nýta sér gullið tækifæri).


JackPot | 26. mar. '15, kl: 16:05:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég hef tekið eftir perrum í sundi nánast allt mitt líf, byrjaði í skólasundi í den tid. Perrakarlarnir plöntuðu sér á stóla við hliðina á sundlauginni til að glápa á okkur. Ógeð. Við sögðum alveg frá, að okkur þætti þetta óþægilegt, þá við starfsfólk og kennara en enginn sagði eða gerði neitt. Það er nefnilega heildin sem lætur svona viðgangast og á meðan við segjum ekki neitt, eða sættum okkur bara við þetta, þá halda þeir áfram. Við eigum ekki að þurfa að fela okkur og gera okkur smáar til að leika okkar hlutverk í þessu leikriti fáránleikans. Brenglunin er þeirra megin. Ef það er eitthvað sem ég hef lært eftir þennan dag þá er það að standa upp, standa fyrir mínu og taka völdin til baka. Þau voru á stað sem þau áttu aldrei að vera á til að byrja með, kominn tími á að jafna þetta út. 

kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 17:51:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Væri þá ekki ráð að banna perrakarlana þína í stað þess að banna kvenmannsbrjóst?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

lillion | 26. mar. '15, kl: 18:03:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það hægt ?

Fyrir mér er brjóst bara brjóst og ég vill sjá brjóst á fallegum konum á vissu aldursbili. Ég hef hins vegar ekki nógu mikinn áhuga fyrir því til að ég nenni að gera mér ferð í sund til þess að bera þau augu. Ég veit hins vegar að það er fullt af fólki sem nennir því (margur af þeim eru líka sumir hverjir ansi tæpir á geði og vitsmunum, það er bara staðreynd. Ég leyfi mér að fullyrða það eftir að hafa starfað með geðsjúkum í nokkur ár hér áður).


Þessi viðburður hjá ykkur breytir því ekki að mér og okkur karlmönnum finnist brjóstin á ykkur falleg og kynþokkafull. Það þýðir samt ekki að mér/okkur finnist að einhverju leyti í lagi að kúga ykkur eða koma fram við ykkur sem kynverur. Þeir sem það gera eru að gera það í minni óþökk og líklega velflestra vitiborna og heilbrigðra karlmann.



kauphéðinn | 26. mar. '15, kl: 18:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei það er nenfilega ekki hægt en það er heldur ekki hægt að láta þá staðreynd ráða klæðaburði kvenna. Mér finnast upphandleggir á karlmönnum ótrúlega sexy en ætlast ekki til þess að karlmenn hylji hann til að valda ekki ungum stúlkum tilfinningaróti.  Hver getur ekki séð hversu fáránlegur þessi tvískinnungur er.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

lillion | 26. mar. '15, kl: 18:17:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Enda er ég ekkert að segja að þetta ætti að stöðva ykkur ef þið viljið vera berbrjósta verið þið þá berbrjóst. En þið skuluð ekki halda að það breyti því að langflestir karlmenn og samkynhneygðar konur eigi ekki eftir að horfa á brjóstin á ykkur og hugsa uhhmmm boobies nice.

sigmabeta | 29. mar. '15, kl: 12:15:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hvað heldurðu að gagnkynhneigðar konur og hommar hugsi við að sjá beran karlmann?

orkustöng | 29. mar. '15, kl: 10:17:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

finnst þér líka svona frekar mjóir upphandleggir á kk kynlaðandi , eins og mínir...

lalía | 26. mar. '15, kl: 18:24:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Fyrir mér er brjóst bara brjóst og ég vill sjá brjóst á fallegum konum á vissu aldursbili.

Þetta hérna er svolítið málið. Þér finnst ákveðin brjóst flott, en ertu nokkuð búinn að gleyma því að allar konur eru með brjóst?! Feitar konur eru með brjóst, gamlar konur eru með brjóst, sumar konur 'á vissu aldursbili' eru með slitin og tæmd brjóst eftir brjóstagjöf. Hvað gera menn þegar þessum brjóstum er blandað inn í mengið 'brjóst sem sjást á almannafæri'? 

lillion | 26. mar. '15, kl: 18:47:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er einmitt það sem ég er að reyna segja ég veit að brjóst eru bara brjóst en þar sem ég er gagnkynhneygður karlmaður þá finnst mér brjóst falleg og sexý alveg eins og mér finnst sumar konur fallegar og sexý. Mér finnst ekki allar konur fallegar eða sexý (Jújú kannski flestar að einhverju leyti á sinn hátt) en þær eru kannski ekkert að kveikja í mér. Þess vegna eru sum brjóst bara brjóst á meðan önnur eru uhhmmm brjóst.

Þetta er bara svona og því er ekki hægt að breyta.

Þið megið samt alveg vera berbrjóst fyrir mér og okkur velflestum býst ég við. Trúið mér við höfum bara gaman af því enn ekki ljúga að ykkur sjálfum að þið séuð að breyta viðhorfum okkar til þess að finnast brjóst bara norm og ekkert til þess að kíkja sérstaklega á eða hugsa uhhmmm boobies haaaalleljúúúaaa.

lalía | 26. mar. '15, kl: 18:52:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Sumum konum finnst magavöðvar geðveikt sexí. Fara í sund og horfa á unga karlmenn busla um í vatninu og horfa á vatnsperlurnar glitra á stinnum vöðvunum... Þetta er nákvæmlega sami hluturinn, nema bara að einhverra hluta vegna er búið að normalísera losta karlmanna og gera konur ábyrgar fyrir honum. Ef brjóstin eru þarna, þá er enginn að segja að þú megir ekki horfa. Gerðu þér bara grein fyrir því í hvaða tilgangi þau eru sýnd í hverju tilfelli og hagaðu þér í samræmi við það.

Triangle | 26. mar. '15, kl: 15:46:10 | Svara | Er.is | 3

Viltu vita leyndó? Það er hægt að stara á brjóst burt séð frá hvort þau séu í haldara.

Horision
júbb | 26. mar. '15, kl: 16:16:25 | Svara | Er.is | 1

Og hvað? Á maður að lifa lífi sínu í ótta við það að það séu perrakallar þarna úti?

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

lillion | 26. mar. '15, kl: 17:51:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekki frekar en áður.

 Mitt point er einfaldlega það að nú finnst þeim sko rosalega gaman og þeir hafa hvorki áhuga né nokkurn skilning á ykkar málstað í þessu. Enda gæti þeim ekki verið meira sama. Það sem þetta snýst um fyrir þeim og ég leyfi mér að segja velflestum karlmönnum er það að nú fáum við loksins að sjá fullt af brjóstum á föngulegum íslenskum konum.


lalía | 26. mar. '15, kl: 17:56:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Og??  Þeir fá að sjá brjóst í því samhengi að sumum konum er bara alveg sama hvað þeim finnst. Það er frekar ný hugsun í nútímanum og það má alveg henda því framan í þá að þeir ráði ekki yfir því á hvaða forsendum brjóst eru sýnd.

lillion | 26. mar. '15, kl: 20:59:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Okkur er líka alveg sama flestir viljum við jú bara sjá brjóst ?

júbb | 26. mar. '15, kl: 18:15:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú ert samt að reyna að halda því fram að perrakallarnir eigi að stjórna því hvernig við konur hegðum okkur, alveg sama hvað þú neitar því. Þetta snýst ekki um einhverja ímyndaða perrakalla, þetta snýst um að stjórna því sjálfur hvernig maður kemur fram, hvað maður sýnir og hvað ekki, taka valdið yfir okkar eigin líkama til baka. Þetta snýst um að láta ekki tvískinnunginn hafa áhrif á sig og benda á að það er samfélagið sem vill gera brjóst kynferðisleg, þau eru það ekki ein og sér.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vasadiskó | 26. mar. '15, kl: 18:07:26 | Svara | Er.is | 6

Á góðviðrisdegi fyrir nokkrum árum var ég á Austurvelli með vinkonu minni, og af því við vorum að hafa það kósí ákvað ég að klæða mig úr skóm og sokkum og vera berfætt í grasinu í smá stund. Allt í einu kemur aðvífandi maður. Eftir stuttar samræður hrósar hann mér fyrir að vera með fallega fætur og spyr hvort hann megi nokkuð taka mynd af þeim, og hvort vinkona mín vildi nokkuð koma úr skónum líka. Eitthvað við það hvernig hann spurði (og horfði) gaf sterklega til kynna að áhugi hans á fótum okkar væri kynferðislegur. Verið í sokkunum, kæru kynsystur! Einhver þarna úti er að runka sér yfir tásunum ykkar! :(


Nú, eða við getum ákveðið að það komi okkur andskotann ekkert við hvað fær einhverja "perrakarla" til að kippa í spenann. Sjálf er ég núna alltaf í sokkum á almannafæri, helst tveimur pörum og allra helst ullarsokkum svo fæturnir á mér sjáist örugglega ekki!!!

Ananus | 29. mar. '15, kl: 10:09:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Að mínu mati fór sjálfsvirðing kvenna í lágmark þegar moonboots komust úr tísku. Núna sér maður ekkert nema þrönga sokka og berar táslur út um allt. Heimur versnandi fer!

Abba hin | 29. mar. '15, kl: 11:44:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu ekki með króníska standpínu útaf öllum þessum beru tásum um allt?

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Ananus | 29. mar. '15, kl: 12:10:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú, ég vil að allar konur séu í moonboots öllum stundum. Annars ræð ég ekki við mig og get ekki borið ábyrgð á gjörðum mínum. 

Abba hin | 29. mar. '15, kl: 12:13:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er ferlegt ástand!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

thobar | 26. mar. '15, kl: 19:28:58 | Svara | Er.is | 0

Kerlingar með kroppinn mjúka
Klæða sig úr hverri spjör
Brjóstahöld og brækurnar fjúka
Berrassaðar skapa þær mikið fjör

myrran | 26. mar. '15, kl: 21:02:11 | Svara | Er.is | 2

verði þeim að því! Þeirra vandamál ekki okkar kvenna!

Strandgata
Ananus | 29. mar. '15, kl: 10:03:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Já, því við vitum öll að lögfræðingar eru svo geðveikt virðulegir 
http://eirikurjonsson.is/wp-content/uploads/2012/10/sveinn-andri.png

orkustöng | 29. mar. '15, kl: 10:22:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

virðulegt fataútlit,er það nú ekki bara yfirborðslegt gildi til að stefna að , margir slíkir lifa svo óheilbrigt og skaða aðra ..

sigmabeta | 29. mar. '15, kl: 12:09:52 | Svara | Er.is | 0

Ég ætla að fara til að rúnka mér yfir berum karlmönnum svo þeir eru þá í jafnmikilli klemmu.

Bakasana | 29. mar. '15, kl: 12:50:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mana þig til að nota myndina af lögfræðingum hér að ofan sem hjálpartæki. 

sigmabeta | 29. mar. '15, kl: 13:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ok og ef ég geri það mun hann væntanlega dauðsjá eftir að hafa verið ber þegar myndin var tekin.

Ananus | 29. mar. '15, kl: 21:07:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann hefði átt að vita betur! 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 25.4.2024 | 22:22
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
Síða 1 af 47977 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, paulobrien, Guddie, Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, Kristler, annarut123