tilkynna vanrækslu

zunami | 6. nóv. '15, kl: 02:29:06 | 905 | Svara | Er.is | 0

Ef mig grunar að barn i sömu blokk og eg bý i se vanræktur og fleira get eg hringt i skóla viðkomandi barns og beðið skólann að tilkynna það fyrir mig?

 

neutralist | 6. nóv. '15, kl: 03:09:37 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst mjög ólíklegt að skólinn fari að gerast þriðji aðili í þessu máli og tilkynna vanrækslu á einhverju barni vegna þinnar frásagnar. Af hverju tilkynnir þú ekki sjálf/ur?

zunami | 6. nóv. '15, kl: 03:16:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að tilkynna, vinkona min lenti i þessu að nagranni tilkynnti hana til skolans undiir nefnleynd og skolinn kom þvi aleiðis, helt að svona mætti ekki. finnst þetta fáranleg vinnubrögð

evitadogg | 6. nóv. '15, kl: 06:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefur ekki skolinn bara haft ahyggjur lika?

LaRose | 6. nóv. '15, kl: 07:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Thad mikilvægasta er ad gripa inn i ef barnid er vanrækt, mer væri alveg sama hver gerdi thad og i gegnum hvern.

Er barnid vanrækt?

alboa | 6. nóv. '15, kl: 08:01:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Hvernig veit hún að nágranninn tilkynnti hana nafnlaust til skólans. Í ljósi þess hversu illa gengur að fá skóla almennt til að tilkynna hef ég litla trú á að þeir hafi gert þetta svona þegjandi og hljóðalaust.

kv. alboa

presto | 14. apr. '16, kl: 11:19:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Að hvaða leyti finnst þér þetta fáránleg vinnubrögð?

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 13:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef skólinn hefur tilkynnt þá hefur skólinn haft fulla ástæðu til að gera það. Það eru eðlileg viðbrögð hjá foreldri að fá áfall og leita að óvinum í öllum hornum í svona aðstæðum en eina sem hún getur gert er að sýna fram á að ásakanirnar séu rangar eða þiggja þá hjálp sem býðst ef þær eru réttar.

ert | 14. apr. '16, kl: 13:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"Ef skólinn hefur tilkynnt þá hefur skólinn haft fulla ástæðu til að gera það."

Þetta finnst mér mjög brött fullyrðing. Skólar gera mistök eins og aðrir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 15:46:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok það sem ég meina er að skólinn hefur haft sína ástæðu, ekki tekið að sér að tilkynna eitthvað byggt á sögusögnum. Ég geri mér grein fyrir því að þeir gera mistök en þá kemur að því að halda kúlinu eins og hægt er á meðan maður fær tækifæri til að afsanna ásakanirnar

ert | 14. apr. '16, kl: 17:17:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skólinn hefur talið sig hafa ástæðu - ég veit um dæmi þar sem skóli hefur talið sig hafa ástæðu en raunveruleg ástæða var skilningsleysi skólans. Þetta gerist stundum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 18:48:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skólinn hefur haft sína ástæðu hvort sem hún er byggð á sannleikanum/staðreindum/misskilningi eða ekki, óþarfi að fara í einhvern orðhengilshátt. Ef BVN fer í málið þá er það eina sem þú getur gert í því er að fara í gegnum ferlið. Það versta sem maður getur gert er að lýsa yfir einhverju stríði við kerfið í svona aðstæðum þar sem flestir sjá það sem sönnun á sekt, það er það sem ég var að reyna að segja í upphafi.

ert | 14. apr. '16, kl: 18:52:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, já en það ýfir yfirleitt upp stríðið þegar fólk sem ósátt fer að ræða tilkynningar vegna barna sinna og allir tala um það sé ekki tilkynnt að ástæðulaus. Það í sjálfu sér alveg rétt að það er alltaf ástæða en ástæðan getur alveg verið fordómar og skilningsleysi eða misskilningur. Það er oft léttara að ræða málin með það í huga. Þá hættir fólk að vera í vörn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 19:00:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur samt hjálpað heilmikið til að leiðrétta óréttlætið ef maður veit til dæmis í þessu tilefni ástæðuna fyrir því að maður er settur í þessar aðstæður. Ef maður er alveg fastur í því að það hafi ekki verið nein ástæða getur það komið í veg að maður geti leiðrétt óréttlætið. Þetta er líka orðhengilsháttur en samt haft mikið að segja hvernig maður nær að vinna úr og takast á við annað fólk.

ert | 14. apr. '16, kl: 19:06:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef viðkomandi er ekki búin að fara að í viðtal þá getur hann ekki vitað ástæðuna fyrir boðun. Síðan er það oft þannig að það tekur þó nokkurn tíma að átta sig á því hvað er í gangi bæði fyrir foreldri og barnavernd. Fólk er oft tilkynnt vegna þess að það á fatlað barn en það veit enginn af því. Ef maður ætlar vinna sig út úr tilkynningunni með að telja sig skorta foreldrahæfni´þá er það ekki gott. Fólk er þá komið sjálfsmyndina slakt foreldri þegar það loksins fær greininguna. Þá þarf að byrja að leiðrétta sjálfsmyndina hjá foreldrunum og byggja þá upp. Það bitnar bara á barninu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 19:09:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að við séum nokkuð sammála en erum að tala um sitthvorn hlutinn. Þú ert að tala um hvernig þetta ætti að vera, ég er að tala um hvernig maður tæklar hvernig hlutirnir eru þó að maður viti að þeir ættu að vera öðruvísi.

ert | 14. apr. '16, kl: 19:11:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að tala um hvernig er best að eiga samskipti við foreldra sem eru með opin mál hjá Barnavernd og taka slíkt inn á sig.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 19:17:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef aldrei verið þekkt fyrir að vera orðvör í kringum fólk en ég hef líka getað aðstoðað fólk sem hefur verið í taugatrekkjandi aðstæðum við koma því sem skiptir máli til skila við þá sem vilja helst ekki hlusta. Við höfum mismunandi veikleika og hæfileika

ert | 14. apr. '16, kl: 19:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já en vandinn fyrir fólk í þessum sporum er að það hugsar ekki rökrænt af því að þetta svo mikið tilfinningamál. Því er yfirleitt vonlaust að höfða til skynsemi en ef maður róar fólk þá kemur rökhugsunin til baka.
Í þessum málum er ekki það að fólk vilji ekki hlusta heldur að fólk ræður ekki við að hlusta út af kvíða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 19:26:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eðlilega en þó að maður segi "ástæðu" í þessu samhengi þá leiðréttir maður það ef fólk telur mann vera leggja dóm eða taka hlið hins. Það er heildarsamtalið sem skiptir máli en ekki eitt orð. Spurningin er að finna ástæðuna til að geta fundið svar.

ert | 14. apr. '16, kl: 19:28:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég persónulega reyni strax að róa fólk í þessum sporum. Kannski af því að ég hef alveg heyrt fordómana í fagfólki og ég skil alveg hvað fólk óttast.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 19:29:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

við erum nú komin ansi langt frá upphafsinnlegginu en auðvitað byrjar maður bara á því að hlusta

ert | 14. apr. '16, kl: 19:32:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt er það en það er samt gott í svona málum að koma fljótlega með svar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 14. apr. '16, kl: 19:49:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en þar sem við erum bara ótengdir aðilar að tala um þetta við einhvern sem er að tala um vinkonu sína þá getum við alveg sagt hlutina án þess að læðast á tánum

ert | 14. apr. '16, kl: 19:52:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já vinkona mín lenti einmitt í svona.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
T.M.O | 14. apr. '16, kl: 19:56:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef tvisvar verið tilkynnt til BVN, einu sinni farið í viðtal í kjölfarið og verið sagt að nú yrði eitthvað gert til að aðstoða barnið og nákvæmlega ekkert gerðist í kjölfarið.

ert | 14. apr. '16, kl: 19:59:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég ætla að svara þessu í skiló.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

zunami | 6. nóv. '15, kl: 07:24:31 | Svara | Er.is | 0

nei alls ekki, langt í frá

evitadogg | 6. nóv. '15, kl: 07:34:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Eg kaupi það ekki að kona hringir i skola, biður skolann um að vera milliliður i að tilkynna til bv sem hann gerir bara orðlaust og engin astæða til að tilkynna. Það er ekkert við þetta sem mer finnst trulegt.

ert | 6. nóv. '15, kl: 07:58:39 | Svara | Er.is | 3

Þú getur beðið skóla um hvað sem er. Skóli getur hins vegar ekki gert hvað sem er. Það er ekki eðlilegt að skóli tilkynni áhyggjur þriðja aðila.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Innkaupakerran | 6. nóv. '15, kl: 08:15:43 | Svara | Er.is | 0

Skólinn hefur greinilega þótt ástæða til að tilkynna vanrækslu til BVN.
Ef hún hefur ekkert að fela og er ekki að vanrækja barnið sitt að þá bara lokast málið.

nefnilega | 6. nóv. '15, kl: 09:29:53 | Svara | Er.is | 0

Ef þú hefur áhyggjur þá hefurðu samband við barnavernd.

PassionCheff | 14. apr. '16, kl: 12:18:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur grun ?
ertu ekki alviss um í þinni sök áður en þú tilkynnir, svona tilkynningar eru mjög alvarlegar og ekki að hafa í fleimti með myndi skoða betur ofan í málefnið áður en símtalið verður tekið tala af reynslu minni ein röng sök getur haft mjög slæmar afleiðingar í för með sér ekki aftur tekið.
Auðvitað ber að tilkynna ef um raunverulega vanrækslu er að ræða ekki í grun afla heimilda betur mæli með því.

Petrís | 14. apr. '16, kl: 12:24:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Rugl er þetta í þér, ef hún hefur grun á hún að tilkynna auðvitað, það er ekki hennar að afla sannana um vanræsklu heldur barnaverndarnefndar. 

alboa | 14. apr. '16, kl: 13:36:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Reyndar á almenningur ekkert að afla heimilda eða fara í rannsóknarvinnur. Til þess er könnun barnaverndarstarfsmanna. Almenningur tilkynnir grun eða það sem þeir sjá og svo er það hlutverk starfsmanna barnaverndarnefnda að kanna málið telji þeir ástæðu til.


kv. alboa

Lilith | 14. apr. '16, kl: 13:57:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei, maður á að tilkynna ef maður hefur grun um ofbeldi eða vanrækslu. Það er svo baranverndarnefndar að rannsaka málið frekar og finna út hvort grunurinn er réttur eða ekki.

Blah!

Lilith | 14. apr. '16, kl: 13:58:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

16. gr.   Tilkynningarskylda almennings.
 [Öllum er skylt að tilkynna til barnaverndarnefndar ef þeir hafa ástæðu til að ætla að barn: 
  a.  búi við óviðunandi uppeldisaðstæður,
  b.  verði fyrir ofbeldi eða annarri vanvirðandi háttsemi eða
  c.  stofni heilsu sinni og þroska í alvarlega hættu.
 Þá er hverjum manni skylt að gera barnaverndarnefnd viðvart ef ástæða er til að ætla að heilsu eða lífi ófædds barns sé stefnt í hættu með óviðunandi eða háskalegu líferni þungaðrar konu, t.d. með ofneyslu áfengis eða fíkniefnaneyslu, eða með því að þunguð kona er beitt ofbeldi eða ef ástæða er til að ætla að þunguð kona sé beitt ofbeldi, eða um hvert það tilvik sem telja má að barnaverndarnefnd eigi að láta sig varða.] 1)

Blah!

Dagasolros | 15. apr. '16, kl: 10:41:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var nù eun kona ì blokk sem lenti ì þvì að vera tilkynnt til bvn af pari fyrir neðan sig. Og àttu þau nù tvö börn sjàlf.Og sögðu að barnið væri alltaf gràtandi frà 5-7 um kvöldið.Bvn fòr ì màlið og reyndist vera einstæð mòðir þreytt ì fullri vinnu, og barnið þreytt þegar það kom heim eftir að vera ì leikskòlanum frà 8-5 à daginn. Samt héldu þessi pör áfram að hringja ì bvn og kvarta. Gekk svo langt að bvn bað vinsamlegast þetta par um að hætta að hringja þetta væri komið gott.Ég veit um fullt af fleirum dæmum sem fòlk hringir til bvn af tilefnislausu eða af einskæri grimmd, eða illa við bvn sjàlft.Hvað varð um mannkærleikann og tala fyrst við aðilann àður en það er rokið ì sìmann og tilkynnt.Bvn er meira sinna sjàlft byrjað að. biðja fòlk vinsamlegast að tjekka à aðstæðum àður en er tilkynnt.Þau fà alltof margar tilefnislausar tilkynningar til sìn og hafa nòg af öðrum màlum fyrir. Eða kannski finnst fòlki bara svona gaman að tilkynna til að vera illkvittið veit ekki.

Lilith | 15. apr. '16, kl: 13:03:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fólk sem tilkynnir af illkvitni er nú pottþétt í minnihluta. Börn eiga að njóta vafans. Auk þess er bvn ekki grýla og getur oft aðstoðað fólk við að fá hjálpina sem það þarf

Blah!

Dagasolros | 15. apr. '16, kl: 13:32:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað er Bvn enginn grýla,og margar tilkynningar sem eiga 100%rétt à sér.Bara að seigja að fòlk nù tildags er orðið alltof tilkynningarglatt og þarf aðeins að fara að slaka à hvatvìsinni.Hugsa sig tvisvar um àður en rokið er ì sìmann.Fyrst að tala við viðkomandi àður en er tilkynnt og sjá hvort vanræksla sé tilstaðar,allt ì lagi að banka uppà og spjalla við viðkomandi og bjòða sìna eigin hjàlp.Bvn hefur um nòg annað að snùast en að hlaupa ùtum allann bæ,af því að fòlk heldur eitthvað sem à sér ekki stoð ì raunveruleikanum.

Lilith | 15. apr. '16, kl: 17:49:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Engan vegin sammála þér. Það eru sko ekki nærri því allir sem treysta sér til að fara að fronta eitthvað fólk sem það jafnvel þekkir ekki vel. Ætti það að stöðva tilkynningar til bvn? Ef fólk hefur áhyggjur af vanrækslu eða ofbeldi o.s.frv. þá ber þeim að tilkynna, punktur.

Blah!

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Síða 10 af 48028 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Paul O'Brien, Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123, paulobrien, Guddie