Tónlistarnámsk f börn

ingiridur | 26. nóv. '15, kl: 10:51:44 | 341 | Svara | Er.is | 0

Viti þið um eitthvað tónlistarnámskeið fyrir börn sem eru rúmlega 2ára í Reykjavík? er búin að fara í tónagull langar að prófa eitthvað annað

 

siolafs | 26. nóv. '15, kl: 11:23:21 | Svara | Er.is | 0

Undrabarn á ferðinni, búið að prófa eitt og langar annað.

Ertu viss um að það sé ekki þín löngun.

ingiridur | 27. nóv. '15, kl: 10:05:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

heitir námskeiðið undrabarn á ferðinni? hvar er það?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 26. nóv. '15, kl: 15:06:24 | Svara | Er.is | 0

3ja ára geta byrjað í Suzuki, myndi sækja um það sem fyrst ef það er ætlunin. Gætu verið biðlistar


Veit ekki alveg hvað er í boði fyrir 3ja ára nema Tónagull

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

bogi | 27. nóv. '15, kl: 10:15:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi ekki láta 3 ára barn byrja í suzuki.

Kotasæla | 27. nóv. '15, kl: 13:46:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ekki? Bara forvitni, á tvö suzuki börn og eitt 2 ára og er að velta fyrir mér hvenær ég eigi að byrja að sækja um (hin voru tæplega 5 og nýorðin 5 þegar þau byrjuðu).

Máni | 27. nóv. '15, kl: 14:20:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mín yngsta byrjaði 3 ára og það var of ungt, bróðir hennar var tæplega fimm og það var betra.

bogi | 27. nóv. '15, kl: 15:04:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það bara of ungt - sé ekki tilganginn.
Ég myndi ekki láta barn byrja fyrr en í fyrsta lagi 4 ára. Sonur minn byrjaði 5 ára - það var ágætt.

askvaður | 27. nóv. '15, kl: 21:30:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er þetta suzuki? hvar get ég séð upplýsingarnar?

Kotasæla | 30. nóv. '15, kl: 14:29:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://suzukisamband.is/

Getur lesið smá til um aðferðina hérna.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 15:19:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki 4 ára barn sem réð ekki við námið, var látið hætta og byrja aftur seinna, og þá gekk betur


Ég þekki líka 3 ára sem réð mjög vel við námið og náði frábærum árangri og hafði gaman að þessu


Erfitt að segja til um þetta fyrirfram

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

bogi | 27. nóv. '15, kl: 15:21:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þarf að vera nokkuð sérstakt 3 ára barn, en ég efast ekki um að þau séu til.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 15:23:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað hefurðu fyrir þér í því? Ertu með menntun á sviði hljóðfærakennslu? Það er ekki óalgengt að þau byrji enn fyrr í Japan og Suður-Kóreu, en auðvitað er námið ekkert líkt því námi sem t.d. 7 ára myndu byrja í

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

bogi | 27. nóv. '15, kl: 15:27:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég bara þekki eða hef þekkt fullt af 3 ára börnum ....
Það er alveg hægt að leggja grunninn, en td. er mjög erfitt að fá fiðlu sem passar fyrir svona lítið barn. Kennari sonar míns sagði að þau fengu oft einhverja plast fiðlu til að æfa stöðuna og svona - síðan er hlustað, sungið og klappað. Þú græðir auðvitað alltaf á því, en ég myndi ekki tíma að borga þessa upphæð fyrir það.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 15:32:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi yngsu fá einmitt oft pappafiðlu og þau koma frekar fram við ''fiðluna'' eins og dúkku en hljóðfæri. Það er gert til að ala á umhyggju fyrir hljóðfærinu


Þetta sem þú talar um er akkúrat viðeigandi Suzukinám fyrir 3ja ára og mjög mörg 3ja ára börn ráða við að halda á pappafiðlu, klappa, hlusta og syngja með. Svo er annað mál hvort að fólk sé til í að borga fullt af peningum fyrir það


Suzuki kennari þarf að vera löggiltur Suzuki kennari, ég er það til dæmis ekki, en í mínu námi las ég ótal rannsóknir á bæði Suzuki námi og hefðbundnu. Það er á ábyrgð kennarans að gera námið aðgengilegt fyrir hvern nemanda og ef nemandinn kemur til dæmis í tíma og vill ALLS ekki taka þátt, þá á samkvæmt aðferðinni að leyfa því að sleppa þessu í það skiptið. Það er auðvitað fúlt að borga fyrir það, en svona er þetta


Suzuki byggir á tungumálaaðferðum, maður neyðir ekki barn til að segja mamma ef það vill frekar þegja, kannski segir það mamma á morgun

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

bogi | 27. nóv. '15, kl: 15:37:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei þetta kom kannski illa út - en mér finnst of ungt að byrja 3 ára. Er reyndar með strákinn minn í þessu, þannig að stelpan litla hefur hlustað milljón sinnum á þessi lög og hlustað á hann æfa sig og spila. Við förum líka á tónleika og lærum að sitja kjurr og hlusta og svona.
En að borga 140 þús krónur - nehh. Það er að mínu mati of mikið effort fyrir lítið. Ég myndi tjúllast að vera á lausum strengjum og bók 1 í fleirri fleirri ár án þess að neitt bættist við. Það krefst ofur þolinmæði, þannig að ég myndi ekki mæla með því fyrir foreldra nema þeir séu það einmitt.

Síðan er svo erfitt að spila á þessar litlu fiðlur, stutt á milli strengja sem gerir það að verkum að það er erfitt að spila bara á einn streng í einu. Sem getur verið ansi frústrerandi fyrir lítinn huga.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 15:40:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég þekki þetta voða vel


En hvatningin í Suzuki á að vera sú sama og hvatningin þegar lítið barn byrjar að tala. Ef að 14 mánaða barn segir da da da da þá eru allir yfir sig hrifnir og enginn segir NEI HVAÐ ER AÐ ÞÉR, ÞAÐ ER SAGT P-A-B-B-I!!


Svo að suzukikennarar og foreldrar eru hvattir til að hrósa barninu fyrir hvert einasta pínkulitla skref í náminu. Og þó að ég sé ekki suzukikennari nota ég samt þennan hluta aðferðafræðinnar


Ég er persónulega á móti því að vera of lengi nótnalaus, það getur valdið því að barnið eigi erfitt með að lesa nótur. Börn byrja að læra stafi í grunnskóla 6 ára í síðasta lagi, svo mér finnst að tónlistarnámið eigi að koma ca 2 árum síðar, 8 ára að læra að lesa nótur. Það eru skiptar skoðanir á því



---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

bogi | 27. nóv. '15, kl: 15:47:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já við erum aðeins byrjuð með nótur - ég segi líka alltaf hvað nóturnar heita (því ég var sjálf í tónlistarnámi og kann þó það) í staðinn fyrir að segja fingur 1, 2, 3, 4.

En málið er bara það að þú þarft að mæta með barnið í tíma einu sinni í viku og síðan æfa sig markvisst - það finnst mér rosalega mikil vinna með 3 ára barn. Hins vegar er alveg hægt að gera eitthvað af þessu sjálfur heima ;)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 15:50:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég verð að viðurkenna að ég myndi líklega ekki setja 3ja ára í nám, ég get kennt þetta sjálf heima ;) ef ég gæti það ekki myndi ég bíða til svna 6-7 ára og þá bara setja í hefðbundið nám


Þetta er augjlóslega bara fyrir sveigjanlegar fjölskyldur sem eiga tíma og peninga

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

presto | 27. nóv. '15, kl: 21:30:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er sniðugt.

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 07:21:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað mindirðu segja með barn með þroskaskerðingu. Hvenær fyndist þér að kona sem hefur tíma og nennu í æfingar og tímir að borga ætti að setja slíkt barn í suzukinám?


4 og hálfs eins og hin eða bíða?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. nóv. '15, kl: 16:34:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi heyra í skólanum og spyrjast fyrir um hvort að einhver kennarinn þar hafi meiri reynslu en aðrir af kennslu barna með samskonar skerðingar. Svo myndi ég fara og fá prufutíma og sjá hvort þér finnist það geta gengið upp, og hvort kennaranum finnist það


Á mjög erfitt með að segja af eða á hvort þú ættir að bíða, en mér finnst það eiginlega ekki, NEMA prufutíminn komi mjög illa út eða eitthvað

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 16:44:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg 1 og hálft ár enn í að hann myndi byrja hvort sem er. Þá verður líka komið í ljós hverskyns þroskaskerðing er í gangi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. nóv. '15, kl: 16:48:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok. Þangað til, um að gera að leyfa honum að fylgjast með hinum æfa sig, prófa píanóið á sínum forsendum og svona. Syngja með honum lögin sem systkinin eru að æfa og það allt

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 16:53:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, hann syngur sína egin texta við lögin og spilar undurblítt á píanóið. Hefur aldrei farið í þetta hamr sem hin börnin tóku.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. nóv. '15, kl: 16:54:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:)

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 16:57:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég bind við hann miklar vonir þó ég geri me´r grein fyrir að hann þurfi kannski aðstoð allt lífið.


Eitt útilokar ekki hitt :)

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Anímóna | 28. nóv. '15, kl: 17:00:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er hann í greiningarferli?

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 17:04:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er í þessari skemmtulegur bið eftir þroskamati. geri ráð fyrir að greiningarferli eða ekki hefjist upp úr því.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

 
Anímóna | 28. nóv. '15, kl: 17:08:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:/
Ég þekki ekkert inn á svona ferli og veit ekki einu sinni hvað er viðeigandi að spyrja eða segja í svona aðstæðum (svo þú afsakar mig) en hefurðu einhverja hugmynd um hvað er að? Eða hverjar eru ástæðurnar fyrir þroskamati?

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 17:15:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki hugmynd, ég sveiflast úr því að halda að hann þurfi bara smá hjálp yfir í það að plana sálfærðimeðferð fyrir mig þegar ég sleppi af honum hendinni yfir í búsetukjarna þrítugum.


En hann er að taka miklum framförum núna undanfarnar 2-3 vikur. Hann sagði já í fyrsta skipti á fimmtudaginn og sagði já mamma í sundi í morgun sem er bara amazing. Hann kann líka orðið hest en ekki bara grís og svona. Svo grenja ég bara yfir videoum vinkvenna á FB að börnum á sama aldri.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Anímóna | 28. nóv. '15, kl: 17:37:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:(
Gott að heyra að hann sé að taka framförum núna, vonandi liggur leiðin upp á við héðan af og þið fáið þá hjálp sem þarf.

JungleDrum | 28. nóv. '15, kl: 19:01:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Elskum þetta biðkerfi...

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 19:31:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég spila mína egin lyftutónlist á daginn og svona.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Anímóna | 28. nóv. '15, kl: 16:48:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mín er 7 ára í Suzuki og er farin að lesa nótur, svo það eru ekki alveg allir kennararnir sem eru mjög strict á þessu.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. nóv. '15, kl: 16:50:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það hefur breyst nokkuð á síðustu árum eftir að það kom í ljós meira og meira að krakkar sem fóru að lesa nótur um 12 ára áttu gríðarlega erfitt með það


Svo er nánast enginn sem kennir hreina suzuki-aðferð, ég þekki engann á Íslandi t.d.

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Anímóna | 28. nóv. '15, kl: 16:51:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei einmitt. Ég var í Suzuki fyrir rúmum 20 árum og þá var ég líka með nótur.

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 16:55:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér koma nóturnar bara inn svona um svipað leiti og krakkarnir læra að lesa. Mín 5 ára þekkir lögin á nótunum þó hún lesi ekki nótur. Ótrúlegt hvað síast inn hjá þeim bara við það að hafa bók opna fyrir framan þau.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Anímóna | 28. nóv. '15, kl: 17:02:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já. Ég einmitt lærði að lesa nótur með því að syngja í kór frá 4 ára aldri, þar sem við fengum oft nóturnar þó okkur væri kennt "með suzukiaðferð". Bara með því að horfa á nóturnar að laginu sem ég kunni á meðan é söng það var nóg til að smám saman lærði maður að lesa og í dag er ég eiginlega bara jafnlæs á nótur (syngjandi ss) og texta.

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 17:06:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég var bara í fornámi 7 og 8 ára og þó ég geti stautað mig í gegnum nótur þá bý ég að engri svona þekkingu úr brjóstinu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nefnilega | 27. nóv. '15, kl: 15:53:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi algjörlega treysta mínum 3ja ára í tónlistarnám sem er sniðið að þroska hans. Hann á sjálfur hljóðfæri sem hann hugsar vel um og spilar mikið á.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 15:56:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að Suzukikennarinn er að gera þetta rétt, þá er námið sniðið að þroska nemandans, rétt eins og tal barnsins fer eftir málþroska þess

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nefnilega | 27. nóv. '15, kl: 16:03:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt. Mig langar mjög mikið að leyfa honum að læra sem fyrst.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 16:05:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um að gera, á hvaða hljóðfæri?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 07:17:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kennari stelpunnar vildi ekki taka minn inn 3 og hálfs, en hún er jákvæðari fyrir honum næsta haust. Samt er hann búinn að vera að spila frá því að hann náði að teigja putta upp í píanóið.


Ég mindi alveg nenna og tíma klappi og slíkri kennslu fyrir 3 ára ef kennarinn væri til í það.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nefnilega | 28. nóv. '15, kl: 08:53:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eruð þið í tónlistarskóla eða einkakennslu?

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 12:04:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Suzuki námi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Anímóna | 28. nóv. '15, kl: 16:49:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða hljóðfæri ertu að hugsa um?

presto | 27. nóv. '15, kl: 21:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað hefur þú margra ára reynslu sem Suzukimamma?
Fræðilega séð virkar þetta alveg- hlustun, tækni, leikur omfl. Byggjast upp frá unga aldri og hægt að byggja mjög góðan grunn snemma og upplagt að gera það. 
En... Svo þarf að taka raunveruleikann inn í dæmið- í hvaða umhverfi er barnið? Heima með foreldri og spilandi systkinum allan daginn (jafnvel einbirni með foreldri sem fókusar á það allan daginn) eða er það allan daginn á leikskóla með fólki með annað "móðurmál"? 
Íslenskt barn í útlöndum lærir frekar tungumálið sem talað er á leikskólanum allan daginn og í öllu samfélaginu en íslenskuna ef það eru bara pabbi og mamma sem nota hana "á kantinum". 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 22:52:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enga. Hef hins vegar 7 ára reynslu af kennslu og nokkurra áratuga reynslu af hljóðfæraleik, og þar að auki háskólamenntun á sviðinu

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

presto | 28. nóv. '15, kl: 05:30:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kenningarnar eru fínar og virka í fullkomnum heimi, sniðugt að sinna þessu heima og upplagt að sækja um, biðlistinn er langur, en ath. Skólarnir eru margir. (Fiðla,víóla,selló,píanó,gítar,þverflauta og etv fleira) 
Ertu að spá í að gerast Suzukikennari?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. nóv. '15, kl: 16:36:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef setið kennslustundir í faginu hjá ófáum Suzuki-kennurum og enginn þeirra notar hreina Suzuki-aðferð


Ég gæti alveg hugsað mér að fara í suzuki-kennaranám seinna ef það hentar mér á þeim tímapunkti, er með nokkrar námsleiðir í huga sem ég þarf að velja á milli, suzuki-kennaranám er ofarlega á lista en ekki efst eins og er

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

presto | 28. nóv. '15, kl: 16:47:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm, ég þekki suzukinámiðmí nokkrum skólum á höfuðborgarsvæðinu. Hef bæði góða reynslu og ekki svo góða reynslu sem suzukiforeldri. Við erum mis málgefin- líka mis móttækikeg fyrir þessu.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. nóv. '15, kl: 16:48:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki fyrir alla. Sum börn hafa verið færð úr Suzuki yfir í ''hefðbundið'' og gengið mun betur

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

presto | 28. nóv. '15, kl: 16:50:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ps. Er mjög ánægð með mikla þátttöku foreldra, ég upplifði það alltaf neikvætt að vera "rekin" ein inn î stofu að spila á píanóið- úr fjörinu með familíunni. En foreldrar mínir hefðu aldrei haft tíma fyrir suzuki námið með öll sín börn og vinnu. Ég passaði að eiga færri börn til að geta meira með þeim.

fálkaorðan | 28. nóv. '15, kl: 16:59:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég svitna pinku við tilhugsunina um háslólanámið með súzúkí börnin 3.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Kotasæla | 30. nóv. '15, kl: 14:39:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skemmtilegar pælingar.

Tímaleysi er einmitt það sem ég hræðist mest. Ég er í 100% vinnu og sé ein um tónlistaruppeldið á heimilinu (enda algjörlega mín ástríða) og maðurinn minn vinnur mikið. Núna er ég með tvö börn í tónlistarnámi, bæði skráð í suzuki þó ég sé hætt að fara í alla tíma með það eldra. Samt fer ég 2-3 daga í viku í tónlistarskólann (og skutla einn dag að auki). Ég veit ekki hvar ég á að finna tíma til að fara með örverpið í tíma eða æfa heima. Elsta barnið hugsar alveg sjálft um sínar æfingar en ég þarf að vera alveg með miðjunni í öllu.
Örverpið er þó syngjandi suzuki lög alla daga, fer stundum með í tónlistarskólann (biður reyndar oft um að vera bara hjá ömmu frekar) og spilar orðið "kópavogur hopp stopp" á þau hljóðfæri sem það finnur og kennari miðjubarnsins spyr reglulega hvenær ég ætli að sækja um. Í einum jólapakkanum í fyrra var fiðla úr tiger - allt of stór, en mikið æft sig í að hneigja sig og halda rétt á hljóðfærinu. En ef ég spyr "ætlar þú að læra á eitthvað hljóðfæri?" er svarið alltaf "já, trommur" ;o)

Ég svitna við upphæðirnar sem þið nefnið, við erum ekki í Reykjavík og skólagjöldin eru sem betur fer ekki svona há! Mig minnir að ég hafi borgað 160 þúsund fyrir árið fyrir tvo nemendur í 100% námi með hljóðfæraleigu.

fálkaorðan | 30. nóv. '15, kl: 14:50:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í skólanum hjá okkur er eitt gjald fyrir árið öll árin svo það kostar það sama að vera byrjandi í einum einka tíma á viku og hóptíma hálfsmánaðarlega og að vera í 2-3 einkatímum, 2-3 tónfræðitímum, hljómsveit og hóptímum. Við horfum ekki í þennan pening núna því við vitum að við erum að spara okkur hundruðir þúsunda í framtíðinni.


En já ég sé ein um tónlistarkennsluna á þessu heimili, samt er það maðurinn minn sem er píanistinn. En það er ég sem hef tímann.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Kotasæla | 30. nóv. '15, kl: 14:58:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, hér er miðað við 50% nám fyrir tilbrigði og bók 1 þ.e. hálftími í viku og svo hóptími aðra hverja viku ca. Bók 2+ er 100% nám þ.e. klukkutími í viku, hóptími aðra hverja viku og svo þegar þau geta er hljómsveit og tónfræði. Miðjan mín er 8 ára í bók 2 og kennarinn telur að klukkutími í einu sé of langur tími þannig að við förum 2x30 mínútur og þá er suzuki annan tímann en nótnalestur og byrjendatónfræði hinn tímann. Vonandi verður þetta klukkutími í einu næsta vetur.

Ég held að ég myndi spara næstum allt annað til að geta haldið þessu áfram - meðan áhuginn er fyrir hendi hjá þeim. En minn draumur er að geta unnið aðeins minna til að hafa meiri tíma til að sinna þessu með þeim (og byrja markvissara með örverpið - við getum þá bara trommað tilbrigðin!).

presto | 2. des. '15, kl: 02:12:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvaða upphæðir þú ert að vísa í, en mér hefur fundist þetta hlutfallslega ódýrara en t.d. Fimleikar. Samt eru engir einkatímar í fimleikum og þjálfarinn sannarlega ekki með háskólamenntun úr dýrum listaháskóla með tilheyrandi tilkostnaði.

presto | 2. des. '15, kl: 02:09:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég skil það, ekki fórna heilsunni fyrir þetta!

presto | 27. nóv. '15, kl: 21:21:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sammála.

Brindisi | 27. nóv. '15, kl: 13:50:38 | Svara | Er.is | 0

forvitnisspurning, langar barninu svona mikið í tónlistarnám? hvernig var námkseiðið sem barnið er búið að fara á?

sjomadurinn | 27. nóv. '15, kl: 14:19:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tveggja ára barn tjáir sig væntalega ekki rosalega mikið um hvað það langi á annað tónlistarnámskeið

Brindisi | 27. nóv. '15, kl: 14:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

enda var þetta nett kaldhæðnisspurning

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 15:18:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Börn tjá sig varla mikið heldur um það hvort þau langi út að leika sér á leikvelli þegar þau eru 2ja ára. Foreldrar þeirra vita þó oftast að það er hollt og gott að hreyfa sig, og skemmtilegt.  Og taka því slíkar ákvarðanir fyrir barnið. 


Sama er hægt að segja um tónlistarnám

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Brindisi | 27. nóv. '15, kl: 15:22:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

finnst þetta ekki samanburðarhæft og finnst fullungt til að byrja í tónlistarnámi fyrir tveggja ára aldur, bara mín persónulega skoðun

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 27. nóv. '15, kl: 15:33:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Börn byrja að syngja og klappa í leikskóla og jafnvel dagmömmu. Ertu ekki að meina hljóðfæranám frekar en tónlistarnám?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

presto | 27. nóv. '15, kl: 21:33:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tónlistarnám byrjar miklu fyrr- sumir segja á meðgöngu en ég segi amk. strax í frumbernsku- við tröllum og syngjum, hummum,sussumm, ruggum osfrv. Þjálfum eyrun fyrst, takturinn kemur osfrv.

askvaður | 27. nóv. '15, kl: 21:35:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona ungir krakkar eru aðallega að syngja, klappa í takt, tromma með og nota hristur, dansa með og svoleiðis.

Brindisi | 28. nóv. '15, kl: 01:33:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok það er bara fínt, sá bara fyrir mér NÁM

ingiridur | 27. nóv. '15, kl: 15:36:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hann elskar tónlist alltaf syngjandi og að spila á hlóðfærin sem við eigum heima svo held hann hefði mjög gaman af því. Fórum á Tónagullnámskeið frá því hann var 8 mánaða það var aðalega sungið og aðeins leikið með hljóðfæri mjög gaman en væri til að prófa líka eitthvað annað :)

sjomadurinn | 2. des. '15, kl: 10:08:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

dásamlegt peningaplokk og auðtrúa foreldrar sem halda að 8 mánaða barn þurfi sérstakt tónlistarnámskeið til að klappa saman lófunum og berja sleif á pott


nú ef smábarnaforeldrar hafa ekki annað við peningana að gera ......

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 30.4.2024 | 10:51
Sjónin komaso 28.10.2008 28.4.2024 | 07:19
Simi ingimars 27.4.2024
Ábrystir Eðlilegt 15.2.2009 27.4.2024 | 11:06
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 27.4.2024 | 06:04
Enskusnillingar Felis 25.11.2008 26.4.2024 | 07:48
SKINKA spænir 21.5.2013 26.4.2024 | 07:44
Endajaxlataka Bullock 16.5.2008 26.4.2024 | 04:08
Naflastrengur Bullock 25.10.2005 26.4.2024 | 04:06
Have you ever played dino game? Nanasi121 26.4.2024 26.4.2024 | 04:04
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 25.4.2024 | 22:01
Töll á Shein Byzuls 25.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
Síða 1 af 48229 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Bland.is, annarut123, paulobrien, Paul O'Brien, Guddie