Ég er með 98'' Isuzu Tropper sem er með 3,0 L disel vélinni.
Vesenið sem er á bílnum hjá mér er að smurþrýstings mælirinn inn í bíl segir að það sé enginn smurþrýstingur á vélinni hjá mér, en bíllinn fer í gang og gengur eðlilega enginn aukahljóð, sem hann á víst ekki að geta gert ef það sé enginn smurþrýstingur á honum, það er eitthvað tengt því að það er comon rail kerfi í þessum vélum. það logar líka rauða ljósið með mynd af olíu könnu í mælaborðinnu er búinn að skifta um olíupunginn sem er á húsinnu sem smursían er á og það er enginn breyting
eru menn með einhverjar hugmyndir um hvað það er sem er að hrjá bíllinn. vonandi að þessi lýsing meiki einhvern sens hjá mér.
Öryrkjafýlumúslí | það eru tvær smursíur í bílnum og þá væntanlega tveir þrýstiskynjarar, þessi...
það eru tvær smursíur í bílnum og þá væntanlega tveir þrýstiskynjarar, þessir bílar eru viðkvæmir fyrir því að ef skipt er um síur og þær ekki fylltar af olíu áður en þær eru skrúfaðar upp lenda menn í veseni með lofttappa í smurgöngum og ýmsa kvilla. En það er rétt hjá þér að vélin á ekki að fá gangheimild á spíssa nema það sé kominn smurþrýstingur svo það er skrýtið að hún skuli fara í gang en rennir líka stoðum undir að þrýstiskynjararnir séu tveir, einn fyrir vélartölvuna og annar fyrir mælaborð.
takecover | oki ég tekka á þessu en ef þetta sé loft tappi hvað get ég þá gert til að lo...
oki ég tekka á þessu en ef þetta sé loft tappi hvað get ég þá gert til að losa hann. En í sambandi við það að bílinn fari ekki í gang nema hafa smurþrysting er þetta upplýsingar sem ég fékk frá kunningja mínum sem er mikill trooper maður
Hins vegar er það staðreynd að bíllinn getur ekki gengið án smurþrýstings. Í raun gengur hann vegna hans. Þar sem sm.ol.þrýstingnum er beitt með misháum þrýstingi (minnir frá 40-400 bör) inná spíssana og þrýsta þannig eldsneytinu (ca 1200 bör) inní strokkinn. Finnst greiningin frá þeim sem þú minnist á frekar líkleg. Og þá spurning hvort eitthvað hafi verið átt við mótorinn og hreinlega ekki verið tengt aftur við þrýstinemann (smurpunginn). Eins og ég segi ef hann fer eðlilega í gang er sm.ol. þrýstingurinn ok. Helstu vankantar Þessara bíla þ.e.árg."98-"03 er "stýribúnaðurinn" utan á vélinni. Þ.e. Þarna er olíuverkið farið og "common rail" kerfi komið í staðinn. Þar með er mesti sjarminn farinn af díselvélinni. Fyrir þær sakir að hún er orðin háð rafmagni... kramið sjálft þ.e. mekanik er mjög gott
Öryrkjafýlumúslí | Þetta er einhver misskilningur hjá þér, smurolían er ekki leidd að spíssunum...
Þetta er einhver misskilningur hjá þér, smurolían er ekki leidd að spíssunum, eldsneytiskerfið á common rail er uppbyggt af háþrýstidælu, rail-inu sjálfu og dæluspíssum, smurþrýstingur á vélum fer sjaldan yfir 5bör. Best væri náttúrulega fyrir þig að taka smurpunginn úr og tengja manual mæli til að vera fullviss um að þú sért með smurþrýsting. Ps greiningin er frá mér sjálfum,er Vélfræðingur.
takecover | oki ég tékk á þessu. þetta svar með að ólian sé leidd að spíssunum og það al...
Þetta er nú bara nýbúið að gerast hjá mér. Málið er, samkvæmt Isuzu sjéní, að það er "2falt smurkerfi" eða s.s. olíudælan dælir smurolíu inná vélina og svo er svona svokallað pickup rör sem að ég held tekur olíu frá smurdælu og að fer beint inná turbínu. Þar við er smurþrýstimælir. Veit samt ekki hvort það er annar einhverstaðar eða ekki. En þetta pickup rör vill stundum gefa sig eða eitthvað slíkt. Þá missir lögnin og þar af leiðandi túrbínan og einhver annar mikilvægur staður einhverstaðar við sveifarásinn. Smurolíuleisið þar getur getur gert það að verkum að endaslag stimpla getrur orðið of mikið sem einhver nemi eða nemar geta pikkað upp og neitað með öllu vélinni að fara í gang. Svo rífur túrbínan sig á no time ef henni er snúið í akstri. Og eins og hjá mér þá mun hún brotna. Veit þetta því að það er verið að setja aðra túrbínu í as we speak. En vélin að mestur fær smurþrýsting enda er þetta mekanískur búnaður sem annað hvort virkar eða ekki. Og virki hann ekki verðuru fljótt var við það sem og á kvarðanum. Er minna á honum þegar bíllinn er í gangi en þegar dautt er á honum ef dælan virkar. Smurdælurnar í trooper eru yfirleitt til friðs. Getur verið að ég sé ekki að hafa þetta 100% rétt eftir en í grunnin er þetta svona. Þetta hef ég eftir Birni á áftanesi. Hann vita flestir hver er sem hafa þurft varahluti í trooper. Bara alls ekki keyra bílinn því þá taparu túrbínunni og það er aldrei undir 100þ.
Gangi þér vel.
haukur78 | Og það að þetta komi frá reyndum vélstjóra(ég er vélstjóri líka)hefur ekkert...
Og það að þetta komi frá reyndum vélstjóra(ég er vélstjóri líka)hefur ekkert með Isuzu vélar að gera enda er margt spes í þeim sem er ekki í öðrum vélum eða er öðruvísi. Og vélstjórnarnámið kennir grunninn en ekki sérhæfingu. Og það til að vel sé þarf sérhæfða menn í þessa vélar. Sem skýrir það að mörg minni verkstæði frábiðja sér viðgerðir á þessum vélum:) Svo er það nú rétt og ekki rétt með smurolíuna og spíssana. Þar er einnig nemi til að nema þrýsting á smurolíunni sem hefur þann tilgang að kæla spíssana. Það er ekki möguleiki að dæla smurolíu sem hefur þessa þykkt upp undir 400 bör í gegnum þessi agnarsmáu göt sem olían þarf að ferðast í gegn. Að ég tali nú ekki um í köldu veðri eða frosti. Sá sem heldur því fram er nú ekki merkilegur pappír sem vélstjóri nema auðvitað að einhver misskilningur hafi orðið á milli manna sem getur alltaf gerst:) Og ef bíllinn er með common rail kerfi þá er það alltaf eins. Þ.e. common rail háþrýstidæla sem dælir hráolíunni uppí eitthvað svakalegt, forðagreinin og svo spíssunum. Svo er mismunandi útfærsla á þessu eftir framleiðundum en í grunnin allt það sama. Smurolía hefur ekkert beint með sjálft kerfið að gera.
Og þannig er það. Bíð spenntur eftir mótsvörum hehe:)
demo1333 | Það er 2 falt smurkerfi á þessum vélum annað til að smyrja mótorinn. Hitt ke...
Það er 2 falt smurkerfi á þessum vélum annað til að smyrja mótorinn. Hitt kerfið knýr eldsneytisspíssana sem dæla díselolíu inná stimplana. Það er mikilvægt að nota rétta smurolíu á þessa vél þetta á að vera 5w30 olía og það á að skipta um báðar smursíunar en þær eru 2 stk af þeim. og ekki að láta líða meira en 5000 km á milli olíuskipta. Það er algeing bilun að olíurörið (smurolíu) sem er innaní olíupönnuni brotni og valdi bilun. þetta var lagað í mínum bíl . Eg á 2000 mótel ekinn 260.000 km og hefur verið til friðs að mestu leiti. Kostur við þessa bíla eru hvað þeir eru rúmgóðir , gott að ferðast í þeim, Eyða litlu , Ég hef ekið 670 km lengst á fullum tanki 80 lítrar, Kram gott , Gallanir eru að þessi vél 3,0L dísel 4JX1 sem hún heitir . er og flókinn Isuzu fór að þróa common rail kerfi sem var of flókið þetta er undanfari kerfana í dag sem eru flest orðinn rafstyrð að öllu. hefðu þeir nú bara hent einhverjum öðrum GM díselmótor í þessa bíla á sínum tíma . Ég veit um einn sem setti 3,1L mótor í sinn Trooper. mótorinn úr Isuzu pickup.
takecover | ég er búinn að taka pönnuna undan og skifta um pakkningarnar á báðum olíu rö...
ég er búinn að taka pönnuna undan og skifta um pakkningarnar á báðum olíu rörunum. er að fara í kvöld að skifta um síur og setja olíu og sjá hvað gerist.
Varðandi kunningja minn véltjórna sem ég talaði um, hann er mjög fær í sínu fagi og ástæðan fyrir því að ég ræddi við hann en ekki einhvern biðvélavirkja er að hann er búinn að eiga Troopera meira og minn síðan þeir komu til landsins og hefur skrúfað allt framm og til baka í þessum bílum. en hann ruglaðist eitthvað að hvað það er mikill þrýstingur á kerfinu :D
Haffibesti | Haukur78, held að þú og þinn reyndi vélstjóri séu eitthvað með þetta vitlaus...
Haukur78, held að þú og þinn reyndi vélstjóri séu eitthvað með þetta vitlaust. Allavega þrátt fyrir sína miklu reynslu á niðurrifi á þessum bílum og að að því er virðist getgátum á uppsetningu vélarinnar og virkni olíunnar í vélinni er að ég held ekki alveg rétt. Mig grunar, eins og fram hefur komið að smurolían komi ekki neitt nálægt commonrail kerfi vélarinnar á nokkurn hátt. En hins vegar sér smurolían um að bæði smyrja OG kæla innspýtingarspíssana og það skýrir tvær smurolíusíur og líka af hverju smurolían þarf að vera af ákveðjum þykktarstuðli. Gæti einnig verið að smurolían fari líka í að smyrja og kæla háþrýstidæluna sem dælir undir gífurlega miklum þrýstingi dieselolíunni að innspýtingarspíssunum (það sem hefur verið kallað dæluspíssar hér) og svo er það tölvustýring sem sér um að opna spíssana á réttum tíma með því að hleypa straum á segulliða (solenoid) sem opnar spíssann nokkrum sinnum í hverju kveikislagi. En eins og ég segi þá hefur maður oft séð hina mestu snillinga, hámenntaða eða sjálfkennda fara með hina og þessa spekina og trúandi því að þeir hafi rétt fyrir sér, en það nær stundum bara ákveðið langt í að vera 100% rétt ;)
haukur78 | Heyrðu haffibesti! Var ég ekki að segja þetta sama svona í grunninn? Ertu ...
Heyrðu haffibesti! Var ég ekki að segja þetta sama svona í grunninn? Ertu nokkur einn af þeim sem þú talar um sjálfur? Lestu aftur og Gleðileg jól :)
Það var gott að geta hjálpað ef maður átti þátt í því en leitt með bínuna. Segi bara velkominn í hópinn :) En þú getur haft samband við Björn í síma 6730710 og hann getur kannski reddað þér góðri bínu á sanngjörnu verði.
Kv, Haukur
Haffibesti | Það er rétt hjá þér Haukur og biðst ég afsökunar á þessu, og beini hér orðum...
takk fyrir hjálpina strákar er búinn að finn bínu sem verður versluð eftir helgi.
Ég er búinn að lesa mig mikið til um þessar vélar undanfarna daga og allt sem ég hef rætt við kunningja minn (vélstjóran) hefur staðist í þessari viðgerð minni en ég nenni ekki að þrasa um þetta hérna þannig að ég þakka bara fyrir mig og njótið
takecover | Fyrir utan þrýstings tölunar hann ruglaðist eitthvað þar sagði hann mér
Skoðaðu vel hvort það séu nokkuð neinar sprungur þar sem vinklarnir eru soðnir á rörin í pönnunni. Vill oft brotna upp og þá heldur ekkert rörinu föstu.
takecover | Takk fyrir hjálpina þetta er allt komið saman og smurþrýstingur eðlilegur þ...
Takk fyrir hjálpina þetta er allt komið saman og smurþrýstingur eðlilegur þetta voru pakkningarnar á pickup rörunum. en túrbínan hrundi við þessa bilun vegna skorts á smurningu þannig að henni verður skift út fljótlega
innib | Hæ, getur eitthver hér bent mér á eitthvern trooper sérfræðing sem tekur að ...
þá myndi ég halda að þéttingarnar í spíssunum væru farnar en ætla ekki að lofa því.
http://www.itocuk.co.uk/forums/ þessi síða hefur hjálpað mér mjög mikið með að lesa mig til um allskonar vandamál í trooper, en varðandi einhvern viðgerðar mann á trooper er ég alveg tómur.