Umingja Reykjavíkurborg.

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 15:34:42 | 390 | Svara | Er.is | 0

Já einhverju sinni var Reykjavíkurborg í öndvegi og var stolt landsmanna og íbúa.
Þetta er auðvitað löngu liðin tíð. Eftir að Samfylking og einhverjir fylgifiskar sem þráðu völd komust að í stjórn borgarinnar hefur hallað hratt niðurávið hjá Reykjavíkurborg á öllum sviðum.
Við sem búim í borginni og borgum gjöld munum finna rækilega fyrir því á næstunni.
Skattar sem hafa verið í hæstu hæðum verða það áfram og verða enn meira íþyngjandi en áður.
Fátækrahjálpin fyri þá sem raunverulega þurfa aðstoðar mun dragast samn.
Borgarstjórnin hefur eyðilagt flest í borginni.
Gatnakerfið er í rúst. Öllu hefur verið snúið á haus.
Aðal verslunargatan hefur verið eyðilögð og enginn skilur neitt í neinu hvað borgaryfirvöld eru að hugsa.
Auðvitað er enginn ábyrgur eða í fyrirsvari, borgarstjóra ræfillinn hleypur í felur og kennir öðrum um.
En það hefur sem betur feri tekist að afstýra helstu slysunum.
Reykjavíkurflugvöllur verður áfram þar sem hann er þökk sé lánleysi borgarstjórnar.
Borgarlínuruglið verður blásið af kannski má þakka Kórónu veirunni það og að þessir tveir sem nýttu Strætó fóruy að ferðast öðruvísi.
Gott að Sorpa verður viðbúin þegar almenningur hreinsar út úr Borgarstjórn og setur í Sorpu.

 

Kingsgard | 13. apr. '20, kl: 16:33:58 | Svara | Er.is | 0

Það ekki hægt að orða þetta betur, " Umingja Reykjavíkurborg "
Ég er sammála með að borgarstjórnin er ömurleg og það sem borgin tekur sér fyrir hendi reynast aðallega mistök. Mistökin eru afsökuð í bak og fyrir og fullyrt að næst verði ekki gerð eins mistök, næst verði mistökin af öðrum meiði sem verði rækilega skoðuð og lært af þeim líka. Við eigum að reka þennan borgarstjóra.

Af öðru, þá er mér óskiljanlegt hvers vegna þú ert að amast gegn því að strætisvagnar aki um borgina. Að þessu leiti ertu líkur borgarstjóra en hann vill bara strætó á götum borgarinnar en þrengir að einkabílum á meðan Kaldbakur vill bara einkabíla og enga strætisvagna. Að þessu leiti eruð þið tvíburabræður sem gætuð bætt hvor annan upp með málamiðlun.

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 17:01:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei Kingsgard minn.
Ég er fylgjandi frelsi í samgöngum. Er á móti þessu sem borgarstjórn er sífellt að gera að leggja stein í götu borgaranna.
Ég tel að endurbætt kerfi almenningssamgangna þurfi að vera vinsælt og nýtast borgurunum sem best.
Almenningssamgöngur þurfa ekki að vera þannig að risastórir strætisvagnar keyri hring eftir hring,
galtómir í gegnum hverfin okkar ef við þurfum ekki að nota þá.
Við getum boðið betri og ódýrari lausnir fyrir okkur öll.
Ódýrara og betra gæti verið að þú og aðrir léti vita hvenær þú villt nýta ökutækið í stað þess að láta
ökutkið keyra hring eftr hring galtómt um hverfið þitt.

Kingsgard | 13. apr. '20, kl: 17:28:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Almennisvagna er ekki hægt að reka á sömu forsendum og leigubíla. Jæja, þetta er fast í þér eins og einkabíllinn er fastur í höfði borgarstjóra.

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 17:49:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei það má líka bara hugsa þetta eins og annað. Þú ferð kannski ekki útí búð þegar mest er að gera villt forðast troðning.
Þannig gæti það líka verið með Strætisvagna. Vagninn tæki eingöngu þá uppí sem kæmust inn. Næsti vagn myndi bara taka þá sem eftir sætu.
Strætó getur ekki verið að láta vagna ganga galtóma allan daginn þó að einhver þurfi að nota vagninn á morgnana og senna um daginn þegar folk fer í og úr vinnu. Fólk myndi þá bara koma svoldið fyrr eða seinna til að forðast troðning eða til að missa ekki af fari, notkunin myndi þannig fletjast út.
Ósköp eðlilegt að reyna að fletja kúrfuna út rétt eins og sóttvarnarlæknir er að gera vegan kórónu veru kúrfunnar

ert | 13. apr. '20, kl: 18:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil þannig að vinnustaðir og skólar myndu bara bíða með starfsemi þar til allir eru mættir. Sniðugt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 17:56:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo er auðvitað önnur lausn sem er kannski eðlilegust. Strætó er að aka fólki og farið er niðurgreitt. Hver farmiði ætti í dag kosta um 1000 kr meira en rukkað er fyrir. það mætti hafa tvennar dyr á Strætisvögnum Einar dyrir fyrir þá sem borga fullt fargjald án niðurgreiðslu - forgangsdyr. Og aðrar dyrir fyrir þá sem eru að láta aðra borgara greiða fyrir sig farið. Þegar allir þeir sem greiða fullt gjald í gegnum forgangsdyrnar væru stignir um borð þá myndu opnast dyrir fyrir þá sem eru á öðrum forgangi og myndu þá komast inn svo lengi sem nóg pláss er í vagninum. Þetta væri auðvitað eðlilegasta lausnin.

ert | 13. apr. '20, kl: 17:37:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú vilt leigubílakerfi. Ég læt bara vita hvenær ég vil fara og það kemur leigubíll og ég borga jafn mikið og fyrir strætó? Flott. Ég er nefnilega með leigubílakostnað í hverjum mánuði en æðislegt að geta hringt og fengið bíl eftir 10 mín fyrir brot af verði leigubíls.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kingsgard | 13. apr. '20, kl: 17:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lesblind ?

ert | 13. apr. '20, kl: 18:18:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, kaldbakur segir " Leigubílalausnin væri ódyrari fyrir borgina" þannig að ég var skilja hann rétt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kingsgard | 13. apr. '20, kl: 19:52:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, fyrirgefðu. Það virðist sem svör berist ekki hér á síðunni fyrr en eftir margar mínútur. Ég sá að einhver hafi svarað og sá bara eitthvað frá þér og taldi að þú værir að svara mér. Þá var Kaldbakur að svara en svar hans birtist ekki fyrr en nokkru seinna. Hefuru orðið var við þetta ?

ert | 13. apr. '20, kl: 20:50:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta er viðvarandi vandi. Mig grunar að menn hafi keypt ódýra hýsingu á gagnagrunni og þess vegna sé þetta hægt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 22:04:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta hefur verið svona hér um nokkurn tíma. Það sem er skrifað inn birtist ekki fyrr en löngu sienna, frekar klaufalegt og hvimleitt.
Það eru ýmsir fleiri gallar hér á þessum vef. Einhvernveginn ómögulegt að senda texta stundum þarf þá að "klippa" það sem hefur verið slegið inn og endurnýja (refresh) fyrirspunrina og setja textann þá inn. Svo líka hefði verið betra að geta leiðrétt það sem inn er slegið, þó ekki væri nema í nokkrar mínútur eftir innslátt.

T.M.O | 13. apr. '20, kl: 23:01:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur aldrei verið hægt að taka út eða leiðrétta það sem er skrifað hér. Þú verður bara að fara yfir það sem þú skrifar og taka ábyrgð á því áður en þú sendir það.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 00:18:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta líkar mér. Já auðvitað má engu breyta - íhaldsemi er gulls ígildi :)

T.M.O | 14. apr. '20, kl: 13:04:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varstu að komast að þessu fyrst núna? Það er auðvitað hægt að tilkynna þræði og innlegg sem brjóta gegn reglum blandsins en þú vissir það, ekki satt?

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 13:45:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert öll í blandinu ?

T.M.O | 14. apr. '20, kl: 14:15:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú getur ekki tekið þátt í umræðu, slepptu því að svara frekar en að snúa út úr eins og krakki sem er að reyna að vera talinn með þeim fullorðnu.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 15:39:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja er ekki vorið að koma hjá þér ?
Fuglasöngur og vonandi ekkert kattrar brem fyrir utan glugging þinn og ástin ?

T.M.O | 14. apr. '20, kl: 15:57:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott dæmi um hvað það væri hjálplegt að lesa yfir textann áður en þú ýtir á "Vista"...

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 17:58:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eða bara að hafa þetta eins og ég sagði við Kingsgard:
"Svo er auðvitað önnur lausn sem er kannski eðlilegust. Strætó er að aka fólki og farið er niðurgreitt. Hver farmiði ætti í dag kosta um 1000 kr meira en rukkað er fyrir. það mætti hafa tvennar dyr á Strætisvögnum Einar dyrir fyrir þá sem borga fullt fargjald án niðurgreiðslu - forgangsdyr. Og aðrar dyrir fyrir þá sem eru að láta aðra borgara greiða fyrir sig farið. Þegar allir þeir sem greiða fullt gjald í gegnum forgangsdyrnar væru stignir um borð þá myndu opnast dyrir fyrir þá sem eru á öðrum forgangi og myndu þá komast inn svo lengi sem nóg pláss er í vagninum. Þetta væri auðvitað eðlilegasta lausnin."

ert | 13. apr. '20, kl: 18:17:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok þannig að þú hafðir hugsað þér að þessi kostnaður legðist á fyrirtækin. Þau greiða núna oft strætókort fyrir fólk. Fyrirætki eins og LSH þarf tryggja að fólk mæti á réttum tíma. Það er mjög hallærislegt að segja við ættingja: "sko starfsfólkið okkar komst ekki með strætó og hin vaktin fór heim og þess vegna dó viðkomandi"

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 18:43:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrirtækin mega auðvitað greiða þau sem hafa efni á því.
Ég er ekkert að skifta mér af því, vil bara að sá greiði kostnaðinn sem nýtur gæðanna.

Þið eruð auðvitað mörg hver .þannig að sjáið ekkert nema þetta úrelta kerfi sem er í gangi, það er líka bara lýsandi fyrir hugmyndasnautt fólk.

ert | 13. apr. '20, kl: 19:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gerir þér grein fyrir að láglaunafólk hefur ekki efni á því að eiga bíl. hvernig ætlarðu að leysa það vandamál? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 22:21:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég hef sagt þá er Strætó alveg kolómöguleg lausn fyrir vaktavinnufólk. þar sem hann gengur oft ekki á þeim tímum sem vaktafólk þarf á að halda. Jafnframt kemur vel til greina að svona stór vinnustaður eins og LSH sem hefur þúsundir starfsmanna hafi ökutæki í sinni þjónustu sem væri heppilegri og ódýrari lausn en Strætó.

Ég var ekki að segja að folk ætti að greiða 500 þús kr. heldur að Strætó ætti að gera þeim tilboð þeim sem hafa nýtt Stræó mjög mikið undanfarna 12 mánuði með t.d. 2 ferðum á dag eða ca. 250 -300 ferðir eða meira á ári. Tilboðið væri það að viðkomandi fengi 500 þús kr. eingreiðslu gegn því að koma ekki í Strætó næstu 5 árin. Þetta væri hvati til viðlomandi að fá sér frekar ódýran sparneytin bíl og minnka með því tap Strætó, þar sem ef margir nýttu sér þetta tilboð þá mætti fækka Strætisvögnum og minnka álag á helstu annatímum Með þessu myndir Strætó og samfélagið allt græða og viðkomadi farþegi gæti eignast bíl og komið sér sjálfur til og frá vinnu.

Í þessum lausnum sem ég er að sýna þarf enginn að koma of seint í vinnu frekar en með núverandi kerfi öðru nær.

Þú mátt rífast ofaní rassgat um það hvaða vagnar hafa 70 sæti, það breytir engu um þessar niðurstöður.

ert | 13. apr. '20, kl: 22:42:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Þannig þú vilt að Reykjavíkurborg bjóði öllum Reykvíkingum 500 þús eingreiðslu fyrir að nota ekki Strætó. Gjaldskyld byrjar við 6 ára aldur. Það verður bjóða öllu Reykvíkingum þetta því að Strætó hefur ekki leyfi og mun ekki fá leyfi til að skrá niður hverjir ferðast og hvert. Það eru persónuverndarsjónarmið þar á bak við. 
Það er helvíti mikill biti að þurfa að borga öllum Reykvíkingum eldri en 6 ára  500 þús fyrir svona samning.


Hafðirðu hugsað þér að gefa 6 ára og eldri rétt til að keyra bíl og líka þá sem hafa misst prófið eða geta ekki tekið það. 


Ok. Við skulum þá ákveða að hver strætisvagn hefur 2000 sæti úr því að það skiptir engu máli. Við getum líka ákveðið að það séu 500 leiðir á 2 mín fresti sem keyra í gegnum eldgos á hverjum degi og að endastöðin sé í helvíti.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 00:14:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei eins og ég sagði ætlaði að bjóða þeim þessi kjör sem eru dýrastir fyrir strætó þ.e. þeir sem koma oftast.

Til að losna við þá örugglega þá fengju þeir 500 þús kr og mega ekki nota Strætó næstu 5 ár.
Ég var svosem ekkert að spá í einhver persónuvermdarsjónarmið.
Strætó er að taka upp einhverja nýja snjalllausn eða app varðandi greiðslur.

Það var meiningin að sjá viðskiptin í gegnum þetta app. Og ef viðkomandi kæmi inn í Strætó á þessu 5 ára banntímabili þá þyrfti hann að borga fullt gjald þ,e, ca 1000 kr bættust við venjulegt fargjald.

Með þessu myndu allir græða. Strætó myndi losna við fjölda stór- viðskiptavina sinna sem eru bara afætur og kosta fyrirtækið mörg hundruð þúsund hver á hverju ári.
Viðskiptavinurinn gæti keypt sér ódýran og góðan bíl sem myndi koma honum til og frá vinnustað á hverjum degi og að auku nýtast fyrir fjölskylduna utan vinnutíma.

ert | 14. apr. '20, kl: 00:24:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


já viðskipti í gegnum app. Þannig að þú vilt takmarka viðskipti og hafa þau bara í gegnum app. Þannig að foreldrar 6 ára barna sem þurfa að taka strætó í skólann eiga að kaupa síma handa þeim við upphaf skólagöngu. Þessi börn gætu svo keypt sér bíl og keyrt hann í skólann og fengju þá undanþágu frá bílprófsaldri. Fólk sem á ekki snjallsíma má ekki nota strætó.


Ég vissi reyndar ekki að strætó væri að búa til nýtt app með myndgreiningartæki og skráningu í gagnagrunn. Mig grunar að það verði notað í Leið 9 - þú mans vagninu með 1000 sætin.


Mér finnst mjög sniðugt að til auka nýtingu á Strætó að takmarka hverjir geta nota hann. Þeim mun færri sem nota eitthvað þeim mun meiri er nýtingin.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 00:44:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ferð alltaf úti aukaatriði og eitthvað sem engu máli skiptir. Strætó hefur auglýst rafræanar lausnir kort eða app skiptir engu.

Málið er að ef þú losnar við einn viðskiptavin sem hefur komið í strætó 300 skipti á liðnu ári þá hefur það kostað fyrirtækið
minnst 300 þús. í auknu tapi. Og ef þú greiðir þessum viðskiptavini 500 þús og séð hann ekki næstu 5 ár þá hefur Strætó grætt 1 milljón. Ég gæti trúað 5 - 10 þúsund manns viðskiptavinir Strætó vildu nýta sér þessa lausn.
Þá væri hagnaður Strætó 5 - 10 þúsund milljónir á tímabilinu.
Jafnframt gæti Strætó fækkað strætisvögnum og fengið enn fleiri viðskiptavini til að kaupa sér bíl og þá væri hagnaðurinn ennþá meiri. Ég gæti vel trúað að eftir 2 ár væru 15 - 20 þús. viðskiptavina búnir að fara þessa leið og hagnaður Strætó væri þá
orðinn allt að 20 milljarðar og að uki hefði strætisvögnum fækkað jafnvel um helming.
Það gæti jafnvel farið svo að Strætó stæði undir rekstrinum og þyrfti ekki að sníkja sér rekstarfé á hverju ári.

ert | 14. apr. '20, kl: 01:00:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ok. Þannig að þeim mun minni nýting á vögnunum þeim mun meiri gróði. Það er sem sagt rekstrarleg markmið að sem fæstir séu í vögnunum upp á að græða sem mest.


Ef við fækkum viðskiptavinum um 15-20 þús og greiðum þá 7,5-10 milljarða fyrir að losna við þá, minnkum tekjurnar af fargjöldum um i 1,1-1,5 milljarð á ári (heildarkostnaður við þessar aðgerðir á 2 árum er 9,7- 13 milljarðar) og þá græðum við 20 milljarða eftir 2 ár. Hvernig ?


Rekstarkostnaður strætó er ekki 20 milljarða þannig að við fáum ekki þá upphæð við að leggja strætó niður. Við viljum ekki fjölga farþegum sem fara oft af því að við viljum losna við þá. Við ætlum sem sagt að fá fólk eins og þig til að fara í strætó en bara sjaldan og borga þá svakalega mikið fyrir og ekki vera á neinum afslætti. Af hverju ættir þú að vilja borga stórfé fyrir að fara í strætó þegar þú hatar fyrirbærið?


Ég held það sé tími til að setja tappann í núna.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 03:00:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum að tala um 5 ára tímabil Þú mátt margfalda rekstrað kostnað ársins með 5
2019 er rekstrarkostnaður er um 9 þúsund milljónir þar af hreint tap um 5 þúsund milljónir.
Þannig að á 5 ára tímabili er kostnaður um 45 þúsund milljónir. og rekstartap ca 25 þúsund milljónir.
Þannig að þótt með þessari spá minni með því að lækka tapið um 20 þúsund milljónir
þá væri enn eftir 5 milljarða tap sem gerir tapið 1 milljarð á ári í i stað um 4 milljarða tap í dag.

Þú getur hér lesið rekstaráætlun Strætó:
https://straeto.is/uploads/files/921-5555112a6c.pdf

Hér sérðu tapið svar á hvítu.

Þarna stendur að þeir eru að biðja um enn meiri hækkun á framlagi frá ríki og borg heheh
þar stendur;

" Óskað eftir að framlag eigenda hækki í samræmi við hækkun strætóvísitölu, auknum kostnaði á árinu 2020 og til að tryggja að rekstur 2020 sé í jafnvægi. "


Sprittaðu þig minna.

Og lestu rekstaráætlun Strætó betur þeir eru búnir að finna upp einhverja vitleysu sem þeir kalla Strætóvísitölu
sem á að skýra endalausan taprekstur ár eftir ár:

https://straeto.is/uploads/files/921-5555112a6c.pdf

ert | 14. apr. '20, kl: 08:43:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju talarðu ýmist um þúsundir milljóna eða milljarð? Ók en færri farþegar og minni nýting er betri og mun til langs tíma skila meiri hagnaði. Af hverju ertu þá að kvarta yfir lélegri nýtingu vagnanna? Og hvað er vinnandi edrú maður að gera klukkan 3 á bland? Þarftu ekki að vinna eins og við hin?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 09:55:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú kvartar yfir ýmsu: Núna að ég noti hvorutveggja milljarð og þúsund milljónir - ja gaman að þessu sko.
Mér finnst óþarfi að brenna peningum og þessvegna er ég að nefna þessa Strætó peningabrennu.
Ég vinn á óreglulegum vinnutíma og get þessvegna verið hér þegar þú steinsefur - vonandi.
Ég þarf reyndar ekkert frekar en ég vil að vinna en finnst skemtilegra að fast við eitthvað nytsamt.

ert | 14. apr. '20, kl: 10:05:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já og þú kvartar yfir slæmir nýtingu vagnanna en vilt samt sem áður minnka nýtinguna með því að stenfa að því að fólk eins og þú taki strætó endrum eins á rándýru verði en að fólk sem nýtir strætó vel noti hann ekki.
Ef þú ert ekki fullur þá ertu heimskur því þú ert ekki samkvæmur sjálfum þér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 14. apr. '20, kl: 10:16:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. þannig að þú varst að vinna eitthvað nytsamt í nótt klukkan hálf fjögur. Þú vinnur sem sagt vinnu þar sem er hægt að fara á netið á nóttunni án þess að það bitni bitni á starfi þínu. Næturvarsla? Ekki mörg ófaglærð störf sem bjóða upp á það hægt sé að vera á netinu á næturvakt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 10:33:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei nei ég er ekki í neinni vörslu hvorki nætur né dagvakt.
Ræð reyndar mínum vinnutíma sjálfur. Ófaglært segirðu hehe já ég sæki ekki laun mín í neinn launataxta það er alveg rétt. Mínar tekjur eru aðallega afrakstur hugmyndavinnu. Og það getur stundum gefið manni eitthvað nýtilegt að kíkja í hugskot annara, ræða við allskonar fólk furðufugla jafnt og venjulegt.

ert | 14. apr. '20, kl: 10:43:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Hugmyndavinna eins og að eyða milljörðum í að setja upp rándýr hlið til að taka þau niður eftir eitt ár til að finna út hvaða aðilar skipta með sér 7-10 milljörðum. 
Jesús. 
Þvílíkur rekstur að eyða mörgum milljörðum í að finna út hverjum maður á að greiða 7-10 milljarða sem maður þarf ekki að greiða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 11:08:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja mín kæra var að hita kaffi .... en ég skil ekkert hvað þú ert að fara ?
Hefurðu misst eitthvað úr ….. eða hvað er að hrjá þig þessar vikurar ?

 
ert | 14. apr. '20, kl: 11:18:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú þekkir tillögur strætó um hliðin, borgarlínu og rafrænar lausnir er það ekki?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 13:00:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hygg að fáir ef nokkur hlusti á eða taki mark á tillögum Strætó.
Það er svo margt sem er að raungerast þegar að kreppir.
Flutningur Reykjavíkurflugvallar er núna álíka gáfulegt og að flytja Austurvöll og Dómkirkjuna.
Borgarlínu ruglið var nokkurnveginn andvana fætt.
Laugavegur verður að ég held opnaður fljótlega fyrir bílaumferð alla leið frá Snorrabraut og niður á Lækjartorg

Engu að síður er tækifæri fyrir stórhuga framkvæmdum sem skapa betri borg og meiri hagkvæmni.
Núverandi borgarstjórn er algjörlega hugmyndalaus og villuráfandi.
Synd að þurfa að bíða til kosninga til að setja þetta lið í sorptunnurnar.

ert | 14. apr. '20, kl: 14:12:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú þannig að þú ert hættur við að nota rafrænu lausn þeirra til að skrá ferðir einstaklinga. Flott hvernig ætlarðu þá að skrá ferðir einstaklinga þannig að tryggt sé ferðin sé skráð á þann einstakling sem er að ferðast?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 00:26:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta kemur persónuvernd ekkert við.
Það er bara verið að verðlauna viðskiptavini sem mikið versla við fyrirtækið.
Gefa þeim 500 þús kr. ef þeir láta ekki sjá sig næstu 5 árin.
Vildar kjör.

ert | 14. apr. '20, kl: 00:36:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Til þess það finna bestu viðskiptavinina þarf að skrá niður ferðir þeirra. 
Þú sérð ekki hvort einstaklingur á árskorti hefur farið enga ferð eða 100.000 þúsund ferðir.
Eina leiðin til að vita hvað hver einstakling fer margar ferðir að er að krefjast persónuskilríkja og skrá það niður eða nota myndgreiningabúnað og skrá það þannig niður. Báðar leiðir krefjast leyfis persónuverndar. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 03:11:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Blessuð kerlingin mín ertu enn á upphafsreit ?

Hvenær byrjaði Strætó að ganga ?
Var það í kringum 1920 fyrir 100 árum síðan ?

Strætó þó ömurlegt fyrirtæki sé er að boða enn meira tap og heimta meiri peninga
vegna upplýsingamála eins og þeir kall það.

Þeir ætla sér að taka í gagnið snertilausar viðskiptalausnir sem taka við merkjum frá korti með örgjörfa
eða appi og rukka þannig fyrir gjaldið.

Þó að þú sért enn með lausnir frá 1920 er Strætó þó komið heldur lengra.

Þeir eru kannski minna í sprittinu en þú ?
Hver veit ?

ert | 14. apr. '20, kl: 08:45:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já í Borgarlínu ætla þeir að taka upp sama. Kerfi og í útlöndum. Þannig að þú styður Borgarlínu? Ók

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 09:58:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er farinn að óttast um heilsu þína. Þú varst að mér fannst skarpari hér áður fyrr.
Vona að þetta sé bara eitthvað tímabundið sem bráir af þér þegar fer að vora :)

ert | 14. apr. '20, kl: 10:09:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Til þess að hægt sé að taka upp hliðakerfi og kort og app sem ganga í hliðakerfi þarf að byggja upp hlið og stöðvar sem eru með hlið. Strætó hefur sgat það það veði gert um leið og borgarlína verði tekin í notkun. Vilt þú sem sagt byggja hlið á hverri einustu stoppustöð? Það er ekki markmið Strætó heldur verða hliðin bara á Borgalínu - hinir stoppustöðvarnar óbreyttar. Hvar ætlarðu að fá peninga til að byggja hlið á stoppustöðvum sem þú ætlar svo að leggja niður?
Djísus ég vona að þú hafir aldrei verið sjálfur í rekstri. Það myndi kostað ríkið og aðra helvíti mikið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 14. apr. '20, kl: 11:35:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og svona kort eins og er í svona hliðum er ekki bundið við einstakling. Það þarf sér lausn með einhvers konar skanna við hverja stoppistöð til að það gangi upp og þá slík lausn á hverja stoppistöð hleypur á hundruðum milljarða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 14. apr. '20, kl: 03:28:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ERT mín !
Ég er margoft búin að segja þér að þú átt ekki að drekka þetta spritt
sem er verið að selja fólki vegna kórónu veirunnar !

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 18:04:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Leigubílalausnin væri ódyrari fyrir borgina, en að láta 100 strætisvagna með sæti fyrir 70 manns hvern hringsóla um borgina til að ná í þessa tvo farþega sem eru að nýta vagnakerfið að meðaltali pr. hvern ekinn km. Það þarf ekki nema gagnfæðing eins og þig til að reikna það dæmi.

ert | 13. apr. '20, kl: 18:28:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekki fæðing frekar þú ert sáðlát. OK þannig að 10 milljónir innstiga eru 10 milljónir ferða. Segjum 2000 kr hver ferð. Það eru 20 milljarðar og það er sem sagt ekkert mál fyrir Rvk-borg að greiða 20 milljarða í slíkt þegar rekstrartekjur Strætó eru 8 milljarðar. En alveg ómögulegt að fyrir hana að greiða sinn hluta af tapinu sem langt undir hálfu milljarði. Það er betra að borga 12 miljarða fyrir samgöngur en brot af nokkur hundruð milljónum. Þú hefur ekki mikið vit á rekstri. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 13. apr. '20, kl: 19:43:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður sér það auðvitað á augabragði að 100 strætisvagnar með sæti fyrir 70 manns hver að annast flutning þar sem 2 farþegar eru á ekinn km er arfavitlaust dæmi. Þarf ekkert sáðlát til að nálgast þá útreikninga. Ársskýrslur Strætó sýna að svona léleg er nýtingin.
Þetta kostar borgarbúa, sveitarfélög og ríkissjóðð marga milljarða á ári hverju og borgaraleg skylda að gagnrýna fyrirkomulagið eða benda á lausnir

Ég hef bent á margar lausnir. Ein lausn byggir á því að nýta sér nýja snjlltækni til að finna þá sem nýta vagnana mest á álagstímum og bjóða þeim einskonar einskiptis "hvatagreiðslu" t.d. 500 þús. kr og myndu þeir þá verða útilokaðir fyrir notkun vagnanna í ca 5ár. Þeiir gætu þó nýtt einstaka ferð vagna með því að greiða fullt gjald sem ca. 1000 kr til viðbótar núverandi fargjaldi.

Önnur lausn væri að minni vagnar önnuðust alla flutninga í stað þessara stóru og dýru vagna sem að auki skemma götur óheyrilega.
Jafnframt væru nýttir leigubílar sem mætti hringja í og sem sem tækju svipað gjald og strætó í dag en fengju "uppbætur" á hvert fargjald eftir útboði og ferðakerfi leigubílanna gætu þá tekið fleiri farþega sem væru í leiðinni.

Þriðja lausnin sem ég var að nefna er sú að þeir sem greiddu fullt gjald gætu nýtt sér "forgangsdyr" (eð hlið) inní vagnana þegar mestu toppar væru á einstaka leiðum á vissum tímum á morgni og eftirmiðdegi. Þetta myndi tryggja full greiðandi faþegum ferð og betri sæti, á meðan aðrir sem ekki greiða fullt gjald myndu bíða eða jafnvel þyrftu a bíða eftir næsta vagni. Þetta væri hvati til að fólk myndi velja sér aðra tíma til að ferðast með vögnunum ef það vill nýta sér niðurgreitt far.

ert | 13. apr. '20, kl: 20:57:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvernig heldurðu að þetta komi út fyrir LSH? Þú veist að það þarf fólk þar til að þrífa, þvo og í aðra láglauna vinnu. Hvernig heldurðu að þetta komi út fyrir foreldra sem eiga börn sem þurfa að ferðast á milli staða? Heldurðu að foreldrar í láglaunavinnu dragi bara upp hálf milljón? Það er mjög að fólk nýti sér dauða tíma til að ferðast. Myndir þú samþykkja að kennari barna þinna kæmi 2 tímum og seint af því hann væri að nýta sér dauða tímanna? Ég efa að foreldrar 6 ára barna myndu almennt samþykkja slíkt.
Og hvaða vagnar hafa sæti fyrir 70 manns? Af hverju ertu að skálda upp svona. Af því þú kíktir inn í strætivagn og taldir 70 sæti? Hvaða leið var það? Leið 9 þori ég að veðja.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

T.M.O | 13. apr. '20, kl: 18:22:13 | Svara | Er.is | 0

Mikið hlýtur þér að finnast hljómurinn af þinni eigin rödd fallegur. Sérstaklega þegar þú svarar sjálfum þér.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024
Estrategias para mejorar tu fluidez conversacional con ChatGPT en español ErnestaHelga 18.3.2024
There are benefits to using a biweekly timesheet calculator pixehaw958 18.3.2024
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 17.3.2024 | 21:12
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 17.3.2024 | 11:21
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 17.3.2024 | 10:54
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 16.3.2024 | 14:36
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 16.3.2024 | 12:12
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 14.3.2024 | 19:56
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 14.3.2024 | 04:15
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 10.3.2024 | 14:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 9.3.2024 | 18:09
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 8.3.2024 | 23:30
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Prufa Helloyou 28.2.2024
Virkar skráning á hugi.is? Dögun Ermine 27.2.2024
Sjónin komaso 28.10.2008 27.2.2024 | 19:52
Pappakassar fyrir flutninga marulla 27.2.2024
Brunasár Catalyst 27.10.2011 27.2.2024 | 12:05
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 27.2.2024 | 04:43
helsta verslun fyrir verkfæri í USA Felgulykill 30.12.2010 26.2.2024 | 09:38
Herinn !? officerdick 20.9.2010 24.2.2024 | 20:45
The main source of entertainment! Annarose1 23.2.2024 24.2.2024 | 18:16
The Desert Flower Tipzy 5.4.2010 23.2.2024 | 10:33
Hvaða skemmtistaða saknið þið? (0-99 ára) Golda Meir 13.8.2006 22.2.2024 | 17:14
Hvar get ég fengið frítt fiskinet? Isabella2690 13.2.2024 21.2.2024 | 03:28
Síða 1 af 45808 síðum
 

Umræðustjórar: annarut123, Guddie, Kristler, Bland.is, Hr Tölva, paulobrien, tinnzy123, Paul O'Brien