Vá, ættli þetta sé ástæðan f, krabbam. og fl.

Rós 56 | 3. júl. '16, kl: 11:39:19 | 415 | Svara | Er.is | 0

Rakst á þessa grein á Vísindavef HÍ og mér stendur ekki á sama :o/


http://www.visindavefur.is/svar.php?id=65028 



Og ég sem hélt að ávextir og grænmeti væru holl fyrir líkamann :( ekki samkvæmt þessari upp talningu á EITUREFNUM sem finnast í þeim OJBARASTA.
Maður spyr sig, er þetta kannski ástæðan fyrir öllum innanmeinum, t.d. krabbam.- taugakvillum- hormóna ójafnvægi og fl. ??? Þessi efni hafa a.m.k. ekki nein góð áhrif á líkamann.
Það er umhugsunarvert hvort þessar afurðir séu nokkuð nauðsylegar, það var ein 104 ára kona sem sagðist aldrei hafa borðað ávexti né grænmeti og samt var hún á lífi.

 

svartasunna | 3. júl. '16, kl: 11:44:59 | Svara | Er.is | 0

Èg hef meiri áhyggjur af krabbameinsvaldandi áhrifum áfengis. Þarf ekki mikið að vera að sulla í því (sèrstaklega fyrir kvenmenn) til að auka líkur mikið.
Las eina rannsókn um daginn og fèkk sjokk.

______________________________________________________________________

Rós 56 | 3. júl. '16, kl: 11:54:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda áfengi algjört eitur og það verið vitað lengi, en að það skuli vera þrýst á foreldra að troða þessum áv. og gr. ofan í blessuð börnin, það veit ekki á gott fyrir þau greyin, því eiturefnin safnast oftast nær fyrir í vefjum líkamans, því að líkaminn á erfitt með að losa sig við það.

svartasunna | 3. júl. '16, kl: 11:58:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú rètt...en meira að segja það sem samfèlagið telur núna vera hóflega neyslu er of mikið hjá kvenmönnum. Að fá sèr tvö eða þrjú glös með matnum minnir mig og þá ertu komin í áhættuhóp.

En er krabbamein að aukast?
Èg veit bara persónulega að maður er orðinn eitthvað svo ónæmur fyrir þessari umræðu þar sem allt virðist valda krabbameini einhvern veginn. :(

______________________________________________________________________

Rós 56 | 3. júl. '16, kl: 12:09:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er eflaust miklu fleiri atriði í lífinu sem hafa slæm áhrif á líkamann, eins og t.d. allar þessar rafbylgjur, útvarpsbylgjur og örbylgjur sem dynja á líkamanum allan sólarhringinn, bæði frá rafmagnstækjum og frá sendum sem hafa verið sendir á braut um jörðina og það er sko nóg af þeim um allt :( þetta hefur örugglega líka slæm áhrif á heilsuna til lengri tíma.

orkustöng | 3. júl. '16, kl: 15:10:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nee

Petrís | 3. júl. '16, kl: 12:23:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert sem bendir endilega til þess að krabbamein sé að aukast en með auknum aldri fólk þa eru meiri líkur á að þú fáir krabbamein einhvern tímann á ævinni. Þú verður að athuga hvað krabbamein er í rauninni. Einfaldað smá þá er þetta fruma sem allt í einu breytir um hegðun og fer að fjölga sér óstjórnlega. Miðað við fjölda fruma í líkamanum og allt það sem getur gerst sem getur truflað starfssemi frumu þá er krabbi ekkert sjúkdómur sem er óskiljanlegur heldur þveröfugt.

svartasunna | 3. júl. '16, kl: 13:08:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já èg held að 1 af hverjum 10 konum fái krabbamein á ævinni, flestar yfir fimmtugt.

Væri óskandi að það væri til skanni sem gæti skannað allan líkamann á ódýran og fljótlegan hátt fyrir krabbameini.

______________________________________________________________________

alboa | 3. júl. '16, kl: 15:00:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessir skannar geta líka valdið skaða, sérstaklega ef þeir eru notaðir mikið. Þess vegna er algjör óþarfi að skanna reglulega allan líkamann reglulega.


kv. alboa

orkustöng | 3. júl. '16, kl: 15:18:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já og allir veitingastaðir bjóða upp á áfengi sem selst mikið , er það bara eðllilegt að selja krabba og dauða til fólks sem veit oft ekki um hættuna....

Petrís | 3. júl. '16, kl: 12:18:56 | Svara | Er.is | 0

Krabbamein hefur alltaf verið til, líka löngu fyrir skordýraeitur, það er líka til á meðal dýra sem aldrei borða ávexti og grænmeti. Það er samt örugglega ekkert á bætandi að éta skordýraeitur en heldur ekki einhver taugaveiklun að hætta að gefa börnum grænmeti og ávexti.

safapressa | 3. júl. '16, kl: 14:02:16 | Svara | Er.is | 1

Það eru lífsnauðsynleg vítamín í ávöxtum og grænmeti og efni sem varna krabbameini.. en allt þetta eitur sem er sett á þetta er búið að eyðileggja það, best að velja lífrænt eða rækta sjálfur heima það sem maður getur. 


Annars er sykur líka mjög hættulegur og krabbameinsvaldandi og mörg efni sem sett eru í "matinn" sem við borðum, set það í gæsalappir því svo margt sem við borðum er ekki matur.... mikilvægt að fólk kynni sér þetta allt vel, mikið efni um þetta á netinu og margar heimildarmyndir sem vert er að horfa á um krabbamein og fleiri sjúkdóma sem herja á okkur í dag. 

orkustöng | 3. júl. '16, kl: 15:15:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myth: People with cancer shouldn't eat sugar, since it can cause cancer to grow faster.

Fact: Sugar doesn't make cancer grow faster. All cells, including cancer cells, depend on blood sugar (glucose) for energy. But giving more sugar to cancer cells doesn't speed their growth. Likewise, depriving cancer cells of sugar doesn't slow their growth.

This misconception may be based in part on a misunderstanding of positron emission tomography (PET) scans, which use a small amount of radioactive tracer — typically a form of glucose. All tissues in your body absorb some of this tracer, but tissues that are using more energy — including cancer cells — absorb greater amounts. For this reason, some people have concluded that cancer cells grow faster on sugar. But this isn't true.

However, there is some evidence that consuming large amounts of sugar is associated with an increased risk of certain cancers, including esophageal cancer. It can also lead to weight gain and increase the risk of obesity and diabetes, which may increase the risk of cancer.

orkustöng | 3. júl. '16, kl: 15:16:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

segir mayoclinic, sæmilega traust kannski

safapressa | 3. júl. '16, kl: 16:11:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það verða aldrei allir sammála um þetta. Held samt að flestir geti verið sammála um það sykur er óhollur líkamanum og þegar fólk er veikt skiptir máli að borða hollan, næringaríkan mat og byggja upp ónæmiskerfið.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
55" sjónvarp, hversu langt frá? Zwandyz8 9.12.2010 16.7.2023 | 12:16
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Síða 10 af 47995 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Paul O'Brien, Guddie, Kristler, paulobrien, Hr Tölva, Bland.is, annarut123